Day 1.

5.7K 208 75
                                    

Cảnh báo: Như lời đã nói trước đó, tui đã tạo một serie H riêng cho Meanie rồi đây nhe, và xin nhắc nhở nhẹ là:

- Ở đây chỉ có H và H+.

- Có hết mọi thể loại, có thể có cả cưỡng bức.

- Hình tượng và tính cách nhân vật không giống với đời thực.

Cho nên mong mọi người cân nhắc trước khi đọc, vui lòng không khó chịu khi không đọc cảnh báo, cảm ơn.

Vui lòng không re up hay mang ra ngoài, xin cảm ơn.

_________

- Ư a a a... Chậm chút a ~

Trong một con hẻm nhỏ ở khu phố đèn đỏ, một chiếc xe đen đậu trong hẻm không ngừng rung lắc liên tục cùng những tiếng rên rỉ đầy gợi dục làm những người đi ngang qua đều ngoảnh đầu nhìn lại nhưng chỉ trong một giây nào đó rồi họ lại tiếp tục đi ngang qua con hẻm, dù sao thì chuyện nam nữ hay nam nam làm tình ở những nơi như vậy đều không thiếu, còn diễn ra hằng ngày, hằng giờ là đằng khác.

Bên trong chiếc xe Bugatti Chiron Super Sport màu đen sang trọng,
Người đàn ông ghì chặt eo mỹ thiếu niên đang quỳ trên ghế, hông liên tục đưa đẩy, nhấp mạnh dương vật thô to của mình vào hậu huyệt của đối phương. Thiếu niên ngồi trên ghế lần đầu trải qua loại chuyện này vô cùng sợ hãi, người đàn ông trước mặt hết sức thô bạo cùng điên cuồng, hắn chỉ biết điên cuồng xâm chiếm để giải tỏa ham muốn của mình mà chẳng thèm để ý đến cảm xúc của cậu và huyệt nhỏ đang trướng đau bên dưới, Viên Hựu cắn răng chịu đựng, dù sao thì chỉ cần hắn có thể thỏa mãn thì cậu có thể nhận được số tiền xứng đáng rồi.

- Ư a a ~

Hai tay cậu cào loạn trên tay hắn hắn cũng chẳng quan tâm, tất cả sự chú ý của hắn đều đã dồn hết xuống nửa thân dưới của cậu. Mẫn Khuê thề với trời đất đây không phải lần đầu tiên hắn tìm đến trai bao để thỏa mãn nhưng là lần đầu tiên hắn tìm được một cái huyệt động chật hẹp đến mê người làm đầu óc hắn điên loạn còn bản thân hắn thì không thể kìm chế được cảm giác sảng khoái trong người mình như vậy, hơn nữa mỹ thiếu niên trước mặt còn vô cùng trẻ, có lẽ là lần đầu tiên trong đời đi tiếp khách cho nên chẳng có mấy kinh nghiệm cả nhưng hắn lại thích như vậy, cảm giác là người đầu tiên chạm qua người trước mặt khiến hắn có cảm giác bản thân là người chiến thắng, nghĩ đến đó hắn càng hung hăng mà đâm rút dương vật bên dưới, huyệt động chật hẹp bị gậy thịt to lớn điên cuồng chọc vào.

- Ah ưm ~ - Viên Hựu nhíu mày đẹp, động nhỏ lại không ngừng co thắt, cả người cậu được một phen cả kinh, thống khoái cuồn cuộn trào dâng, huyệt động nhỏ lần thứ ba phun ra dâm dịch, lần nữa tưới ướt cả côn thịt to lớn.

Mẫn Khuê suýt chút nữa bị cảm giác kích thích ấy làm cho bắn ra, hắn cười đầy thỏa mãn, đem hai chân cậu ép mở rộng ra hai bên, liên tục nhấp vào cửa huyệt. Nhìn đôi môi nhỏ xinh đẹp đang không ngừng mấp máy, Kim Mẫn Khuê lần đầu tiên trong đời phá bỏ quy tắc của bản thân, trực tiếp ngậm lấy môi cậu mà mút mát.

- Ah... Ưm ~ - Viên Hựu lúc đầu có chút dè dặt mà ngậm chặt môi mình nhưng sau đó lại bị một tay hắn giữ chặt cằm ép mở, lưỡi hắn nhanh chóng xâm nhập khoang miệng của cậu mà chơi đùa, đem toàn bộ nước bọt bên trong mà mút sạch, sau đó lại không ngừng hôn lấy đôi môi của cậu.

[Meanie - 18+] 0617 days with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ