31

631 89 61
                                    

Hi 😌

A very longgg chapter.. 😌❤️

Thanks for 10k views 🫶🏻💕

"Akka oru prechana"

Divya said worriedly.

"Enna achu div ?"

"Male artist innum varala" divya added.

"Phone panni paru"

"Panniten switch off nu varuthu"

"Avaruku therinchavanga kitta kettu paru" Saral suggested.

"Akka avaru oru new candidate so yarukum theriyala... ippo male artist venum ka enna pandrathu" divya winced.

"Calm aa yosi idea kedaikum div"

"Akka time illa ka. Intha shoot aa innaiku complete panni aganu. Ennaku ena pandrathu ney theriyala" divya said with a teary eyes "en first project ippidi ayiduchey"

"Div na irukken nee worry pannikatha male artist thana..." Saral thought for sometime and suggested "namba en aadhav aa poda koodathu"

"Anna othupara ka ?" Divya asked, in uncertainty.

"Nee kelu okay solluvan... sollala na sollu...na pesuren. Unaku okay thana ?"





"Anna" divya called aadhavan meekly.

"En sound different aa irukku enna achu ?"

"Anna enaku oru help venu na.." her voice broke.

"Sollu da" he said turning his gaze towards her.

"Male artist innum varala na call panna switch off nu varuthu innaiku shoot mudichu aganu....ennaku enna pandratha nu theriyala na.... En pala kanavu director aganu....en firstey project ippidi agunu na expect pannala" she said with a teary eyes.

"Hey divya athu ellam onnu illa da... nee azugatha" aadhavan tried to placate her.

"Anna please nee panni thariya ? Ennaku time illa" she asked hesitantly.

"Nana ?"

"Please ney"

"Na panuren ana oru condition"

"Enna ?"

"Nee siri na panuren"

"Nejama va ?" Divya smiled in excitement.

"Ama" he smiled.

"Eppovom give up pannatha seriya ? Kandippa un first project semaya varum paru" aadhavan said.

"Thanks na"

"Ana ennaku nadika theriyathey" aadhavan said with a wry smile.

"1 minute ad than ney... na pathukuren nee va" divya dragged him to the set.



"Ena okay va ?" Saral asked divya.

Divya showed a double thumbs up with a big smile.

"Inthanga script" divya hand overed them the scripts.

"Semma div nala irukku" Saral said in a appreciating way after reading the script.

"Seri ka nee dress costume change panniko namba start pannalam" Saral nodded and moved from there.

( for costumes refer cover pic 💕 )

"Hey thangachi nee vera aala pathukuriya ?" Aadhavan asked.

"Yen na ?" Divya asked not understanding him.

Entwined Hearts [completed]Where stories live. Discover now