Nika x Shu

54 2 5
                                    

''Trong công viên ở khu phố một cô bé với mái tóc sắc hoa anh đào cùng chiếc váy màu cam luôn tươi cười thể hiện sự yêu thích của mình dành cho Shu , luôn lo lắng cho Shu , quan tâm Shu hết mực , hi vọng Shu luôn chiến thắng,...Dưới ánh hoàng hôn trầm lắng cô bé ấy quay đầu lại,không ai khác đó chính là cô con gái út của nhà Aoi  - Nika Aoi, cô bé cất giọng:

     - Shu kun anh đang luyện tập nữa à ??? ''

     Shu thức dậy sau giấc mơ của mình , nhìn vào trong chiếc gương anh tự mình thủ thỉ trong lòng '' Cùng đã lâu rồi mình không gặp lại em ấy nhỉ''. Đây không phải lần đầu anh mơ thấy hình ảnh của Nika , đối với Shu  Nika là cô em gái của Valt -người bạn anh đã thân từ khi còn nhỏ cũng là cô nhóc anh đã dõi theo đến lúc trưởng thành bởi vậy mà anh quan tâm cô như thể một đứa em gái trong nhà . Nhiều lúc anh tự hỏi tại sao trong giấc mơ anh lại nhìn thấy hình dáng của Nika nhưng mỗi khi như vậy anh sẽ lại tự trấn an mình rằng có lẽ vì anh thương cô như em gái nên anh chỉ đang nhớ tới người thân mình mà thôi.

   Sáng hôm sau Shu đã đứng dưới sân bay Nhật Bản , chuyến đi này anh đã giữ bí mật với mọi người , anh quay trở về chỉ để kiểm tra xem ''cô em gái''vẫn sống tốt hay không mà thôi.

   - Toko nii đợi em đi cùng với

Tại tiệm bánh nhà Aoi cô nàng Nika hốt hoảng chạy theo sau cậu anh trai của mình , chỉ tại hôm qua cô thức cả đêm ôn bài mà hôm nay cô đã dậy muộn.Với giọng điệu trách móc cô bảo với anh trai

- Anh đi học mà không gọi em dậy nhỡ em muộn học thì sao ???

- Thế lúc anh gọi ai bảo rằng cho em ngủ thêm 5p ?_Toko trả lời với điêu bộ cưng chiều .

- Em mà cứ như vậy thì không ai thèm rước đâu đấy .

Toko luôn trêu chọc Nika rằng sau này cô sẽ chẳng có ai yêu được nhưng trong tâm trí Toko nếu Nika có người thương thì thế giới của anh cũng sẽ sụp đổ theo mất.Thật lòng mà nói em gái anh có ngoại hình khá ưa nhìn đúng hơn là cực kỳ xinh đẹp bởi vậy nỗi lo sợ sẽ mất em gái vào tay thằng ất ơ nào đó lại càng tăng thêm. Có thể Toko luôn ủng hộ em gái hết mình, ngay cả việc đu idol cùng Nika anh cũng sẵn sàng làm cùng nhưng yêu đương thì đừng hòng nhé.

Ở sân trường Beigoma khi cặp song sinh bước vào cổng trường mọi anh nhìn đều hướng về phía họ , tại sao ư ?

  1 :Cặp song sinh này quá đỗi xinh đẹp , người anh Toko Aoi trông rất nổi bật với mái tóc màu đại dương cùng đôi mắt sâu hút hồn với những hành động vô cùng lịch thiệp khiến rất nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ; cô em gái Nika cũng xinh đẹp không kém,chiếc váy xòe ra bồng bềnh được phối cùng 1 đôi giày búp bê như thể làm nổi bật lên mái tóc hoa anh đào của cô gái nhỏ .

2 :Điều khiến cặp song sinh được biết đến nhiều nhất chính là bởi họ là em của nhà vô địch thế giới Valt Aoi bởi vậy mà có rất nhiều người muốn thách đấu beyblade cùng Toko để chứng minh năng lực.

Đã quá quen thuộc với việc mọi người bàn tán về mình nên cặp song sinh đều bình tĩnh mà bước vào lớp học.Nika và Toko vừa bước vào lớp , một giọng nam vang lên

 - Cậu đến rồi à Nika . 

 Nghe đến đây Toko liền quay sang chàng trai vừa cất giọng mà khó chịu nhìn như muốn đánh cậu chàng mấy cái.Cậu nam sinh này là Haru Matsuda một nam thần khá nổi tiếng với phái nữ trong trường nếu phải đánh giá thì Haru là một chàng trai với ngoại hình thư sinh , tính tình thì ôn nhu dịu dàng và rất ga lăng. Tuy nhiên dù có là người hoàn hảo bao nhiêu thì Haru cũng đã bị Toko cho vào danh sách đen vì dám tán tỉnh Nika.

 Thái độ của Nika hoàn toàn khác , cô vui vẻ chào hỏi lại Haru Matsuda. Chẳng biết Nika đã đổ cậu chàng hay chưa nhưng Haru là chàng trai mà cô cởi mở nhất chỉ sau mỗi Toko, đã không ít lần hai người bị đồn là đang hẹn hò bởi cái ánh mắt họ dành cho nhau quá là tình .

 Dù Nika tươi cười là thế nhưng ở đằng xa sắc mặt của Shu rất khó coi , rốt cuộc là đã có chuyện gì???????????????


Chuyện tình của Nika AoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ