【all27】 10 năm sau ta vì sao đi theo một cái xa lạ tiểu thí hài phía sau 04
Bởi vì các loại nguyên nhân đi vào Nhật Bản mọi người, ở các loại trường hợp hạ ngoài ý muốn nhìn đến 10 năm sau chính mình, chính nhắm mắt theo đuôi mà đi theo một cái xa lạ thiếu niên phía sau......
Thế giới tuyến với 27 cùng đại gia tương nhận trước các thời gian, giai đoạn trước phát triển khả năng sẽ xuất hiện đơn cp trường hợp 10+ có nhân, rốt cuộc muốn từ từ tới sao!
Tương lai thời gian tuyến chính là nguyên tác thời gian tuyến! Giải trừ cầu vồng chi tử nguyền rủa!
Nhập hố thời gian đoản, ooc trách ta
Toàn văn 3.6k, đại R offline, 590 online!__________Chính văn__________
00.
Tương lai.
Ứng đồng bạn cùng các thuộc hạ mãnh liệt yêu cầu, Sawada Tsunayoshi đối với được đến không dễ nghỉ trưa thời gian đem khống đến vẫn luôn thực nghiêm khắc, thuộc về ngã đầu liền ngủ trình độ.
Tuy rằng vẫn là không thể ngủ lâu lắm.
Mơ mơ màng màng khôi phục một chút ý thức, nằm nghiêng ở sô pha thượng Sawada Tsunayoshi cảm thụ được đầu hôn mê, không trong chốc lát liền khởi động cánh tay tính toán đứng dậy.
Du mà, trên đầu phương truyền đến một cổ mềm nhẹ lại không dung phản kháng lực đạo, đem Sawada Tsunayoshi ấn trở về chỗ cũ.
Vĩ đại Mafia giáo phụ lúc này mới phát giác chính mình tựa hồ gối cái gì, người nọ quen thuộc hương vị sớm đã đem chính mình bao vây đến kín mít.
Nhẹ nhàng nghiêng đầu, Sawada Tsunayoshi có chút bất đắc dĩ, nghẹn ngào tiếng nói nói: "Hibari-senpai......Ta muốn lên công tác."
Như là không nghe được, có chứa thành thục mị lực nam nhân nhắm mắt, cũng không bắt tay dịch khai, liền như vậy vẫn duy trì làm Sawada Tsunayoshi gối lên hắn đùi tư thế.
Sawada Tsunayoshi thói quen Hibari Kyouya làm theo ý mình, vì thế hắn khẽ đảo mắt tử, nhìn về phía bàn làm việc thượng văn kiện đôi.
Nơi đó đang ngồi một người nam nhân, múa bút thành văn xử lí chính mình phân hảo loại, hơn nữa là râu ria tiểu văn kiện.
'Kusakabe-san, vất vả......'
Sawada Tsunayoshi an tường nhắm mắt lại.
01.
Tan học sau đã là yên tĩnh vườn trường nội, thường thường truyền ra thiếu niên thoát lực thở dốc.
Sawada Tsunayoshi hoạt nộn mà trắng nõn làn da lỏa lồ bên ngoài, toàn thân chỉ ăn mặc một cái quần lót, cảm thụ được kia một trận tiếp theo một trận gió đêm ở chính mình trên người tùy ý lăng ngược.
"Hảo, hảo lãnh!" Hắn không được phát run, ý đồ lấy này tới chống cự rét lạnh.
'Quá, quá khủng bố!'
Liền ở ngắn ngủn một ngày nội, hắn đã trải qua đại buổi sáng bị Reborn nã một phát súng, hướng thích nữ hài tử thổ lộ, bị Mochida Kensuke phát khiêu chiến thư, lại bị Reborn khai thương, theo sau ở mọi người trước mặt ăn mặc quần lót đánh bại Mochida Kensuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27】10 năm sau ta vì sao đi theo một cái xa lạ tiểu thí hài phía sau
FanficNguồn: https://sanshuika.lofter.com/post/766ee851_2ba7a48a3 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về Tam thủy ca https://sanshuika.lofter.com Cá đăng t...