Chương 3

91 13 1
                                    

【all27】 10 năm sau ta vì sao đi theo một cái xa lạ tiểu thí hài phía sau 03

Bởi vì các loại nguyên nhân đi vào Nhật Bản mọi người, ở các loại trường hợp hạ ngoài ý muốn nhìn đến 10 năm sau chính mình, chính nhắm mắt theo đuôi mà đi theo một cái xa lạ thiếu niên phía sau......

Thế giới tuyến với cùng đại gia tương nhận trước các thời gian, giai đoạn trước phát triển khả năng sẽ xuất hiện đơn trường hợp + có nhân, rốt cuộc muốn từ từ tới sao!

Tương lai thời gian tuyến chính là nguyên tác thời gian tuyến! Giải trừ Arcobaleno nguyền rủa!

Nhập hố thời gian đoản, OOC trách ta.

⚠️ Đại R là <Reborn>, tiểu r là Reborn.

Toàn văn 3.7k, đại R buổi biểu diễn chuyên đề, hạ chương hạ tuyến!

__________Chính văn__________

00.

Tương lai.

"Yamamoto-kun không đi nơi đó không quan hệ sao?"

Nhìn trước mặt mỉm cười nam nhân, Sawada Tsunayoshi nghi hoặc hỏi, "Hôm nay là nghỉ phép ngày ác, không cần lo lắng vũ bộ sự, có đáng tin cậy thủ hạ ở."

Hắn nói như vậy, chính mình trên bàn lại đôi mấy đôi nửa người cao văn kiện.

——Cho dù ngày hôm qua Rokudo Mukuro hỗ trợ xử lý quá, hôm nay cũng như cũ có tân đưa lại đây.

——Trước mắt cũng có ô thanh quầng thâm mắt, này quầng thâm mắt tựa hồ chưa bao giờ tiêu quá.

Yamamoto Takeshi khẽ thở dài, tiến lên khom lưng vươn cánh tay, dùng sức mà xoa nắn Sawada Tsunayoshi đầu, làm cho người sau như lọt vào trong sương mù, một bên bị xoa một bên hỏi vì cái gì.

"Tsuna ngươi a......!"

Yamamoto Takeshi tăng thêm thủ hạ lực đạo, "Cho chúng ta nghỉ ngơi ngày, chính mình còn ở tăng ca thêm giờ, ngươi như thế nào không nghỉ ngơi a?"

"Ha ha ha ha......" Sawada Tsunayoshi cười, "Bởi vì, người thủ hộ nhóm mỗi ngày phải làm công tác so với ta cái này thủ lĩnh nguy hiểm nhiều cũng vội nhiều, không nghỉ ngơi là không được đi?"

Hắn nhìn lướt qua trước mặt liền tính quét sạch ngày hôm sau cũng sẽ lặp lại đổi mới văn kiện đôi, bất đắc dĩ nói: "Ta mỗi ngày chỉ dùng ngồi ở chỗ này, đã thực nhẹ nhàng."

'Gạt người.' Yamamoto Takeshi khai cánh tay, đứng thẳng thân mình.

'Rõ ràng Tsuna thường xuyên sẽ đi các bộ môn dò hỏi cấp dưới vội không vội, có cần hay không nghỉ ngơi, cũng sẽ tự mình đi theo người thủ hộ đi công tác, cùng người thủ hộ cùng thượng chiến trường giảm bớt bọn họ áp lực.'

【All27】10 năm sau ta vì sao đi theo một cái xa lạ tiểu thí hài phía sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ