tuyển thủ Chovy hết giận chưa?
Jeong Jihoon sau khi đi vệ sinh liền vui vẻ quay lại check xem anh bé đã vào chờ trận cùng mình chưa? Nhưng đáp lại sự vui vẻ của em là một ADC Deft đã vào trận được hai phút. Đánh mắt sang danh sách bạn bè, Jeong Jihoon dễ dàng biết được streamer Deft đang duo cùng T1 Keria. GenG Chovy bặm môi, ra vẻ giận dỗi nhắn tin cho Deft.
GenG Chovy
Ya!
Anh tính đem con bỏ chợ vậy hả?
Hyukkyu
Kim Hyukkyu
Anh không thương người em này nữa hả?
Em sẽ mách mẹ!Jihoon hậm hực tắt gửi tin, chuột cứ xoay vòng vòng không làm gì cả, miệng thì than vãn.
"Mình đã để dành ván đấu cuối stream để đấu với anh ấy vì mọi người đấy. Mọi người cũng mong gặp anh Hyukkyu phải không nào? Mình hiểu tiếng lòng mọi người nên mới đợi. Vậy mà con người bội bạc ấy bỏ chúng mình đi chơi với Minseok rồi."
Trên màn hình máy tính hiện lên thông báo donate 100 bóng bay cùng giọng đọc của máy tính: "Điều quan trọng là một trái tim kiên cường."
Jeong Jihoon nghe thấy liền đảo mắt, miệng không ngừng phản biện.
"Cái con người vô tâm ấy là trái tim sắt đá rồi."
Cửa sổ chat liên tục hiện spam ㅋㅋㅋ, Jeong Jihoon chẹp miệng, ra vẻ nuối tiếc rồi nhắn tin cho ADC nhà T1.
GenG Chovy
Sao support nhà cậu cứ duo với ADC khác hoài vậy?T1 Gumayusi
Đừng hỏi tôi.
Minseokie đang duo với người có trái tim kiên cường rồi.GenG Chovy
Đáng lý người có trái tim kiên cường kia giờ đang duo với tôi!!!T1 Gumayusi
Thế tại sao cái người ấy không duo với cậu chứ?Jeong Jihoon bị ADC nhà bên làm cho cứng họng cũng không có biện pháp gì, quay lại trò chuyện với fan.
"Còn 15 phút nữa. Chúng mình trò chuyện, tư vấn tình cảm rồi tắt nhé."
Trên khung chat ngay lập tức hiện lên rất nhiều câu hỏi, dù sao Chovy nhà GenG cũng nổi tiếng với sở thích tư vấn tình cảm dù kinh nghiệm bằng không. Người ta bảo mấy người ngoài cuộc thường sáng suốt lắm đó.
Jihoon nheo mắt nhìn hàng loạt câu hỏi gửi đến mình, chọn ra câu nào đó bất kì và đọc to:
"Nếu bị mèo nhà mình dỗi thì làm gì?"
"Bạn này lạ thật đấy. Mình tư vấn tình cảm cho người cơ mà. Nhưng mà nếu mèo dỗi phải vuốt ve và cho em ấy ăn đồ mình thích nhé. Mèo giận dai lắm đó."
"Thế mèo Chovy có bao giờ giận anh Deft không?" Jeong Jihoon cười cười, "Cái người có trái tim kiên cường đó mình có giận cũng không biết đâu. Nên mình không giận bao giờ. Mình rộng lượng lắm."
Jeong Jihoon ngồi nói chuyện đủ 15 phút liền vui vẻ tan ca dù fan nài nỉ tăng ca thêm chút xíu nữa. Không còn là Chovy rộng lượng không biết giận đồng nghiệp là gì, giờ em ta là Jeong Jihoon đang rất dỗi Kim Hyukkyu.
Kim Hyukkyu vừa đánh xong liền nghe thấy giọng của cậu ADC nhà T1 ké mic của Minseok nhắc nhở về chuyện anh bỏ Jeong Jihoon để đi cướp người của cậu ta. Cửa sổ chat cũng đang rần rần spam cái tên Jeong Jihoon với cùng một chủ đề, Mid nhà GenG dỗi anh rồi.
"Jihoonie lại chuyển người xem sang cho mình sao? Cảm ơn các cậu đã ghé qua nhé."
"Jihoonie giận hả? Nhưng em ấy đến sau đó. Theo thứ tự thì mình hứa duo với Minseokie trước." Kim Hyukkyu nhẹ nhàng giải thích cho fan. Jeong Jihoon dỗi rồi nhỉ?
"Đấy là trận cuối stream à? Thế tạm biệt mọi người nhé. Mình buồn ngủ rồi."
Kim Hyukkyu nhanh chóng tạm biệt fan với lý do buồn ngủ vào 3 giờ chiều rồi biến mất.
Dù sao ai cũng biết Hyukkyu không buồn ngủ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
chodeft ✓ tuyển thủ Chovy hết giận chưa?
FanfictionSao streamer Deft cứ duo với support nhà T1 vậy? OOC