Một năm mới đến rồi , năm nay Nika quyết tâm quên đi Shu và tìm 1 người bạn trai , chắc chắn Nika sẽ làm được . Sáng sớm Nika khoác lên mình bộ Kimono để đến đền thờ cầu may và rút Omikuji
- AHHHHH!!!!!!!! Toko ! Toko em được quẻ Cát rồi nè , sau bao năm nhận được quẻ Hung cuối cùng em đã gặp may rồi , còn anh thì sao!?
- Như mọi năm thôi ..
- Đó đó nhìn xem cái dáng vẻ thờ ơ của anh kìa , tại sao người thờ ơ như anh lại có thể năm nào cũng rút được Cát chứ , đời đúng là bất công mà!!!!
Còn Red Eyes lúc này thì chỉ nằm dài trên giường , năm mới gì chứ anh có tổ chức thì đâu có ai ở canh để ăn mừng , hắn mở điện thoại lên rồi bất giác nói :"Không biết ở Nhật họ thường làm gì vào ngày này nhỉ ?"nói rồi hắn nằm lướt điện thoại "người Nhật thường đi rút Omikuji vào năm mới à". Hắn quyết định sẽ đi rút Omikuji thử xem....có lẽ sẽ gặp được Sao Nhỏ chăng?????
Hắn mặc một chiếc áo khoác dày và đeo thêm một chiếc khăn choàng, đương nhiên là không thể thiếu mặt nạ rồi nhưng làm gì có ai thấy hắn kỳ lạ chứ nhiều nhất họ chỉ nghĩ hắn là Blader có phong cách đặc biệt mà thôi.
Hắn dùng toàn bộ sức lực để đi tới ngôi đền gần nhất , chủ yếu hắn chỉ muốn làm việc gì đó để qua cái năm mới này mà thôi . Chà mới lần đầu rút mà hắn đã được một quẻ Đại Cát rồi, hắn cũng không ngạc nhiên lắm vì vốn dĩ hắn vô cùng may mắn rồi quẻ Đại Cát này chỉ là đang giúp hắn thể hiện được sư may mắn của mình thôi. Có lẽ điều xui xẻo nhất trong đời hắn chính là chưa tìm được Sao Nhỏ của hắn mà thôi......Mong rằng khi rút được quẻ Đại Cát thì hắn cũng sẽ may mắn tìm được Sao Nhỏ mà hắn chờ đợi.
Mùi hương dịu nhẹ như anh đào lướt qua hắn , một cô gái mái tóc hồng nhạt dài đến ngang lưng với bộ Kimono lươt qua trước mắt hắn , hắn định đi theo cô nhưng dòng người tấp nập đã lấy đi cơ hội gặp Sao Nhỏ của hắn, đột nhiên hắn nghĩ lại " Tóc không có buộc hai bên chẳng giống Sao Nhỏ chút nào có lẽ mình lại hoang tưởng nữa rồi".
- Nika sao em lại không đi tiếp có chuyện gì vậy ???
- Hình như ........... à không , không có gì đâu _Sao cô dám nó với Toko khi thấy người giống như Shu được cơ chứ , nhưng ánh mắt anh chàng đó rất hung dữ chẳng giống Shu mà cô biết , có lẽ chỉ là cô nhìn nhầm chăng?
Những suy nghĩ về việc bản thân đã nhìn nhầm mà hai con người khờ khạo ấy đã bỏ lỡ nhau thêm lần nữa , không phải họ không có cơ hội mà là do họ không đủ quyết tâm để nắm lấy nó . Năm nay hoa anh đào nhẹ nhàng rơi vào mặt hồ cũng khiến nước dao động giống như trái tim của Red Eyes vậy ,vốn chỉ lạnh lẽo như băng ấy vậy mà lại bởi Nika mà tan chảy.
- Năm nay chúng ta có tham gia lễ hội mùa Xuân không anh Toko???
- Nếu em muốn chúng ta sẽ đi , em biết là anh chỉ nghe lời em mà.
- Vậy năm nay chúng ta đi nhé , em muốn tìm một người bạn trai trong lễ hội , em và anh ấy gặp nhau đúng lúc pháo hoa bắn chỉ tưởng tượng thôi mà đã ngọt ngào quá trời luôn ấy!!!!!
-Cái mà em tưởng tượng chỉ có trong mấy quấn tiểu thuyết ngôn tình sến súa thôi_Toko vừa nói vừa đưa cho Nika cái nhìn đầy phán xét.
- Đúng là mấy người trai thẳng chỉ biết chơi Beyblade chẳng biết về tình yêu mà!!!!!!!!!!!!Tại sao ông trời lại ban cho những kẻ khô khan mấy người nhan sắc tuyệt đẹp thế chứ!?
- Thì ông trời đâu phải lúc nào cũng công bằng đâu_" Con bé tự nhìn lại mình chưa mà kêu rằng ông trời bất công chứ "
Nika bắt đầu chuyển chủ đề của cuộc trò chuyện sang điều khác.
- Nè nè Toko anh đã có ý định kiếm một cô bạn gái dễ thương chưa vậy?_Dù chỉ là câu hỏi nhất thời nhưng Nika lại rát mong chờ câu trả lời của Toko.
- Anh đâu mộng mơ giống em đâu mà cần bạn gái , chưa kể một mình em đã làm anh đủ mệt rồi không cần người thứ hai đâu_Đúng vậy Toko chỉ cần một mình Nika là đủ rồi , dù thế giới này có ra sao đối với Toko không quan trọng chỉ cần anh có thể ở bên và chăm sóc cô em gái này suốt đời thì đã khiến anh mãn nguyện rồi ,nếu kẻ nào dám cướp Nika khỏi gia đình Aoi này đúng là chẳng khác nào cầm thú"
Nika chỉ biết hoang mang trước câu nói của người anh song sinh mà cô lại không biết rằng ẩn sau câu nói không để tâm ấy lại là sự nuông chiều vô bờ dành cho cô.
Bật mí cho các bạn độc giả là chap sau sẽ có 1 cameo nam xuất hiện và anh này cũng là nam chính cho phần tiếp theo , mọi người yên tâm là Nika x Red Eyes sẽ còn dài nha vì mấy dạo này tui mê kiểu chiếm hữu , yandere đồ đó nên cái fic này sẽ còn dài dài tiện thể thì đố mọi người nam chính tiếp theo bắt cặp với Nika là ai nè :"D