Cập nhật tin tức, Cirrus sẽ được đi thi đấu tennis cùng với team Lezhin, lần đầu tiên của cậu, cậu ta rất vui. Và cậu ấy cũng không quên "ới" cho Skylar một tiếng.
"Này Skylar ơi, tôi có một tin mừng. Có lẽ cậu sẽ phải đãi tôi gì đó rồi..."
"Tin gì? Đãi cậu sao?"
"Cậu biết không, tôi được đi thi đấu rồi!"
"Gì cơ? Thật á? Tai tôi không nghe nhầm chứ?"
"Chẳng lẽ cậu không tin tôi à?"
"Không có, tôi khá bất ngờ đấy!" - Skylar có vẻ cũng khoái chí theo cảm xúc của Cirrus bấy giờ.
"Giờ cậu đang ở đâu, tôi sẽ đến."
"Tôi đang ở thư viện, vẫn là cái thư viện đó."
"Vậy hẹn cậu ở cái thư viện đó nhé, yêu." - Một từ kết thúc "yêu" rất tình, cậu ta làm Skylar hơi ửng má rồi kìa.
Tính Skylar đã rõ, trong khi Cirrus đang chăm chỉ luyện tập tennis hằng ngày để thi đấu thì cậu lại chăm chỉ luyện tập viết lách, đọc sách để chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Khi nghe được tin mừng kia, trong tim cậu cũng rộn ràng lắm chứ. Skylar hiểu Cirrus nhiều lắm, và cậu có khi còn lo lắng và bồi hồi hơn cả Cirrus trong lúc chờ đợi kết quả thí sinh thi đấu. Cậu vốn là một người luôn nghĩ cho người khác hơn là bản thân mình, nhất là đối với người mà mình yêu. Tất nhiên, trong đầu cậu ấy đang suy nghĩ về cái "đãi" mà mình định làm cho Cirrus, thứ gì mà ý nghĩa cũng chẳng cầu kì, là thứ gì? Tay cậu xoay bút liên hồi, "cạch" "cạch" mấy cái vào quyển sách dày cộp trước mặt, nghĩ lâu ơi là lâu. Skylar đang đắm mình trong suy nghĩ miên man ấy, và cậu ta còn không biết Cirrus đang ngồi cạnh mình từ khi nào.
"Nghĩ gì mà sâu thế? Có bài gì khó à?"
Skylar giật thót, rồi thờ phào.
"Tôi đói, đi ăn đi."
"Ha, cậu yêu thích ăn ở đâu, lên xe tôi chở."
"Ăn ở đâu cũng được, nhưng tôi có một yêu cầu được chứ?"
Cirrus đơ mặt, cậu ngơ ngác hỏi.
"Yêu cầu gì?"
"Ăn xong cậu thả tôi ở ven đường?"
"Sao thế được, thô lỗ với người yêu của mình thế tôi xót lắm." - Bản thân Cirrus bắt đầu cảm thấy không yên tâm.
"Tôi không sao mà ~" - Một sự nhõng nhẽo chưa từng thấy ở Skylar. Cậu hơi bĩu môi, quàng lấy tay của Cirrus, năn nỉ y hệt một chàng học sinh cấp 1 mới biết yêu.
"Gì đây? Skylar đấy à?"
Cirrus cũng mềm lòng dần ra bởi sự dễ thương hiếm thấy của Skylar. Cậu ta nhìn mặt Skylar rồi cười ân ái, đáng yêu chán. Sợ Skylar lại dỗi, cậu ta đành đồng ý. Tuy vậy nhưng cậu chẳng hề nguôi đi sự lo lắng một xíu nào.
Hai người lướt qua đường trên con xe trắng sáng. Ánh đèn đường vàng sáng rực, nhỏ bé và lấp lánh tựa như hàng ngàn ngôi sao đang đưa qua đưa lại trước mặt hai người. Con đường êm dịu, lạ lùng hơn cả là hôm nay không tắc đường như mọi khi. Mọi thứ sao thật êm dịu, thật khiến con người ta muốn "tình" quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost In The Cloud - Side Stories by Cá
Short StoryTuyển tập side stories về hai anh được bé Cá đi nét, mong mọi người sẽ thích ạ:3