Rất nhanh Zata và Laville đã đến quán phở. Vì đói nên Laville nhanh nhảu chạy vào trong quán, ngồi vào bàn dành cho hai người rồi bắt đầu gọi món :
" Cô ơi cho con một bát phở áp chảo như cũ nha, còn Zata, anh ăn gì ?"
" Như cậu đi."
" Dạ cô ơi hai bát nha."
Chưa đầy 10 phút hai bát phở áp chảo đã được bê lên bàn của Laville.
" Haha lâu lắm cô mới gặp lại con đấy Laville. Dạo này đi đâu mà không thấy ghé quán cô thường xuyên nữa vậy, lâu không gặp con khiến cô nhớ con lắm đấy."
Bác chủ quán một tay xoa đầu Laville một tay đưa đũa cho cậu :
" Dạo này con bận xíu việc nên không ghé quán cô thường xuyên được, để mấy nữa hết bận ngày nào con cũng qua quán cô để cô chán nhìn mặt con thì mới thôi."
" Haha cái thằng bé này, con dọn qua nhà cô luôn cũng được ấy. Mà cậu này là ai đây, bạn con à Laville ?"
Bác chủ quán khẽ đưa mắt sang nhìn Zata rồi thắc mắc. Laville nghe thấy bác hỏi bạn thì đổ mồ hôi hột :
" Dạ không phải là bạn đâu bác, là boss của con, boss ấy bác có biết không ? Bót xìi..."
Zata ngồi nghe Laville phát âm chữ boss cho bác chủ quán mà khiến anh phì cười, Zata đưa tay lên che miệng rồi quay mặt đi nơi khác để ngăn không cho bản thân bật cười lớn.
Sau khi ăn xong, Laville lững thững bước ra khỏi quán. Đúng là trời mùa thu ăn bát phở nóng ấm bụng thật. Bởi vì mới ăn xong nên trong người Laville vẫn cảm thấy hơi nóng nóng, cậu vươn vai hít lấy một ngụm khí trời se se lạnh rồi thở hắt ra một hơi vô cùng thỏa mãn. Laville liếc nhìn giờ hiển thị trên điện thoại, mới có 10h tối, cậu vẫn chưa muốn về nhà. Laville liếc mắt sang phía Zata :
" Anh có muốn ra hồ đi bộ một lúc với tôi không ?"
Và dĩ nhiên là Zata không thể từ chối rồi.
Laville chầm chậm bước từng bước xung quanh hồ. Hiện tại ở đây chỉ có cậu, Zata cùng vài người chạy bộ buổi tối nên khung cảnh rất yên tĩnh khiến Laville cảm thấy vô cùng thoải mái. Bởi vì đã qua một lúc nên bát phở không còn làm cho Laville cảm thấy ấm người nữa, hơn nữa cậu chỉ mặc đúng một cái áo thun mỏng, cộng thêm việc đi ngoài hồ khiến từng đợt gió luồn vào cơ thể Laville khiến cậu bất giác run lên. Nhưng Laville không dám kêu một tiếng nào, bởi nãy cậu vừa mạnh miệng với Zata rằng cậu không thấy lạnh, giờ mà than lạnh chắc cậu nhục chết. Laville cố tình bước nhanh hơn Zata, cậu bắt đầu xoa xoa 2 bàn tay rồi thổi hơi vào chúng cho đỡ lạnh. Laville cố tình bước lên trước là để Zata không nhìn thấy hành động này của mình.
Làm thế này chắc cậu sẽ cầm cự thêm được một chút nữa cho đến lúc về nhà.
Zata dù đi phía sau nhưng anh vẫn nhìn thấy hành động cố đang sưởi ấm bản thân của Laville, Zata khẽ thở dài một hơi sau đó bước thật nhanh đến sau lưng Laville, anh giang rộng chiếc áo măng tô màu đen đang mặc trên người bao phủ lấy cả thân thể Laville ở phía trước.
" Gì vậy...?"
Laville bị bất ngờ bất giác thốt lên. Lưng cậu lúc này đang dán vào ngực Zata, còn cơ thể cậu thì được bao trùm bởi áo khoác của Zata.
" Haizz nói cậu không nghe, giờ thấy lạnh chưa. May cho cậu là áo tôi to vừa đủ cho hai người đấy, không thì giờ cậu chết cóng rồi nhé."
Bởi vì lưng Laville dán chặt vào ngực Zata nên cậu có thể cảm nhận rõ nhịp tim anh lúc này, hơn nữa đứng gần nhau như thế khiến Laville ngại ngùng nóng bừng cả mặt, cậu vội vã tách tay Zata hòng thoát khỏi cái ôm của anh :
" A...không...không cần đâu, tôi vẫn ổn mà...anh không cần làm vậy đâu..."
Laville càng vùng vẫy Zata lại càng ôm chặt hơn, anh đặt cằm của mình lên đầu cậu rồi thở dài :
" Người cậu lạnh toát rồi này mà cứ nói không sao, đứng im xem nào, không tôi vứt cậu xuống hồ bây giờ."
Laville nghe thấy vậy thì giật thót, cậu ngoan ngoãn đứng im để Zata sưởi ấm cơ thể cậu. Dù sợ hãi trước lời nói của Zata nhưng hiện tại mặt cậu vẫn đang nóng bừng vì khoảng cách gần gũi giữa anh và cậu.
" À lúc nãy cậu bảo muốn đi ăn vặt nữa đúng không ? Cậu muốn ăn gì, tôi đưa cậu đi ăn."
Laville sực nhớ ra, lúc nãy Zata có hứa đưa cậu đi ăn vặt thật. Laville đắn đo một hồi, sau đó vui vẻ ngẩng đầu lên để nói với Zata :
" Đi ăn khoai mật nướng phomai đi, tôi thấy đang hot trên tiktok lắm á mà chưa có dịp đi ăn."
Bởi vì Zata đang tì đầu của mình trên đầu Laville, nên khi cậu bất giác ngẩng lên nhìn anh khiến cho mặt hai người dí sát vào nhau, tưởng chừng như môi anh sắp hôn lên trán cậu.
" A..."
Mắt Zata nhìn chằm chằm vào đôi môi xinh xắn của Laville, hơn nữa hơi thở của cậu đang phả vào mặt anh khiến Zata trở nên ngại ngùng, mặt anh đỏ bừng, không chỉ vậy cơ thể hai người đang dính chặt vào nhau khiến Zata càng trở nên ngại hơn nữa, Zata luống cuống tay chân, tim đập ngày càng nhanh, anh vội vã đẩy Laville tách ra khỏi người mình khiến cậu ngã dúi vào bụi cây trước mắt, còn bản thân thì quay lưng chạy vụt ra cổng hồ :
" Tôi...tôi đi lấy xe rồi chở cậu đi..."
Laville lúc này lồm cồm ngồi dậy từ bụi cây, cậu phủi phủi quần áo gãi gãi đầu
Cái ông này tính cách thất thường thật, lúc ngầu lúc như thằng ngố là sao vậy ?
( Sr mọi ng dạo này bận ôn thi quá nên giờ tui mới viết tiếp được 🥹)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV ] [ Zata x Laville ] Hình như hắn ta rất ghét tôi thì phải !!! (Tạm drop)
Random" Cái gì ? Ba thua nợ hết bao nhiêu cơ ?" " Tầm...tầm khoảng 1 tỷ..." Laville sốc nặng khi nghe ba nói số nợ cờ bạc đã lên đơn vị tiền tỷ. Cậu đào đâu ra số tiền đó để trả nợ cho ba cơ chứ ? Hơn những thế ba cậu còn gán cậu cho bên cho vay để trả n...