Liên tiếp vài thiên, từ sớm đến tối, Childe đều sẽ tung ta tung tăng tới tìm Chỉ Vân, sau đó mang nàng đi ăn cơm.
Hiện tại thậm chí đã phát triển trở thành buổi sáng còn sẽ kêu Chỉ Vân cùng đi tập thể dục buổi sáng, buổi tối còn sẽ cho nàng đưa nhiệt sữa bò trình độ.
Chỉ Vân cảm giác chính mình nhiều một cái cha, nàng hiện tại rất tưởng tìm được Lumine hỏi một chút nàng rốt cuộc cùng Childe nói chút cái gì dẫn tới Childe đối nàng chiếu cố như vậy cẩn thận tỉ mỉ.
Ngày này, Childe cứ theo lẽ thường ở buổi sáng gõ khai Chỉ Vân cửa phòng, sau đó nhiệt tình hướng nàng chào hỏi.
Chỉ Vân ngày hôm qua nói hôm nay muốn đi tìm lữ quán, thuận tiện cấp Lumine cùng Paimon cũng trước đính thượng phòng gian, rốt cuộc không biết khi nào các nàng liền có khả năng trở về.
"Childe các hạ, ngươi......" "Ai nha không cần như vậy khách khí sao, kêu ta Tartaglia là được!"
Chỉ Vân cùng Childe ở phòng khách mắt to trừng mắt nhỏ.
Đảo không phải Chỉ Vân cố ý muốn kêu khách khí như vậy, ai kêu hiện tại Lumine cùng Paimon chẳng biết đi đâu, Childe lại là Fatui chấp hành quan, Fatui còn ở Mondstadt đào Venti "Tâm", nàng hoàn toàn không dám đem Childe cùng như là Xiangling cùng Zhongli như vậy bằng hữu giống nhau đối đãi.
Xóa Fatui nhân tố, Chỉ Vân vẫn là rất vui lòng cùng Childe giao bằng hữu, tuy rằng không biết vì cái gì hắn không thể hiểu được một bộ lão mụ tử thái độ, nhưng là ít nhất người thoạt nhìn vẫn là thực không tồi.
Childe cũng phi thường buồn bực, này đều vài thiên, như thế nào Chỉ Vân còn gọi hắn Childe, chẳng lẽ là đi theo Zhongli học? Zhongli vẫn luôn là một ngụm một cái "Childe các hạ" "Childe các hạ".
Childe vẫn luôn có chú ý tới Chỉ Vân có đôi khi mạc danh nghe Zhongli nói, kia sáng lấp lánh đôi mắt nhỏ thường xuyên hướng nam nhân kia trên người ngó, còn không phải là hiểu nhiều điểm sao? Đến mức này sao? Ta hiểu cũng rất nhiều a!
Rõ ràng chính mình trong tay có người lữ hành tín vật, Chỉ Vân lại đối hắn chưa từng có thả lỏng cảnh giác, Childe cảm thấy phi thường thất bại.
"Ách...... Tartaglia tiên sinh......" "Đình đình đình! Ta nhưng không nghĩ cùng Zhongli giống nhau bị kêu ' tiên sinh ', ta chẳng lẽ thoạt nhìn tuổi cùng hắn giống nhau đại sao?"
Childe vẻ mặt bất mãn, một bộ ngươi không gọi ta thân cận điểm ta sẽ không chịu bỏ qua bộ dáng.
Chỉ Vân nhìn Childe trừng lớn hai mắt, còn có đôi tay chống nạnh tư thế, mạc danh có điểm muốn cười.
"Hảo hảo, Tartaglia Childe, nhanh lên đi vội chuyện của ngươi đi! Ta lại không phải tiểu hài tử, còn phải người vẫn luôn đi theo." Chỉ Vân linh cơ vừa động, nghĩ ra một cái tuyệt hảo xưng hô.
"Childe" cái này từ còn có mặt khác một loại hàm nghĩa, vừa lúc có thể dùng để xưng hô người khác, kia hơn nữa "Tartaglia" tên này, chẳng phải là vừa vặn tốt ~ tin tưởng khẳng định không ai dùng loại này xưng hô tới kêu Childe, a không, là Tartaglia Childe.
Tartaglia trầm mặc, đối cái này mới mẻ ra lò xưng hô tưởng phản bác, nhưng lại không biết phản bác cái gì, chỉ có thể mơ màng hồ đồ mãn đầu óc "Tartaglia Childe" trở về công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP - Ở Teyvat làm ruộng
Ficción GeneralTóm tắt: Bạch Chỉ Vân ở mạt thế trung cùng tang thi ngươi tới ta đi, một không cẩn thận liền ngỏm củ tỏi, nàng thực thương tâm, nàng còn không có quá thượng nàng muốn nhàn nhã sinh hoạt, nàng cũng không có nói qua một hồi oanh oanh liệt liệt luyến á...