7.
𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟
8:55pm
lemesolveurprob
X hửm?! Xà thì... tôi cũng rảnh
có chuyện gì hả?
captr_dwg
ông đi cà phê không?đi học bài á, đi học bài nhóm
cho vui9:07 pm
captr_dwg
ông còn đó khum á ;;;X má huhu sao mất tiu r trời X
X k lẽ mình hấp tấp nữa hả
trời oi ;;;; Xlemesolveurprob
àà không
tôi hơi bất ngờ do lần đầu
có người rủ tôi đi cà phê học bàitrước giờ cũng toàn hỏi qua tin
nhắn thôi ấycaptr_dwg
vậy ông đi khum c;lemesolveurprob
cậuà không
ý tôi là bạch dương rủ học nhóm
thì để tôi tận dụng cơ hội
tốt này vậycaptr_dwg
ôkigê nha hẹn ông mai nhaa>;D𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟
"alo bạch dương xuống chưa vậy?" mai thiên bình đứng dưới nhà nhỏ, tay cầm điện thoại gọi, tay cầm ly trà chanh hút một hơi. Trong điện thoại ầm ĩ lạch cà lạch cạch, sau đó mãi bạch dương mới lên tiếng, "rồi đây tao đang mang giày, đợi thêm tí nữa i."
Cuối cùng thiên bình mới thấy cửa nhà mở ra, thấy nhỏ bạn vẫn như bao ngày, cách ăn mặc không thể bạch dương hơn, nhưng đáng chú ý là thêm cái ba lô đằng sau, nhìn nặng trịch.
"ủa tưởng đi chụp ảnh mà sao đem ba lô chi vậy?" cậu hỏi, nhỏ này thường đi chơi có bao giờ mang ba lô to làm cái gì chi cho mệt đâu, nay nổi hứng làm gì đoán không ra.
"đi học bài luôn, tao có hẹn với mấy đứa chụp ra cà phê làm bài." võ bạch dương leo lên xe, đeo nón bảo hiểm của mình yên vị trên xe máy thiên bình. cậu không hỏi nhiều nữa, vặn tay phóng xe máy ra chỗ hẹn của bạch dương.
"ủa rồi tí mày có đi đâu nữa không?" nhỏ hỏi, len lén thăm dò cậu bạn đang chở mình.
"chở song ngư đi ăn chứ sao, thấy chỗ hôm bữa thèm quá trời mà không rủ tao đi cùng." mai thiên bình lên án, hai đứa này thế mà bỏ cậu lại.
"ô thế à, chỗ đó mới mở nên hơi đông, mày với nó đặt bàn chưa?"
"phải đặt bàn nữa á?? bọn tao chưa rồi..."
"ui vậy để tao nhắn con ngư ra đó trước lấy bàn v-" bạch dương biết trước thằng bạn chở mình sẽ ghé nhà song ngư, nhung vẫn muốn thử lòng xem chúng nó có gian tình với nhau không. thò tay lấy điện thoại, chưa kịp rút ra thì nghe ai đó đằng trước bảo:
"thôi tao hẹn chở nó rồi, không được thì ăn món khác có sao đâu..." thiên bình đưa lý do, thế mà vế sau của cậu bé dần đi, bạch dương nó biết tỏng hết. Nhưng để chừa mặt mũi cho đứa đang chở mình cũng như thầm chúc mừng song ngư, bạch dương "à ờ" cho qua chuyện.
đến hai đứa bạn cũng sắp có bến đỗ thì đến chừng nào mới tới lượt nhỏ đây. võ bạch dương thầm nghĩ, thôi thì mới mười bảy, đến đại học quen cũng đâu có trễ, chỉ là hơi tiếc mấy năm thanh xuân này không như trong phim thôi.
𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟
"thôi chụp vui nhé, tao đi gặp ngư đây." mai thiên bình dừng xe ngay bên lề gần cây đèn đỏ, tháo nón bảo hiểm chỉnh lại tóc chào nhỏ bạn.
"èo ơi ngư cơ đấy, các mày cũng ăn vui, có gì mới kể nghe luôn nhe." bạch dương tí tởn chọc chọc, rồi nhìn thằng bạn ngại ngùng quay xe tiếp tục cuộc hẹn khác của nó. nhỏ nhìn bóng mai thiên bình bắt đầu xa dần rồi mới quay gót đi tìm hai cậu người mẫu đang chờ mình ở gần con sông này.
tin nhắn trên điện thoại 'ting ting' nhẹ, là mai ma kết nhắn, bảo là nó thấy nhỏ rồi đứng yên chờ họ qua. bạch dương quay người ngó ngó xong quanh chả thấy ai, sao lại bảo là thấy nó rồi?
"bạch dương ơi!!" có tiếng gọi trước mặt, nhỏ ngước lên, hơi ngược hướng nắng nên mắt nheo hết lại để nhìn hai bóng người từ xa. mã ma kết vẫn như lúc nào, nói chuyện rất có vibe lowkey mà hành động ngược lại hoàn toàn.
còn sau lưng cậu có thêm một người nữa, không hào hứng như người đi đằng trước mình, balô đeo chéo một vai cùng với bộ quần áo mặc cho concept chụp hình, thêm dáng người cao ráo, không khác gì hình mẫu tưởng tượng các nam chính truyện ngôn tình võ bạch dương hay đọc.
mà kia là lưu xử nữ hả?
𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟
tbc
Kyaskdja ông xử thích học bài, được gái rủ đi học nhóm nên thích qa quên rep người ta =))) quan trọng là chúm nó gặp nhau gôyyy, âu là tròi mãi mới gặp nhao hai cí đứa nii
BẠN ĐANG ĐỌC
[2cs] [textfic/insta] kẹo bông gòn
Fanficbìa dảk nhưng tình ngọt như kẹo bông gòn 28/10/2023 - no.1 12cs 7/6/2024 - no.1 2cs