Laville lúi húi trong phòng ăn để rửa tay một lúc sau đó mới đi ra ngoài. Đang lau lau hai bàn tay ướt lên vạt áo, Laville giật bắn mình khi thấy Zata vẫn đang đứng trước cửa phòng ăn.
" A...anh chưa đi à ?"
" Tôi đợi cậu để phân công công việc cho cậu."
Nghe Zata nói thế, tim Laville bỗng rung lên một nhịp. Không ngờ Zata lại là người chu đáo đến thế, trái ngược hoàn toàn với dáng vẻ lạnh lùng vốn có của anh.
Hay là do cậu đã hiểu lầm về anh rồi ?
Laville lẳng lặng đi phía sau lưng Zata. Cậu lặng lẽ ngắm nhìn bóng lưng của anh, nó to lớn và đầy khí chất, khiến một người đàn ông cao 1m80 như cậu cũng cảm thấy thật nhỏ bé. Đang lững thững bước đi bỗng Laville nghe thấy một giọng nói cất lên phía trước, sau đó mặt cậu đâm sầm vào lưng Zata chỉ vì anh đang đi bất chợt dừng lại khiến cậu không kịp phản ứng. Laville xoa xoa cái mũi đã đập vào bờ lưng rắn chắc của Zata rồi cậu ló đầu ra khỏi bóng lưng anh để xem chuyện gì đang xảy ra.
" A đại ca. Anh đang làm gì ở đây vậy, hằng ngày giờ này anh đang ở trên văn phòng cơ mà...Ô còn cái cậu này là ai nữa vậy ?"
Nhìn thấy bóng dáng Laville lấp ló sau lưng Zata, tên này không khỏi tò mò mà thốt lên thắc mắc.
Không biết Zata bị gì mà chỉ cứng đờ người ra một chỗ, Laville đành phải khó xử đứng ra giới thiệu bản thân :
" Xin chào, tôi tên là Laville, là người mới. Lần đầu gặp mặt, về sau mong cậu có thể hướng dẫn cho tôi công việc ở đây."
Laville chìa tay ra ý muốn bắt tay làm quen, tên kia thấy vậy cũng vui vẻ bắt lại tay cậu để giới thiệu :
" Chào cậu, tôi tên là Thorne. Chắc cậu mới đến hôm qua đúng không, hôm qua tôi lại nghỉ mất một buổi nên không biết cậu đến. Thế cậu đang làm gì ở đây với đại ca vậy ?"
Laville nghe câu hỏi khiến cậu không biết trả lời như nào, cậu không biết nên nói cho Thorne cậu và Zata vừa ăn sáng cùng nhau, hay chỉ nói là Zata đang đi phân công việc cho cậu thôi. Nhưng chính sự hoảng loạn khi đang mải suy nghĩ lí do biện hộ khiến Laville lỡ mồm nói lên sự thật :
" Tôi...chúng tôi...à tôi và đại ca đây vừa ăn sáng cùng nhau. Bây giờ anh ấy...à đại ca đang dẫn tôi đi để phân việc."
Thorne nghe câu trả lời của Laville thì hai mắt trợn tròn lên vì ngạc nhiên rồi thốt lên :
" Ăn sáng á, thích vậy. Lần đầu tiên tôi nghe nói đại ca đi ăn sáng cùng người khác đấy. Anh ấy nổi tiếng là lạnh lùng boy không hay tiếp xúc với ai mà giờ lại đi ăn sáng cùng cậu á. Hay là thích nhau dồi. Chuyện lạ có thật, tôi phải ghi vào cuốn sổ những câu chuyện kì bí trong căn biệt thự của đại ca mới được."
Thorne luyên thuyên trên trời dưới biển về Zata mà không thèm để ý rằng Zata đang đứng ngay đằng sau hắn. Trong căn nhà này Thorne nổi tiếng là một tên thật tính, nghĩ gì nói đó, hắn không kiêng nể gì mà cứ nói những suy nghĩ trong lòng kể cả việc là nói về đại ca trong khi đại ca đang đứng trước mặt hắn. Laville nghe Thorne lải nhải về Zata mà cũng không khỏi bất ngờ, Zata đang đứng trước mặt Thorne mà hắn chẳng lấy gì làm sợ hãi mà cứ nói về Zata như thế hay sao ?
Thorne đang luyên thuyên một hồi bỗng miệng hắn bị một bàn tay khác bịt lại, người này một tay ôm cổ Thorne một tay bịt miệng hắn, thấy Zata đang đứng phía trước thì hơi dè dặt nói :
" Đại...đại ca. Anh thông cảm, tên này hơi thật tính tí, hắn nói vậy nhưng cũng không có ý gì đâu, mong anh bỏ qua cho."
Thorne lắc đầu như muốn thoát khỏi cái bịt miệng kia nhưng lại càng bị bịt chặt hơn, người ngày ghé sát vào tai Thorne thì thầm :
" Mày ngu vừa thôi, trong nhà này ai chẳng biết ' chuyện đó ' mà giờ này cứ phải nói thẳng thừng ra là sao ?"
" Uyện ì ơ ? Anh ông ói àm ao em iết..."
Bị bịt mồm nên Thorne không thể nói tròn vành rõ chữ nhưng người kia vẫn hiểu Thorne đang nói gì. Người kia định nhắc nhở Thorne tiếp thì bất chợt nghe thấy giọng nói cất lên từ phía Zata.
" Ai kêu tao thích cậu ta ? Tao chỉ đang cho cậu ta ăn trước khi bắt cậu ta vệ sinh toàn bộ căn nhà thôi."
Nói xong Zata nhanh chân bỏ đi nơi khác để lại Laville đang đứng há hốc mồm vì thông tin mới nhận được. Sao trước đó khi đi cùng nhau anh nói ngày đầu sẽ làm việc nhẹ nhàng thôi, nhẹ nhàng của anh là lau toàn bộ căn nhà à. Vệ sinh toàn bộ ngôi nhà sao, cậu mà dọn xong chắc khờ luôn mất. Bắt một mình cậu dọn căn nhà, vậy mà trước đấy cậu còn nghĩ Zata chu đáo cơ đấy. Laville hậm hực trong lòng, cậu muốn rút hết tất cả những suy nghĩ tốt đẹp trước đó mà cậu dành cho Zata, nhưng trước hết phải khóc vì số phận hẩm hiu của cậu khi ngày đầu đã phải lau toàn bộ căn nhà đã.
Bên này sau khi đã bỏ đi được một đoạn khá xa, Zata rẽ vào một góc khuất sau đó đứng dựa lưng vào tường. Anh đưa tay lên bóp chặt trái tim mình vì nó đang đập không kiểm soát. Ban nãy Zata đã nghĩ bụng sẽ chỉ cho Laville làm việc như tưới cây hay chơi với đàn chó con trong nhà anh thôi, vậy mà Thorne xuất hiện còn nói luyên thuyên khiến anh xấu hổ mà không kiểm soát được lời nói của mình, anh đã bắt cậu vệ sinh toàn bộ căn biệt thự mà còn bỏ Lavill lại đó không quay lại đính chính. Zata quỳ sụp xuống đất hai tay ôm đầu tự trách bản thân :
Mày vừa làm cái quần què gì vậy thằng ngu này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AOV ] [ Zata x Laville ] Hình như hắn ta rất ghét tôi thì phải !!! (Tạm drop)
Diversos" Cái gì ? Ba thua nợ hết bao nhiêu cơ ?" " Tầm...tầm khoảng 1 tỷ..." Laville sốc nặng khi nghe ba nói số nợ cờ bạc đã lên đơn vị tiền tỷ. Cậu đào đâu ra số tiền đó để trả nợ cho ba cơ chứ ? Hơn những thế ba cậu còn gán cậu cho bên cho vay để trả n...