Túc Khiêm cúi xuống nhìn cậu trai, trong phòng không bật đèn, rèm cũng đóng kín, tầm mắt mờ tối không thể thấy được rõ vẻ mặt Tô Dục Chu lúc này.
Nhưng anh nghe được sự run rẩy trong giọng nói kia.
Túc Khiêm mím môi, vẻ thống khổ sâu sắc và giãy giụa đấu tranh hiện lên trên mặt anh trong bóng tối.
Một tháng qua, anh thật sự rất hạnh phúc. Nhưng anh không thể quên đi quá khứ 27 năm phải chịu đựng đủ loại bất công, đủ loại kì thị và đãi ngộ không bình đẳng chỉ vì giới tính Omega của mình.
Rõ ràng anh ưu tú hơn những tên Alpha kia, rõ ràng anh mới là người mạnh hơn, lại luôn vì giới tính Omega mà bị người ta khinh thường chế nhạo, mất đi cơ hội vốn nên thuộc về mình.
Anh phải nỗ lực hơn Alpha rất nhiều, cố gắng hơn rất nhiều mới đạt được tán thành của người khác.
Chỉ vì, anh là một Omega.
Túc Khiêm chán ghét giới tính của mình, giống như chán ghét những tên Alpha luôn ngạo mạn kiêu căng, coi những ưu đãi trời sinh mà họ có là điều đương nhiên kia.
Ngoài mặt tình cảm thì còn có cả quyền lợi.
Bởi vì anh là Omega, dù anh có trăm cay nghìn đắng vực dậy công ty từ ranh giới phá sản, cho dù anh có mang lại vô số tài phú cho tập đoàn.
Thì cho đến cuối, cũng chỉ là may áo cưới cho người ta.
Anh không thể nào chấp nhận chuyện như vậy.
Thế nên, chỉ cần cắt bỏ tuyến thể Omega, không một ai có thể dùng chuyện kết hôn sinh con để ép anh nữa, anh cũng sẽ không phải chịu bất cứ ảnh hưởng nào từ pheromone Alpha.
Những kẻ đứng sau muốn dùng thủ đoạn cũng đừng hòng ra tay ở phương diện này, mưu toan dùng đánh dấu của Alpha để khống chế anh.
Chuyện này anh đã suy tính rất lâu mới đưa ra quyết định, việc lạm dụng thuốc ức chế dẫn đến kì tình nhiệt trở nên hỗn loạn chỉ là cái cớ để anh có thể chính thức thực hiện mà thôi.
Anh không muốn khi kì tình nhiệt đến, bản thân lại bất lực, đánh mất tất cả sức mạnh, chỉ có thể mặc cho người ta xâm chiếm.
Anh không thể nào tiếp thu được, cho dù...
Sau khi cắt bỏ tuyến thể, có lẽ anh sẽ không bao giờ còn có thể cảm nhận được pheromone của Tô Dục Chu, không thể ngửi được hương dừa làm anh an tâm, làm anh vui vẻ trên người cậu...
Túc Khiêm không nói gì, chỉ vươn tay, ôm thật chặt chàng trai vào lòng.
Anh hít hà thật sâu mùi hương thơm ngát trên người Tô Dục Chu, cảm nhận vị dừa ngọt ngào, dường như dùng hết tất cả sức lực.
Tô Dục Chu bị ôm Túc Khiêm ôm, cậu không nghe được câu trả lời của anh, nhưng cũng từ động tác này mà biết được quyết định.
Nước mắt không kiểm soát được mãnh liệt trào ra.
Cậu cắn chặt môi dưới, muốn nói gì đó, lại chẳng thể thốt ra được lời nào.
Bởi vì cậu biết, đây là quyết định Túc Khiêm tự đưa ra.
Với tính cách và phong cách xử sự của Túc Khiêm, chắc chắn anh hiểu rất rõ quyết định này sẽ khiến anh phải trả cái giá lớn đến mức nào, nhưng... Anh vẫn giữ vững ý định đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé A Ngọt Ngào Thế, Ai Mà Không Yêu
RomanceThể loại: Đam mỹ, Hiện đại , HE , ABO , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết , Niên thượng , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 Có cảnh H Couple: Âm u tàn nhẫn tổng giám đốc bá đạo O công (Túc Khiêm) x hiền lành dịu dàng hệ chữa trị A thụ (Tô Dục...