Không Tên Phần 3

827 7 0
                                    

"Có điều đây là thống lĩnh ý của đại nhân, chúng ta cũng không quyền làm chủ, ngược lại không phải chúng ta làm, sớm muộn cũng sẽ cho chúng ta rửa sạch oan khuất!" Nam Cung Ngạo an ủi, Đại thống lĩnh là Hải hoàng điện có thực quyền người, là thành danh đã lâu Thánh Vực cao thủ, hoàn toàn không phải Thánh Vực sơ kỳ có thể so sánh với, tuy rằng cũng không phải là Tôn giả, thế nhưng nghĩ đến cũng kém không xa lắm , dám với hắn tranh luận, vậy là không có chỗ tốt, vì thế Nam Cung Ngạo chỉ có thể lựa chọn tiếp tục khoan dung.

"Không xong, yên lặng xem biến đổi đi, nếu như phát sinh nữa như vậy đoàn diệt sự kiện, chúng ta nhưng đang nghiêm mật quản chế hạ thành thật ở lại, liền có thể chứng minh chúng ta là vô tội." Tần Thủ thản nhiên nói.

"Không sai, lão lang ta cũng là muốn như vậy !" Ngân Nguyệt Lang Vương lập tức tiến lên nói rằng, lấy lòng Tần Thủ nói.

Một buổi tối thời gian trôi qua , ngày thứ hai lúc mặt trời mọc, đoàn diệt huyết tinh thảm án lại một lần nữa phát sinh, hơn nữa còn là một hơi phát sinh năm lên, huyết tinh tình cảnh triệt triệt để để chấn động toàn bộ long người trên thuyền, trong phút chốc người người cảm thấy bất an, dồn dập kinh sợ không ngớt, trước tiên không nói tình cảnh vẫn là huyết tinh cực kỳ, cụt tay cụt chân, máu me đầm đìa, một thân tinh huyết bị tàn nhẫn nuốt chửng hết sạch, hơn nữa xương gãy đá lởm chởm , cái kia cốt tủy đều là bị từng bước xâm chiếm sạch sành sanh, phảng phất thâm uyên trong địa ngục bò ra ác quỷ cắn xé .

Hơn nữa tổng cộng là phát sinh năm lên như vậy thảm án, mang ý nghĩa một buổi tối thời gian, thì có năm tên Thánh Vực cao thủ bỏ mình ! Hào không một tiếng động ngã xuống, nửa điểm động tĩnh đều không nghe được !

Điều này thật sự là đáng sợ, đến cùng là nhân vật cấp bậc nào làm ra? Lẽ nào thật sự có tàn nhẫn như vậy Tôn giả xen lẫn trong con rồng này trên thuyền? Như vậy mục đích của hắn rốt cuộc là cái gì? Chẳng lẽ là vì sát quang toàn bộ long người trên thuyền?!

(một lần nữa nói một chút quyển sách quần: Bốn tam hai sáu tám sáu tam tám ba. Không muốn bổ trợ phía trước đại thi huynh độc giả quần , không có gia thuận tiện gia một hồi, quả lê không định kỳ ở quần bên trong thổ tào, có thể nhìn thấy mọc hoang sống quả lê nha ! Mặt khác, sau đó còn có một canh, bù ngày hôm trước.)

Chương 133: Cốc Đại Sư (bù càng)

Bất an, kinh hoảng, kinh sợ, hoảng sợ các loại bất lương tâm tình tiêu cực tất cả đều vọt tới, lan khắp trái tim của mỗi người, mặc dù là càng ngày càng tới gần Azuma đảo, khoảng cách kia đế tương vũ càng ngày càng gần , thế nhưng là không có một người cất giữ tâm tình kích động, trong nháy mắt liền bị vô biên vô hạn hoảng sợ triệt để bao phủ , muốn kiếm bộn, cũng phải có mệnh hoa mới được a !

Chẳng lẽ hiện đang quay đầu trở lại? Cái kia càng không có khả năng ! Hung phạm nhất định còn tại này trên thuyền rồng, nếu như không bắt tới, e sợ toàn bộ long người trên thuyền đều sẽ chết đi !

Đại thống lĩnh phẫn nộ khí trực tiếp lật ngược ba tầng cao phòng lớn, mạnh mẽ đem toàn bộ tốt nhất Hỏa Tang mộc quán vỉa hè đập đến nát tan, hắn tức đến nổ phổi, thế nhưng đối mặt không có đầu mối chút nào hung án, hắn cũng cảm thấy thật sâu vô lực, đối phương không biết chọn dùng thủ đoạn gì, dĩ nhiên ung dung né qua chính mình bao phủ toàn bộ thuyền rồng tinh thần lực, ở chính mình ngay dưới mắt giết người, đây là trần trụi coi rẻ Hải Thần điện !

Hokage hệ thống tung hoành dị giới  FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ