tuyển thủ Chovy hết giận chưa?
"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện tại đang dỗi anh yêu. Mong quý khách đừng gọi cũng đừng nhắn tin năn nỉ."
Kim Hyukkyu nhướn mày nghe giọng Jeong Jihoon mè nheo ở phía đầu dây bên kia. Con mèo lớn nhà anh có vẻ dỗi thật rồi, giọng nghiêm túc vậy cơ mà.
"Thế anh tắt máy nhé?" Nhưng biết sao giờ? Kim Hyukkyu đã sớm quen với một Jeong Jihoon chiều chuộng anh, bảo anh bé nhà em đi dỗ em là chuyện hiếm có như Lee Minhyung sẽ vui vẻ khi Ryu Minseok duo với ADC Deft vậy, chưa kể lắm lúc em còn anh bị dỗi ngược cơ mà.
Jeong Jihoon nghe thấy Kim Hyukkyu trêu em càng dỗi hơn. Đã đi duo với người khác rồi còn hỏi em câu đó nữa chứ.
"Ồ. Thế chúc quý khách duo với support nhà bên vui vẻ."
Kim Hyukkyu ngỡ ngàng nhìn màn hình sáng lên rồi trở về giao diện thường ngày. "Lỡ miệng" xíu thôi mà con mèo nhà anh giận dỗi thật rồi. Jeong Jihoon rất ít khi giận anh, theo đôi mắt tinh tường của đội trưởng nhà GenG, số lần Jihoon giận Hyukkyu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Jeong Jihoon chỉ là thích giả vờ dỗi để được anh bé nhà em quan tâm và dỗ dành. Không phải bỗng nhiên từ ngày biết hai người yêu nhau, mọi người mỗi khi gặp Hyukkyu đều trêu anh, "Con mèo lớn nhà anh dạo này khoẻ không?". Jeong Jihoon rất giống mèo, đặc biệt khi ở cạnh Hyukkyu. Em quậy phá để đòi anh chú ý, đôi khi lại giận dỗi để tỏ vẻ rằng mình không dễ dỗ dù Hyukkyu nhà em chỉ cần nhẹ giọng dỗ dành là đuôi mèo đã rung lên vì khoái rồi. Nhưng vì em giống mèo nên em cũng hay ghen lắm, nhất là khi cái người kia cứ rải ngải lạc đà khắp nơi, ai cũng đòi bám dính lấy anh dù biết Jeong Jihoon giữ người như nào.
Bên này, Jihoon vừa cúp máy thì thấy vẻ mặt hớn hở của Wangho được đi hẹn hò với vị nào đó về, đã thế vừa vào nhà Wangho liền đá đểu vài câu: "Nay còn giận dỗi anh Hyukkyu cơ à? Tội nghiệp ghê. Ăn bim bim không? Anh Sanghyeokie mua đó."
Jeong Jihoon nhìn cái bộ mặt giả vờ thánh thiện của Wangho liền suy nghĩ sao mà anh Sanghyeok lại yêu được cái con người này hay vậy, đã thế còn là ngoại lệ của thần. Han Wangho không hề đáng yêu đâu, Han Wangho hay đá đểu anh em lắm.
"Anh đi mà ăn. Dính nhau hoài vậy không chán sao?"
Han Wangho hí hửng bóc gói bim bim, nhìn cậu em vì giận dỗi người yêu mà trở nên cáu kỉnh thấy vui vẻ không thôi. Tuy hơi xấu tính nhưng nhìn Jeong Jihoon cứ được đà làm nũng với anh Hyukkyu qua điện thoại mỗi lần cả đội có mặt làm Han Wangho nổi hết da gà, giờ đôi chim cu giận dỗi Wangho phải chọc cho đã mới được.
"Xem cái người phải chạy KPI không được gặp người yêu nói kìa. Mặt này sắp dài như cái bơm rồi đấy "
Nói rồi Han Wangho nhanh chóng chạy vào phòng, bỏ lại Jeong Jihoon bực tức gào ầm lên: "Em sẽ không bao giờ mở cửa cho Faker T1 vào kí túc xá tụi mình nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
chodeft ✓ tuyển thủ Chovy hết giận chưa?
FanficSao streamer Deft cứ duo với support nhà T1 vậy? OOC