Chương 2

111 15 1
                                    

【all27】 10 năm sau ta vì sao đi theo một cái xa lạ tiểu thí hài phía sau 02

Bởi vì các loại nguyên nhân đi vào Nhật Bản mọi người, ở các loại trường hợp hạ ngoài ý muốn nhìn đến 10 năm sau chính mình, chính nhắm mắt theo đuôi mà đi theo một cái xa lạ thiếu niên phía sau......

Thế giới tuyến với cùng đại gia tương nhận trước các thời gian, giai đoạn trước phát triển khả năng sẽ xuất hiện đơn trường hợp + có nhân, rốt cuộc muốn từ từ tới sao!

Tương lai thời gian tuyến chính là nguyên tác thời gian tuyến! Giải trừ cầu vồng chi tử nguyền rủa!

Nhập hố thời gian đoản, OOC trách ta.

Toàn văn 3.5k, 180 offline, đại R online!

__________Chính văn__________

00.

Tương lai.

Italy Vongola tổng bộ thủ lĩnh văn phòng.

Cảm thụ trong chốc lát đã lâu yên lặng, ngồi ở bàn làm việc trước thanh niên cười khẽ ra tiếng, làm như ở tự nhủ hỏi: "Bọn họ đều đi xem cái kia máy móc sao?"

Không khí bắt đầu biến ảo, ngoài cửa sổ thanh âm dần dần đi xa.

Chờ Sawada Tsunayoshi lại ngước mắt khi, người nọ đã đi vào hắn bàn làm việc trước, kỳ dị trong con ngươi là nhàn nhạt bình tĩnh, cười như không cười mà nhìn chính mình.

"Như thế nào, không có bọn họ ngươi nhanh như vậy liền tịch mịch?" Rokudo Mukuro cười lạnh nói.

"Như thế nào sẽ đâu?" Sawada Tsunayoshi ngáp một cái, như cũ mang theo cười, duỗi tay kéo kéo Rokudo Mukuro áo gió sức mang, "Bởi vì ta biết hài nhất định sẽ không làm ta một người, cho nên sẽ tìm đến ta."

"Có Mukuro ở, ta quả nhiên sẽ không cảm thấy tịch mịch." Sawada Tsunayoshi nói, phảng phất ý thức không đến chính mình lời nói đối diện trước nam nhân có bao nhiêu cường lực công kích.

Huống hồ hắn biết người thủ hộ nhóm thực mau liền sẽ trở về, căn bản không cần thiết tịch mịch.

Rokudo Mukuro hừ nhẹ, tùy tay cầm lấy mấy quyển cao cao chồng chất ở trên bàn văn kiện, chấp bút phê chữa lên.

"Hy vọng đại gia ở qua đi không cần nháo ra chuyện gì....." Sawada Tsunayoshi rũ mắt, tiếp tục lật xem văn kiện, cầu nguyện, "Bất quá ta nghe nói cái thứ nhất đi chính là Hibari-senpai, hắn như vậy đáng tin cậy, hẳn là không thành vấn đề đi?"

Lời này Rokudo Mukuro cũng không thích nghe, hắn hắc mặt, ha hả, "Kufufu....Sawada Tsunayoshi, như vậy tín nhiệm một người sẽ chỉ làm ngươi có hại."

"Hảo, hảo." Sawada Tsunayoshi xoa xoa huyệt Thái Dương.

Hắn rõ ràng cũng thực tín nhiệm Rokudo Mukuro.

01.

Động tĩnh nháo quá lớn.

Theo giữa trưa chuông tan học khai hỏa, cơ hồ toàn bộ vườn trường đều truyền đến rộn ràng nhốn nháo tiếng bước chân, một đám người hướng sân thượng tới rồi, nhưng là lại không dám dựa thân cận quá——Chê cười, ai không biết sân thượng là tác phong ủy viên lớn lên địa bàn?

【All27】10 năm sau ta vì sao đi theo một cái xa lạ tiểu thí hài phía sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ