42 Cộng khánh hải đèn

38 5 0
                                    

Hải tết hoa đăng bách cận, Liyue cảng đã có ăn tết bộ dáng.

Trên đường cái kéo xinh đẹp cờ màu, trên đường phố treo không ít Tiêu đèn, đường phố hai sườn đều là đủ loại kiểu dáng xinh đẹp trang trí, còn có không ít tiểu quán người bán rong.

Hải tết hoa đăng sẽ phóng Tiêu đèn, mà từ đại gia cộng đồng chế tác lớn nhất Tiêu đèn, bị gọi "Minh Tiêu đèn", quay chung quanh minh Tiêu đèn, sẽ sáng lập Tiêu thị, ở Tiêu thị thượng các lộ bán hàng rong, đều không vì kiếm tiền, bọn họ mua bán được đến mora, đều sẽ dùng cho minh Tiêu đèn chế tác.

Ningguang chế tạo gấp gáp một đám mora chocolate, giao cho nàng sai khiến thủ hạ cũng ở Tiêu thị thượng bán, nghe nói đại chịu khen ngợi, đặc biệt thật nhiều tiểu hài tử đều thực thích.

Mora chocolate cũng mượn này ở Liyue khai hỏa đệ nhất sóng mức độ nổi tiếng.

Chỉ Vân cũng đi dạo qua một vòng, ăn một bụng ăn vặt trở về.

Chỉ Vân đã nghĩ hảo hải tết hoa đăng thực đơn.

Căn cứ ở Liyue thu thập đến thực đơn, Chỉ Vân rất tưởng chính mình nếm thử làm một chút lại quý lại phức tạp tiên nhảy tường, nhưng là bởi vì nhìn nửa ngày thực đơn phát hiện phải làm này ngoạn ý đến trước tiên đã lâu đã lâu chuẩn bị, cho nên nó vô duyên bước lên hải tết hoa đăng bàn ăn.

Chỉ Vân lui mà cầu tiếp theo, làm đồng dạng khảo cứu tinh tế măng hầm thịt, vừa lúc còn có Xiangling thịt khô, lại làm Lumine đi ngang qua nhẹ sách trang thời điểm đào chút mới mẻ măng trở về.

Tuy rằng rất bận, nhưng trong đầu như cũ cái gì đều dám tưởng, Chỉ Vân cầm thanh xào tôm bóc vỏ thực đơn nghĩ tới tôm xào Long Tĩnh, sau đó nàng thực nghiệm một chút, vì thế ra tới một mâm có trà xanh hương thanh xào tôm bóc vỏ.

Liền tính chỉ có một chút, tóm lại cũng là có đặc thù phong vị, Chỉ Vân một bên an ủi chính mình, một bên đem món này thêm vào thực đơn.

Giống Thiên Xu thịt, hoàng kim cua, gà tào phớ, hoa sen tô như vậy thực yêu cầu kỹ thuật đồ ăn Chỉ Vân một chốc một lát là làm không được, vì thế dùng tương đối đơn giản bạo xào lát thịt, gạch cua đậu hủ, hạt sen cầm canh trứng bổ thượng.

Tuy rằng không thế nào sẽ làm ngạnh đồ ăn, nhưng cũng không thể một đạo đều không có, vì thế Chỉ Vân chính mình cân nhắc một đạo nồi bao thịt, ngao nước đường thời điểm, một không cẩn thận thiếu chút nữa đem nồi đều thiêu hồ.

Còn có một đạo gà luộc, phi thường phương tiện mau lẹ, còn ăn rất ngon.

Thiếu cái gì đều không thể thiếu điểm tâm ngọt, Chỉ Vân nghĩ mọi cách làm tạc sữa tươi ra tới, còn có sữa dừa tô, đây là cùng mão sư phó cùng nhau làm được. Nhất giản dị tự nhiên trứng gà bánh cũng chưng một cái.

Phía trước còn thừa một vại hoa quế mật làm một ít hoa quế bánh gạo ra tới. Còn có lâm thời học hoa sen tô, tuy rằng bộ dáng thực xấu, nhưng cũng có thể nhìn ra là hoa sen tới.

Paimon cùng Lumine mang về tới không ít làm Tiêu đèn tài liệu, ba người dậy thật sớm ở lữ quán một bên biên Tiêu đèn một bên nói chuyện phiếm.

DROP - Ở Teyvat làm ruộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ