62

344 67 16
                                    

Hi 😌

As your all worried! Special update ❤️


"Ippo nee enna sonna ?"

Aadhavan asked in shocking tone.

"Han enga appa enaku virunthu vekuraru nu" saral said sarcastically.

Aadhavan looked perplexed and blinked his eyes at her innocently.

"Pinna enna man looku ?" Saral asked huffing.

"Nejama inga shooting aa ?" Aadhavan asked once again to conform the news he heard.

"Ama"

"Appo nee pollaya ?"

"Yen na ponna sir appidiyae jolly aa irukkalanu plan pannitingala ?" She asked irritatedly.

"Hey illa di... Super appo Inga thana irukka pora ?" He asked excitedly.

"Illa"

"Enna di ? Posukunu illa nu sollita ?" Aadhavan pouted at her immediate answer.

"Illa na illa nu than solla mudiyum" saral said turning her head.

"Cbe la shoot na ingayae irukka vendiyathana ?"

"Illa aadhav Amma kooptanga so Anga than stay pandren" saral clarified her answer in depth.

"Nala vishiyam than" Aadhavan nodded as he knew she needed it. It's been a long time of course.

"Athu vishiyam illa" saral said.

"Appo vera enna ?"

"Neeyum Anga Vara"

"Enna ?" Aadhavan hollered getting up from the bed.

"Ippo ethuku kathura ?" Saral asked nonchalantly.

"Hey na ethuku di ?"

"Yen Inga ivalo periya veetla pei kooda sutha poriya ? Ozunga en kooda nalaiku evening vara. namba Anga than stay pandrom" saral said firmly and closed her eyes.


———

"Sollunga madam midnight la phone pannirukinga enna vishiyam ?" 

Saral was sweating badly and her mouth betrayed to make up words for the question.

"Twineey are you fine ?" The person asked in concern. 

"En Champ.." Saral shuttered. 

"Hey he is fine di... unaku enna achu ?" 

"Illa ennaku oru mari irukku twineey..." with a pause she added "avan enna koopdra mari" 

"Saral avan thoongitu irukkan di. He is completely fine nee relax aa poi thoongu" 

"Illa ennaku thookam varala" Saral replied. 

"Saral twinnu kooda pakka matten pathuko... ozunga poi thoongu. Anna enga ?" 

"Thoonguran" Saral retorted. 

"Poi avan pakathula paduthu thoongu" the person instructed. 

"Avan okay la ?" Saral asked. 

"He is completely alright. He is my champ avanuku ethuvum aga vida Maten di paithiyam. Aprom avana un champ nu sonna avalothan... Avan en champ purinchutha ? He is my prince" the person said in a warning tone.

"Enna di meratura ?"

"En champ ku enna pannuven" the person replied nonchalantly.

"Ohh ohh seringa madam" saral said which made the other person giggle along with her.

Entwined Hearts [completed]Where stories live. Discover now