Nika x Zac ( spoiler)

7 1 0
                                    

Họ quen nhau từ khi còn rất nhỏ có thể nói là thanh mai trúc mã, Nika và Zac lần đầu gặp nhau là trong buổi gặp mặt gia đình , khi ấy Nika rất ngưỡng mộ anh-người con trai đẹp tựa ánh dương.

- Ước mơ của anh là trở thành ánh dương khiến mọi người ngưỡng mộ !

- Vậy Nika sẽ cổ vũ anh cho đến khi anh thành công được không !

- Tất nhiên rồi , anh cho phép Nika trở thành người hâm mộ đầu tiên của anh !!

Đến khi Nika học cấp 3 quả thật Zac đã đạt thành công vô cùng , trở thành ánh dương mà ai ai cũng phải ngước nhìn , cô đúng dưới sân khấu đôi mắt long lanh ngước nhìn anh . Sau khi biểu diễn xong anh liền chạy đến cây cầu hai người hẹn gặp

- Nika à! Em làm bạn gái anh nhé !!!_Nika thất thần lúc lâu khuôn mặt ửng đỏ khẽ gật đầu, thấy vậy Zac ôm cô trọn vào lòng nở nụ cười tràn đầy hạnh phúc.

Hai người tiếp tục mối quan hệ cho đến tận khi Nika học năm cuối đại học, mỗi kỷ niệm đều tràn đầy ngọt ngào khiến người đời tràn đầy ghen tị.

Năm ấy Nika được ba dắt tay vào lễ đường với bộ váy tinh khôi đầy xinh đẹp , Zac nhìn cô bé nhỏ nhắn năm ấy bước vào lễ đường thì nở một nụ cười , cô gái nhỏ năm ấy đã trưởng thành quá dỗi xinh đẹp.........

                                                                     _Còn tiếp_

:3 lâu rồi tui mới đăng lại tác phẩm có ai nhớ tui hông , ý là tui cũng bận thi cử này kia quá trời nên không có thời gian , thi xong tui lười nên dồn đến bây giờ mới đăng chap mới nhưng yên tâm lf tui sẽ viết nhiều nhiều ( ý là trước tui cũng hứa dị á :D )

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyện tình của Nika AoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ