Chap 4: Cuộc thảo luận bí mật

2.2K 236 7
                                    

Mặc kệ tiếng chửi thề của cả Kim Kwanghee và Lee Sanghyuk vọng từ phía sau, cánh cửa phòng ngủ của Kim Hyukkyu vẫn vô tình đóng lại. Thả em xuống bên giường, anh cũng đặt mình ngồi xuống ngay bên cạnh. Anh vươn tay gạt đôi lọn tóc loà xoà trước mắt trong khi bé cưng còn đang ngơ ngác, từ tốn cất lời.

"Chuyện này liên quan đến sự nghiệp và tương lai sau này của em. Nói anh nghe em thực sự đã suy nghĩ kĩ chưa, hay đây chỉ là mong muốn nhất thời. Nếu là nhất thời bộc phát, bây giờ anh cho em một cơ hội để rút lại lời mình nói. Đây là cơ hội duy nhất. Nếu sau này em bỗng dưng hối hận, tụi anh sẽ không nghe đâu đấy."

Bọn họ làm sao nỡ không nghe em được chứ? Chỉ cần Ryu Minseok muốn, bảo họ hái sao trời cho em còn được. Thế nhưng Kim Hyukkyu sợ rằng đứa trẻ được bọn họ nuông chiều đã quen, nếu không doạ em một chút, lỡ may đứa nhỏ này lại nghĩ đây là chuyện có thể đùa giỡn để rồi mai sau hối hận vì chút cảm xúc nhất thời hôm nay.

Bọn họ không ngại việc Minseok chán ngang bỏ dở con đường này, cũng chẳng phải sợ em sẽ bị ai bắt nạt trong giới. Nhưng việc đó không đồng nghĩa với việc bọn họ thích bảo bối của mình ở trong vòng này bị bao nhiêu người để mắt. Dẫu vậy, chỉ cần Ryu Minseok khẳng định em muốn, cả ba người đều sẽ chắp tay dâng tới cho em. Kim Hyukkyu không muốn nuôi em như một chú chim trong lồng, mà em phải là chú chim nhỏ được tự do bay cao trên bầu trời xanh, còn họ chính là tổ cho em trở về. Không chỉ riêng anh mà Kim Kwanghee và Lee Sanghyuk cũng có suy nghĩ như vậy, đó là lí do bọn họ có thể chung sống dưới một mái nhà.

Ryu Minseok đăm chiêu nghiêm túc cân nhắc lời anh Hyukkyu của em nói, lông mày vô thức nhíu chặt, lại bị Kim Hyukkyu liếc mắt để ý. Anh chạm ngón tay lên mi tâm đang nhăn lại của bạn nhỏ, xoa xoa nhìn nó dãn ra.

"Suy nghĩ thì suy nghĩ, đừng học theo Lee Sanghyuk nhăn mày, trông xấu lắm."

Lời của anh thành công chọc em nhỏ phì cười, nhưng em cũng ngay lập tức khẳng định quyết tâm trong lòng, nghiêm túc cầm tay anh mà nói.

"Em nghĩ kỹ rồi ạ, em thật sự muốn theo con đường này."

"Được." - Kim Hyukkyu nhìn em quả quyết như vậy, không chút kì kèo mà đáp ứng ngay. Anh cúi đầu xuống hôn nhẹ lên mái tóc thơm mềm của người nhỏ hơn. - " Anh sẽ trao đổi với quản lý Kang về định hướng cho em."

Ryu Minseok nghe đến đây bỗng 'à' một tiếng, dấy lên sự nghi hoặc trên khuôn mặt họ Kim.

"Thật ra em có đi thử kính một bộ phim, chuẩn bị sắp tới đây sẽ nhận vai ạ..."

Kim Hyukkyu nghe xong tức đến bật cười, nhưng không nỡ mắng người, chỉ đành vò loạn mái tóc xinh đẹp kia cho hả giận. Ước gì lúc bảo bối nhà anh tự quyết cũng có đôi phần rụt rè như lúc em khai báo tội trạng của mình với bọn anh như này.

"Phim của ai? Vai như nào?"

"Là phim mới của đạo diễn Lee, Lee Minhyung ấy ạ. Em cũng chỉ thử vai quần chúng làm bạn học xuất hiện hai hay ba phân đoạn trong phim thôi ạ."

Móng vuốt trên đầu đang làm rối tung tóc em bỗng dừng lại. Nếu là Lee Minhyung, hẳn là bộ phim đang muốn mời Kim Kwanghee nhận vai nam phụ nhưng vì nó muốn dành nhiều thời gian cho em hơn mà từ chối đây mà? Anh khẽ nhếch môi cười, mọi việc có vẻ thú vị rồi đây. Nếu em trai anh mà biết chuyện này chắc phải tiếc đứt ruột đấy nhỉ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FDR × Ke | Tuyến 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ