sau vài ly qua lại, tôi cũng ngà ngà say và đứng dậy muốn về. phải nói dù wooin khá bad boy nhưng anh ta vẫn rất lịch sự, vẫn đưa tôi về khách sạn và không làm gì vượt giới hạn hết.
nhưng với wooin, cô gái này như một ẩn số lạ lùng. nó khiến anh phải ngóng chờ và tìm hiểu kĩ hơn. tựa như con rắn đang săn mồi, anh sẽ chỉ ra tay khi hoàn toàn nắm vững cô gái trẻ này trong lòng bàn tay.
sáng hôm sau, tôi thức dậy khá sớm và bắt đầu công cuộc chọn đồ. hàn quốc có vẻ là nơi thắp sáng đam mê đạp xe của tôi một lần nữa, không phải vì owen mà vì các chàng trai hàn quốc. ლ('ڡ'ლ) rất bon appetit!
chiếc quần biker màu đen ôm trọn vòng ba và áo crop top cùng màu khiến thân hình tôi lộ rõ mồn một. chiếc áo khoác stussy vội che lấp đi mọi đường cong vì seoul hôm nay có chút lạnh.
trên đường đi, tôi nhắn tin hỏi wooin một lần nữa về địa chỉ, anh đáp :
wooin_y:đúng rồi, đến đi. tôi cũng đang đến rồi.
quá là xảo trá. những người nhắn như này đều đang ở nhà hết. tôi vội nhắn lại bằng giọng điệu khinh bỉ:
y/nsopretty: thôi đi, chắc chắn anh đang ở nhà.
tôi tắt máy đi ngắm đường chút thì thấy hai tiếng thông báo kakaotalk liên tục. wooin gửi tôi một ảnh.
wooin_y: no cap.
sốc vãi cu, bạn tin không? chứ tôi tin thế éo nào được! bức ảnh này làm tôi sốc không được ngậm mồm được.
wooin đến điểm hẹn thấy hyuk đang tập ở đây rồi còn joker vẫn đang ngồi ăn táo. anh ta cất tiếng hỏi:
- sao đến sớm thế? tao hẹn chúng mày 10h cơ mà
joker đá mắt sang nhìn đầy hứng thú:
-đương nhiên là muốn nhìn mày bị con nhóc đấy làm cho bẽ mặt rồi.
hyuk dừng lại và quay sang hỏi:
-có chuyện gì vậy? tôi chỉ biết joker gọi ra sớm thôi.
joker giải đáp:
- thằng này mới quen một con bé rất thú vị và hôm nay chúng nó hẹn đua với nhau.
hyuk không nhịn được mà chế giễu:
- nhục chưa? giờ còn đòi đua thắng với đứa con gái.
như bình thường, wooin sẽ không ngại mà giãy lên cốc đầu thằng bạn mình. nhưng hôm nay anh ta lại ngấm ngầm cười rồi xoa cái cằm của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
what about me??
Teen Fictionnếu tôi, shelly và owen là bạn thân từ nhỏ? ________________________________________ vì tôi lỡ làm mất nick nên ai muốn đọc chap 1,2,3 thì vào thư viện của tui để đọc lại nhé hoặc dùng link này nè : https://www.wattpad.com/story/287638236-what-abou...