Kim Hyukkyu vừa từ phòng họp trở về thì nhận được tin nhắn úp mở kia của em trai, liền không chút do dự nhấc điện thoại lên gọi cho hắn.
"Cậu úp mở cái gì trong nhóm đấy?"
Kim Kwanghee ở đầu dây bên này đang thong thả ngồi trên sofa đọc báo chờ người đẹp trên lầu đi xuống, nghe chuông gọi đến thì bấm nhận, chẳng cần nghĩ hắn cũng biết ai gọi giờ này.
"Hiện tại em không nói được. Tối về Minseokie tự sẽ nói với hai anh."
Chưa kịp để Kim Hyukkyu hỏi thêm, tiếng í ới gọi 'Kwang hyung' vọng vào trong điện thoại, khiến đôi anh em họ Kim cùng lúc câu môi cười.
"Anh nghe thấy rồi đấy, em ấy gọi em rồi. Không có việc gì đừng gọi điện phá rối người ta hẹn hò."
"Mày giỏ-"
Chưa để người bên kia nói hết lời, hắn vội cúp máy, xoay người hướng về phía chủ nhân giọng nói vừa phát ra. Ryu Minseok đã sớm thay đổi đồ, xinh xắn chạy lạch bạch đến chỗ 'Kwang hyung' của mình.
"Hôm nay mình ra ngoài ăn sáng nha anh?"
Kim Kwanghee để ý tới chiếc băng đô cún trắng em bé ngốc nghếch nhà hắn vô tình quên gỡ bỏ. Hắn chỉ cười không đáp, thay vào đó đưa tay tháo chiếc băng đô đáng yêu xuống, chỉnh trang lại tóc cho người nhỏ hơn. Nhóc thích làm đỏm như Ryu Minseok chắc trăm phần trăm sẽ giận dỗi anh nguyên tuần nếu để em giữ nguyên hiện trạng ra đường cho coi.
"Đi nào."
"Xuất phát!"
Hai người bọn họ vui vẻ đi ăn rồi dạo chơi cho đến khi trời xẩm tối mới trở về. Vừa bước vào cậu đã bắt gặp hai người Lee - Kim (lớn) đợi sẵn ở nhà. Lee Sanghyuk đang cúi đầu đọc báo, nghe thấy tiếng nói chuyện từ ngoài vọng vào, gấp lại tờ báo trong tay, vẫy bóng dáng bé nhỏ lại gần mình. Cậu ngoan ngoãn ôm hộp bánh trên tay, lon ton chạy lại ngồi cạnh bên anh. Kim Hyukkyu ở phía đối diện vừa trao đổi xong công việc, ngẩng đầu lên đã nhìn thấy cậu ngồi trong lòng tên kia thì đen mặt.
Lee Sanghyuk cảm nhận được ánh mắt của Kim Hyukkyu. Anh nở nụ cười đắc thắng, dịu dàng vuốt lại mái tóc hơn xù lên vì đi lại nhiều của người trong lòng.
"Hôm nay Minseokie được đi chơi đâu thế?"
Ryu Minseok hưởng thụ sự chăm sóc của anh, tít mắt cười xinh.
"Kwang hyung đưa em đi chơi vui lắm, còn đi mua bánh nữa."
"Nhưng Minseokie phải nhớ ăn cơm xong mới được ăn bánh đấy." - Kim Hyukkyu trên tay cầm theo ly nước tiến lại ngồi xuống cạnh em, nhận lấy hộp bánh từ tay em, đặt lên bàn trà.
"Uống chút nước đi. Đi cả ngày chắc Minseok của chúng ta cũng mệt rồi."
Kim Kwanghee tay xách nách mang, đang xếp gọn đồ nghe thấy lời từ người còn tiếc một ánh nhìn tới em trai ruột của mình, tức quá hóa cười. Lại chẳng ngờ tiếng cười hắn phát ra thu hút sự chú ý của cả hai vị được coi là trưởng bối trong nhà. Lee Sanghyuk và Kim Hyukkyu đồng thời thu lại nụ cười, nghiêm mặt ra hiệu Kim Kwanghee ngồi xuống phía đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
FDR × Ke | Tuyến 18
FanficRyu Minseok không bao giờ ngờ đến vật cản lớn nhất trên sự nghiệp diễn xuất của mình là ba hậu phương vững chắc. Truyện không phải 1 × 1, là 3 × 1, ai dị ứng vui lòng click back