Day 2.

4.1K 168 41
                                    

Cảnh báo: Wonwoo là người song tính và có khả năng mang thai, vui lòng cân nhắc trước khi đọc, xin cảm ơn. 💆.

________

Wonwoo vừa làm vệ sinh cá nhân xong chuẩn bị lên giường đi ngủ thì nhận được điện thoại từ một người bạn cũ, anh cau mày, chậm chạp bắt máy.

- Alo?

- "Wonwoo đấy à? Cậu đến đây một chút được không? Tên cún bự nhà cậu uống nhiều đến nỗi sắp tèo luôn rồi đây này" - Đầu bên kia vừa nghe thấy tiếng của anh như vớ được cọng rơm cứu mạng liền nói.

- Tôi và cậu ta chia tay rồi - Anh định cúp máy thì bên kia lại nói tiếp.

- "Làm ơn đi Wonwoo, cái tên Mingyu này vừa uống vừa gào tên cậu làm mọi người tưởng cậu ta bị điên nên định báo cảnh sát rồi đấy, cậu đến đây khuyên hắn một chút được không? Hắn mà còn uống nữa có khi lại đi gặp ông bà sớm đó".

- Được rồi, đợi chút đi - Wonwoo bực bội ném điện thoại lên giường, anh không thay quần áo mà chỉ khoác đại cái áo khoác rồi đi ra ngoài, vừa xem địa chỉ người bạn kia gửi qua vừa khởi động xe.

Wonwoo vừa đến nơi đã nhìn thấy Kim Mingyu ôm chai rượu tu một hơi đầy, anh không khỏi khó chịu khi nhìn thấy cậu buông thả bản thân như vậy. Đám bạn bè vừa thấy anh đã vội vàng chào hỏi rồi rời đi ngay, để mặc Mingyu ngồi ở chỗ đó.

- Kim Mingyu, cậu muốn chết thật đấy à?

Mingyu nghe thấy giọng nói quen thuộc liền ngẩng đầu lên nhìn, thấy anh đang đứng trước mặt cậu liền buông chai rượu trong tay rồi vòng tay ôm lấy eo anh, úp mặt vào bụng anh mà nức nở:

- Anh chả thương em, anh ác lắm.

- Cái tên này, tôi với cậu chia tay rồi, bỏ ra ngay - Anh vùng vẫy, đem hai tay cậu kéo ra nhưng không thành, lực ôm của cậu quá chặt nên anh chỉ có thể bất lực gõ lên đầu cậu một cái.

- Là anh nói thế thôi chứ em đã đồng ý đâu? - Cậu càng ôm chặt anh hơn, đã mấy tuần rồi không được gặp anh, không được ngửi lấy mùi hương quen thuộc nên cậu nhung nhớ vô cùng.

- Kim Mingyu, cậu trẻ con thật đấy, cứ như vậy mãi ai mà chịu cho được chứ? - Anh lạnh giọng, không thèm nhìn đến cậu nữa.

- Chẳng phải trước đây anh luôn nói rằng anh thích em trẻ con như vậy sao? Anh nói muốn em mãi như vậy để anh nuông chiều mà? sao giờ lại thay đổi rồi? - Cậu ngước đầu lên nhìn anh.

- Cậu thực sự nghĩ như vậy à? Cậu không định trưởng thành để làm chỗ dựa cho tôi sao?

- Anh muốn thì em sẽ cố gắng làm chỗ dựa cho anh mà, sao anh đòi chia tay em? Anh hết yêu em rồi sao? - Cậu nhỏ giọng nói.

Wonwoo không trả lời, anh làm sao hết yêu cậu cho được chứ, chỉ là vì cậu hay ghen tuông bậy bạ và quá kiểm soát anh nên anh mới không thể tiếp tục ở cạnh cậu nữa thôi.

- Em biết rồi - Cậu buông anh ra, xoay người lại quầy rượu - Anh về đi, không cần lo cho em nữa, anh nói anh chia tay em rồi thì không cần xuất hiện trước mặt em nữa đâu, đừng tự làm khó bản thân mình.

[Meanie - 18+] 0617 days with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ