Dưới hàng anh đào nở rộ Nika vừa đi vừa trò chuyện cùng Haru , ánh mắt của cô nhẹ nhàng đến lạ như thể đã quên hết chuyện với Shu ngày hôm đó , không.....cô vẫn nhớ chứ nhớ như in là đằng khác " anh thích em" câu nói của Shu cứ vằng vẳng trong cô từ bấy giờ ..... Đúng là ông trời thật biết trêu ngươi , khi Nika thích anh thì anh chẳng bao giờ để mắt vậy mà khi cô đã buông xuôi thì anh lại có tình cảm với cô.
Ting........Ting..........
Mở điện thoại cô nhìn thấy thông báo tin nhắn từ Shu
" Nika anh bị thương rồi ..... em mau đến tìm anh đi"
Chưa được bao lâu một tin nhắn lại được gửi tới
" Nếu em không tới thì anh sẽ chết đấy"
Đọc đến đây Nika hoảng sợ , Shu là người nếu nói thì sẽ làm nếu cô không đến sẽ làm điều dại dột thì sao . Nika có chút chần chừ , dù sao cô cũng đang đi cùng Haru đâu thể bỏ cậu lại một mình bất chợt Haru lên tiếng
- Nếu cậu có việc thì mau đi đi , đừng để tâm đến mình.
Nghe đến đây ánh mắt cô bừng sáng , cô cúi người xin lỗi rồi rời đi . Haru nhìn bóng lưng của cô gái nhỏ nở một nụ cười đầy chua xót , anh biết người gửi tin nhắn là Shu nên anh không có ý định muốn giữ cô lại vì Shu là tình đầu của Nika mà dù anh có thích cô thì cũng đâu thể trói buộc cô ở cạnh bên mình.....
- Haru là tên mập xấu xí sau này ai muốn cưới cậu được cơ chứ !_Nghe những lời nư vậy Haru không chút phản kháng chỉ đứng im một chỗ.
- Này mấy người kia ! mau xin lỗi cậu ấy nhanh lên không là tôi đánh mấy người đó{_Nghe vậy mấy tên nhóc đã vội vã chạy đi.
Trước mắt của Haru một cô bé với mái tóc màu hoa anh đào vô cùng dễ thương này như thể phát ra ánh sáng - một anh sáng đã cưu vớt cả cuộc đời của cậu
- Sao mấy người đó lại có thể nói ra những lời nói như vậy chứ_Nika cọc cằn.
- Họ nói cũng đâu có sai , người như tớ thì ai mà thích nổi chứ!
- Vậy sau này tớ sẽ cưới cậu vậy là cậu không cô đơn nữa rồi.
- Đúng là Nika quên lời hứa ấy rồi nhỉ.......
Ở phía Nika cô lo lắng chạy đến nhà của Shu nhưng không thể tìm thấy anh liền đi tìm quanh thành phố '' Nơi nào mà anh ấy hay đến được cơ chứ '' , cô lục mọi ký ức của mình để tìm được Shu . Bỗng ý nghĩ trong đầu cô chợt lóe lên''.......không lẽ nào là nơi đó.......''
Nika gấp gáp đến nơi mà cô cho là địa điểm bí mật với Shu , quả nhiên Shu ở đây đợi cô mà . Cô lại gần định hỏi anh , Shu quay người lại khiến cho cô có chút giật mình .
- Shu kun.....tay của anh ...nó....chảy máu kìa_Nika vừa nói vừa run lên vì sợ , cô chỉ đến muộn thôi mà anh đã thành ra như vậy nếu cô mà không đến thì anh sẽ làm ra chuyên gì nữa đây?
Shu như thể chẳng để tâm đến lời của Nika anh cười rồi đưa bàn tay đầy máu của mình vuốt má Nika , mùi máu tanh sộc lên mũi khiến Nika run lên nghĩ đến việc đây là nơi vắng ít người qua lại làm Nika càng thêm sợ .
- Nika đến rồi .... anh còn tưởng em sẽ không tới chứ ........
- Có chuyện gì vậy sao tay anh nhiều máu thế Shu_dù đoán được phần nào lý do nhưng Nika vẫn cố gắng gặng hỏi Shu.
- Bé Nika cáu giận với anh khiến anh lo lắm đấy.....anh lo rằng em sẽ không ở bên anh nữa....
- Hóa ra là anh muốn xin lỗi à_Nika thờ phào nhẹ nhõm khi biết được lý do Shu gọi cô tới đây không hề như cô nghĩ.
- Nhưng mà em lại bỏ anh một mình mất rồi.......
Shu tự nhiên đẩy Nika ngã xuống rồi anh ghé sát mặt vào Nika , cái gương mặt đã từng khiến Nika phải tương tư giờ đây lại đáng sợ biết bao.
- Nika thất hứa với anh rồi đấy , em đã bảo sẽ cưới anh mà ..... sao bây giờ lại hẹn hò bên người khác chứ !!
"Cưới" Nika cố gắng nhớ lại ..... hình như là cô gặp ai đẹp sẽ lại hứa lớn lên sẽ kết hôn với người ta nhưng cô đâu có nghĩ được chuyện này sẽ xảy ra trước lời hứa đó đâu cơ chứ ??
- Thôi nào anh Shu , sao anh lại bận tâm đến mấy cái lời hứa trẻ con như vậy được cơ chứ......đã là quá khứ rồi thì hãy quên đi_Miệng thì nói như vậy nhưng chính Nika mới là người không thể buông bỏ quá khứ.
Câu nói của Nika như làm ngọn lửa trong Shu càng lớn , anh tức giận mà hét lên
- Cái gì mà quên đi chứ !? Em đã làm cho anh khốn khổ vậy rồi còn bảo anh quên đi được sao....cầu xin em đấy Nika dù là có giả vờ thì hãy hẹn hò với anh được không ?? Anh biết em đã có người mình thích nhưng em hãy đồng ý cho lời cầu xin của anh nhé.....
Nika đờ người ra một lúc , đúng là Shu cái gì cũng giỏi chỉ mỗi chuyện tình trường là không , anh nhìn thế nào mà lại nhìn ra cô đang thích người khác vậy ??
- Anh bị ngốc à ?? ngoại trừ anh ra thì em còn cái gì với ai khác đâu chứ_Như thể thấy sự sai sai trong lời nói của mình Nika khẽ nhìn lên phía Shu , mặt anh lúc này vui đến lạ , anh cười hỏi cô thêm lần nữa
- Vậy có nghĩa là em đồng ý sẽ làm bạn gái anh rồi đấy nhé_Nika thấy cái gì nó lạ lắm , Shu nghe kiểu gì lại thành cô đồng ý yêu anh rồi ?? Đang định lên tiếng thì Nika bỗng nghĩ lại dáng vẻ điên khùng vừa nãy của anh thì cô lại chẳng dám nói . Ừ thì có người yêu đẹp trai lại còn là mối tình đầu thì ai chả thích chứ , cứ coi như cô và anh đồng ý hẹn hò rồi đi.
............
Đã 3 năm kể từ ngày hôm đó , trong 3 năm vừa rồi Nika và Shu tình cảm cũng phát triển rất nhiều, Shu thì chiều Nika hết mức cô có làm gì thì anh sẽ luôn chiều theo , tất cả mọi việc cô chẳng cần đụng tay vào.
Hôm nay trong lúc đang xem phim Shu vừa ôm cô vừa đút cho cô ăn bỗng anh lên tiếng
- Nika này cái người mà khiến em thích nhưng không quan tâm tới em là ai vậy??
- Shu ..... anh ngốc thế nào mà không nhận ra người em nói là anh vậy ??
Nghe xong câu của Nika , bỗng nhiên Shu tự đánh vào mặt mình , cô hốt hoảng hỏi Shu
- Anh không sao chứ ???
Shu chỉ xoa đầu Nika cười và nói
- Anh đúng là ngốc thật đấy.