• Character : Fushiguro Megumi
• ⚠ OOC
-------------
Y/n và Megumi chơi thân với nhau từ khi còn rất nhỏ. Đó là 1 lần bạn làm rớt cây kem và cũng là lần đầu bạn được Megumi cho thứ gì đó. Chắc cậu ta thấy bạn khóc vì những chuyện không đáng để khóc chăng? Và từ đó 2 người trở thành bạn thân của nhau.
Tính bạn rất nhút nhát, thường xuyên bị các bạn trêu chọc, bắt nạt. Megumi biết nên cũng thường đi cùng bạn và lườm cảnh báo những đứa bắt nạt bạn khiến bọn chúng khóc tại chỗ. Bạn rất biết ơn cậu nhưng cũng không biết có nên cảm ơn hay không vì có thể vẻ mặt của cậu lúc nào cũng bực bội chăng, ngoài cái cảm xúc đó ra cậu ta không còn cái cảm xúc nào à.
Lên sơ trung, bạn có nhiều bạn bè hơn nhưng cũng không tránh được việc bị bắt nạt. Lần này bọn chúng không chỉ khủng bố tinh thần bạn mà còn cả thể xác bạn nữa. Bạn cũng chả dám phản kháng lại sợ lại làm bọn chúng điên lên mất. Mặc dù Megumi học khác lớp nhưng vẫn có thể theo dõi bạn, thấy bạn bị bắt nạt, cậu từ đâu nắm lấy cổ tay tên bắt nạt hất ra. Bạn lúc đó thật sự rất rất rất muốn cảm ơn cậu vào lúc này luôn.
Bạn cũng không biết chuyện gì đã sảy ra sau khi cậu hất hắn ta ra vì lúc đó bạn đã ngất đi và tỉnh lại ở phòng y tế rồi. Sau việc đấy không ai dám bắt nạt bạn nữa, bọn chúng có vẻ sợ bạn hơn. Bạn lấy làm khó hiểu khi người từng bắt nạt bạn bây giờ lại sợ mình đến vậy.
Lên cao trung năm nhất bạn như trở thành 1 con người khác. Tính cách và ngoại hình đã thay đổi, bạn khoác lên mình 1 vẻ đẹp tiềm ẩn mà bọn con trai thường chú ý đến. Bạn là 1 người có sức ảnh hưởng đối với mọi người xung quanh, nhờ vào đó mà bạn có thể kết bạn được với nhiều bạn bè hơn. Điều đấy cũng khiến bạn khá vui, bạn dần trở nên thích nghi với môi trường mới nên Megumi có thể an tâm hơn rồi.
Bạn bắt đầu có bạn trai nhưng bạn chả bao giờ để lộ chuyện đó cả và cả 2 người chưa bao giờ đi quá giới hạn cả. Nhưng chuyện riêng tư ấy bất giác lại được truyền tin rộng rãi đến nỗi bạn không tin có nhiều người biết đến như vậy
Megumi đang đi thì thấy 1 đám con trai bao gồm cả bạn trai của bạn. Tai cậu lọt những câu "Tối nay tao nên phá trinh nó không tụi bây,..." Cậu sôi máu, tay nắm chặt đến rỉ máu. Cậu lao ra nắm lấy cổ áo của tên bạn trai bạn bắt đầu cho hắn những cú đấm. Bạn nghe tin, liền tới can ngăn, cậu cũng bình tĩnh đôi chút.
Mấy tên kia bắt đầu ra về mặc cho 2 bạn ở lại:
- Sao cậu lại làm vậy? - y/n
- ...
Cậu ta có vẻ đang kìm nén những lời lẽ không mấy hay để nói với bạn. Chuyện này chẳng có gì để nói tốt nên cậu cũng không biết nói sao cũng không muốn nói thẳng ra là "cậu chia tay bạn trai cậu đi"
Ngày hôm sau mọi người đều biết về chuyện của 2 cậu và bạn trai bạn cũng nói lời chia tay ngay sau khi gây chiến với Megumi.
----------------• Lời Megumi
Suốt kiếp này tớ vẫn sẽ là người bạn thân nhất của cậu và tớ cũng không bao giờ thoát nỗi cái danh tiếng là bạn thân của cậu. Tớ muốn mối quan hệ này tiến thêm một bước nhưng cái tôi của tớ không cho phép điều đó. Tớ rất ngại khi phải tỏ tình trực tiếp với cậu, đúng vậy, tớ đã thích cậu từ khi còn nhỏ, lúc mà cậu còn yếu đuối để tớ bảo vệ. Tớ thích những khoảnh khắc đó lắm nhưng mà bây giờ cậu đã thay đổi rồi, không còn là 1 cô gái ngốc nghếch yếu đuối như trước đó nữa