tuyển thủ Chovy hết giận chưa?
Kim Hyukkyu làm gì cũng dịu dàng, từ lời nói đến hành động. Có lần anh lên bảng đếm số liên tục vì Jihoon ở đội đối diện cứ nhằm anh để đuổi giết, tuy tức em ta lắm nhưng anh chỉ cầm lấy cái gối đập vào thành ghế cho bõ tức. Kim Hyukkyu đôi khi sẽ thắng Jeong Jihoon trong các cuộc đấu võ miệng (tất nhiên là không bằng môi), nhưng nếu để xét về phương diện thể lực thì anh không dám động thủ. Cái người đến staff còn không dám cho đấu tay với anh em như Hyukkyu sao thắng được con người chụp ảnh đi tập gym cơ chứ.
Vậy mà con người yếu ớt đấy đang lặn lội trời mưa đem gà đến trước cổng kí túc xá GenG dỗ em người yêu nhà mình.
Kim Hyukkyu tuy biết đối nhân xử thế nhưng khi ở cạnh Jihoon, anh vẫn luôn cảm thấy mình ngu ngốc. Jeong Jihoon hay than vãn rằng có lẽ em ta chiều anh quá, hoặc Kim Hyukkyu ít thương em nên mỗi khi Jihoon giận dỗi phải giãy nảy lên anh mới biết em giận, bằng không là anh cứ im im chả thèm dỗ em gì cả. Không phải Hyukkyu không biết em Jihoon giận, mà do mỗi khi em giận, dù có hỏi em cũng không nói lời nào. Những lần như vậy Hyukkyu chỉ biết ngồi im cạnh em, chỉ tới khi em vơi giận liền tự nhào tới chỗ anh thủ thỉ hết nỗi ấm ức. Dần dần Hyukkyu tập cho mình một thói quen khi em giận sẽ không làm gì cả, chỉ ở cạnh em để khi em cần, anh vẫn ở đấy. Đôi khi Hyukkyu tự ví em như Hodu, hơi đỏng đảnh khó chiều nhưng lại rất bám người.
Tuy nhiên đó là những lần giận dỗi hai người ở cạnh nhau. Từ ngày giải nghệ, Kim Hyukkyu không còn là Deft nữa, anh trở về nhà với những con mèo ú nu, có thể lười biếng nằm trên giường mà không lo lắng về hoài bão của mình. Anh làm streamer, vẫn chơi LOL, và thi thoảng còn lãi thêm một em người yêu dính người. Nhưng em người yêu của anh đang trong mùa đấu luyện, em bận rộn tới mức dành thời gian ở tại kí túc xá GenG thay vì về nhà với bố mẹ hoặc ghé qua ngôi nhà nhỏ của anh, vì thế để dỗ được Jihoon, Kim Hyukkyu phải tự thân lội mưa đem gà qua cho em.
Cũng không biết tình cờ hay cố ý, anh vừa mới định nhắn cho Han Wangho mở cửa hộ anh (vì Jihoon đang dỗi anh mà) thì Jeong Jihoon trên áo phông, dưới quần kẻ cầm ô bước bước đến.
Jeong Jihoon nhăn mặt bước nhanh về phía Hyukkyu, theo từng bước chân, chiếc ô dần nghiêng về phía anh người yêu của em. Kim Hyukkyu luôn bị anh em nhận xét là mỏng như tờ giấy, có lẽ vì vậy mà anh luôn được nhường dù lớn tuổi hơn. Chẳng ai cưỡng lại một Kim Hyukkyu vừa trắng vừa thơm nũng nịu hay nhẹ giọng dỗi hờn cả, đặc biệt là em.
"Anh bị ngốc hay sao mà không cầm ô đi?" Jeong Jihoon nhẹ giọng nạt anh bé nhà mình. Tuy Hyukkyu đứng nép vào thềm nhà nhưng mưa vẫn không ngừng rơi, còn có xu hướng nặng hạt và gió thì cứ thổi mạnh hơn khiến đầu của Hyukkyu đã hơi ẩm vì mưa hắt vào.
Kim Hyukkyu giấu nụ cười sau chiếc khăn len, hai mắt cong cong nhìn Jeong Jihoon chỉ biết bất lực với mình. Không phải anh ngốc tới mức chạy đầu trần ra khỏi nhà đâu mà vì, "Lúc nãy anh vừa đến thấy bạn học sinh đi đầu trần qua nên anh cho người ta cái ô rồi."
Jeong Jihoon đảo mắt, thở dài bất lực vì không biết nói gì. Nếu là cậu, cậu cũng sẽ làm vậy mà. Nhìn lại Hyukkyu mặc nguyên cây hoodie bộ màu trắng kem, đến cái khăn cũng màu trắng làm Jeong Jihoon cảm tưởng như người trước mặt là lạc đà hoá thành, vừa đáng yêu, vừa mềm mại.
"Hắt chì..." Nhưng mà cái người đáng yêu này nhà cậu sắp ốm rồi.
"Sao trời mưa mà anh lại chạy đến đây cơ chứ?" Jihoon cằn nhằn.
"Vì anh phải dỗ mèo béo nhà anh chứ sao. Anh mua gà nè." Hyukkyu giơ túi gà lên như một đứa trẻ cầm bài kiểm tra được điểm tối đa khoe với người lớn, mong chờ câu khen ngợi. Nhưng mà đây là con mèo Jihoon đang giận dỗi, nó chưa mắng anh vì lội mưa đến thì thôi đấy nhé.
"Hôm nay anh ở đây đi. Trời mưa ngày càng to rồi." Nói rồi Jihoon cầm lấy cổ tay anh, dắt anh lên kí túc xá GenG. Theo sau là Hyukkyu với nụ cười giấu sau lớp khăn dày.
Kế hoạch dỗ mèo của Kim Hyukkyu thành công được 50% rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
chodeft ✓ tuyển thủ Chovy hết giận chưa?
FanficSao streamer Deft cứ duo với support nhà T1 vậy? OOC