Chương 1

351 21 0
                                    

【all27】 10 năm sau ta vì sao đi theo một cái xa lạ tiểu thí hài phía sau 01

Bởi vì các loại nguyên nhân đi vào Nhật Bản mọi người, ở các loại trường hợp hạ ngoài ý muốn nhìn đến 10 năm sau chính mình, chính nhắm mắt theo đuôi mà đi theo một cái xa lạ thiếu niên phía sau......

Thế giới tuyến với 27 cùng đại gia tương nhận trước các thời gian, giai đoạn trước phát triển khả năng sẽ xuất hiện đơn cp trường hợp 10+ có nhân, rốt cuộc muốn từ từ tới sao!

Tương lai thời gian tuyến chính là nguyên tác thời gian tuyến! Giải trừ cầu vồng chi tử nguyền rủa!

Nhập hố thời gian đoản, ooc trách ta

Toàn văn 3k4

=====Chính văn=====

00.

Tương lai.

Tràn ngập khoa học kỹ thuật cảm phòng thí nghiệm ở giữa bàn dài thượng bãi một tòa cực kỳ khoa trương đại pháo, này tòa đại pháo cuối cùng hợp với cách đó không xa không biết tên máy móc, thần bí, mà lại lệnh người hướng tới.

Thật lâu sau, phòng thí nghiệm trầm mặc rốt cuộc bị đánh vỡ, gấp không chờ nổi tiếng bước chân đăng đăng đông mà vang lên, như là có một đống người chính cho nhau xô xô đẩy đẩy bước đi tới, muốn trở thành cái thứ nhất thể nghiệm cái này máy móc người.

"Ta chính là Juudaime đích cánh tay phải! Chạy nhanh đều lui ra phía sau làm ta cái thứ nhất trở về!" Có người nói.

"Cái gì sao, ta mới là Tsuna cánh tay phải, mau làm ta trở về đi!" Có người nói.

"Uy uy, không có bản đại nhân cống hiến các ngươi đều không thể quay về, theo lý thường hẳn là làm ta đi về trước đi?" Có người nói.

"Từ từ!" Có người bỗng nhiên ý thức được cái gì, khắp nơi nhìn xung quanh, "Hibari Kyouya tới sao? Hắn ở đâu? Như thế nào không thấy được?"

"Ngu xuẩn, tên kia không phải ghét nhất quần tụ sao? Như thế nào sẽ đến thấu cái này náo nhiệt?" Vì thế có người khinh thường mà đáp lại nói, "Như thế nào, chẳng lẽ ngươi nhìn đến Rokudo Mukuro sao?"

Bọn họ tiếp tục về phía trước đi tới, thẳng đến đi vào máy móc phía trước.

——Ra ngoài ngoài ý muốn, nơi đó biểu hiện máy móc bị chiếm dụng trung, tích táp mà vận chuyển, hiển nhiên, có người trước bọn họ mọi người một bước đã đến.

Kia máy móc phía trên còn có con chim nhỏ, ríu rít xướng mỗi người đều quen thuộc Namimori giáo ca.

"Hiba, ri, Kyou, ya! ! ! !"

Rống giận từ trong đám người truyền ra, hơn nữa tuyệt không ngăn một hai người, hỗn loạn tiếng cười to, hỗn loạn đến cực điểm.

01.

【 Hibari Kyouya. Tương lai tuyến. Đầu nhập qua đi 】

02.

Đồng hồ báo thức không biết vang lên bao lâu, trên giường thiếu niên lại giống như cái gì cũng không nghe thấy giống nhau, trở mình lại bắt đầu ngáy.

【All27】10 năm sau ta vì sao đi theo một cái xa lạ tiểu thí hài phía sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ