40

585 70 55
                                    

Hi 😌



"Kiss adikanu pola irunthuchu"

Hearing his reply, Saral gasped.

"Oh god. Dei... kd fellow nee oru gentleman nu nenachen"

"Na eppo sonnen" Aadhavan said nonchalantly, Saral hit his arms.

"Ey summa sonnen dimple tension agatha" aadhavan said in between his giggles.

"Ippidi ellam thonuthu unakku ?" Saral hitted him "annaiku annan drop panna appo sir eppidi pesunga nu nybakam irukka ?" Saral scoffed.

"Ey athu appo di" he sighed.

"Eppo va iruntha enna ? Vanga ponga nu sonna ippo ippidi pesura"

"Ey summa velayatuku sonnen but un reaction pakka worth" aadhavan said and giggled again.

"Eppo pathalum unaku ithey velaya pochu" Saral said turned towards the window and was looking outside grumpily.

"Oii"

No response

"Dimple"

No response

"Thangamae"

No response

"Po pesatha" saral said.

"Nejama ma onnu thonuchu sollanu nenachen..... seri vidu na solla" aadhavan said and concentrated on the road.

Ennava irukkunu theriyalayae

"Seri paravala sollu"

"Neethan pesatha nu sollitiyae" aadhavan pouted

"Romba pannatha sollu..enna nenacha ?" Saral asked with a neutral face.

"Una appidi thookitu poi kalyanam pannikalanu" aadhavan said while Saral blushed hearing his words.

"Ohh appidiya ?"

"Appidi than...devadhai en alagu devadhai"

Saral tried to maintain a neutral face but she couldn't control her smile.

"Paravala sirikalam thapu illa" aadhavan said turning on the radio.

Jaadaiyila devathaiya minjidura azhagaga
Paarvaiyila vaasanaiya thuvidura vasamaaga

Ooru azhagi ulaga azhagi
Yaarum illa una pola
Vaadi nerungi paapom pazhagi

 Aathi ena Nee paatha danae
Kaathil vecha iragaanen
Kaatu marama valarntha ivanum

( Aathi song from movie kaththi ) 

Aadhavan immersed himself in the melody, singing along with the song. As his eyes met Saral's, he noticed a subtle blush gracing her cheeks, adding a sweet charm to the moment.

Suddenly he stopped singing "namba seekram kalayanam pannikalama ?" He asked out of nowhere.

"Enna achu aadhav unaku ?" Saral asked grinning.

"Mch... please di pannikalam" he winced.

"Seri pannikalam" Saral smiled.

"Okay appo oru 3 years la pannidalam" aadhavan said.

"3 years than seekrama ?" Saral glared him deadly.

"Yes" he nodded "athukula na oru alavuku stable ayiduven... aprom pannikalam"

Saral shook her head in disbelief. 



"Ethuku ippidi pathutu irukka ?" Saral asked looking around the private dinning ignoring aadhav who is looking at her intensely.

Entwined Hearts [completed]Where stories live. Discover now