Hôm nay, chủ nhật, Skylar đến thư viện đọc sách. Nhưng lần này khác hơn một xíu, cậu đến không phải tìm đọc những cuốn sách đau đầu về hóa học, toán học, vật lý học, mà là tìm đọc những mẩu truyện đáng yêu và ngọt lịm như kẹo đường. Không biết cậu đang nghĩ gì, nhưng vẻ mặt ấy có vẻ rất hứng thú với thể loại truyện này chăng?
Trong khi đó, Cirrus đang nằm vật vã ở nhà chỉ để chờ tin nhắn của cậu nào đó... Đầu cậu ta cứ lởn vởn hình bóng của Skylar, tự thắc mắc "giờ này cậu ý đang làm gì?". Tin nhắn với lời hỏi thăm đầy thân mật của các cặp tình nhân được gửi đi đến giờ vẫn chưa thấy phản hồi. Bồn chồn trong lòng, Cirrus bật dậy, pha một chút cà phê, vì giờ cậu không thể mở mắt chờ tin nhắn của Skylar được nữa. Lí do là đêm qua cậu ta thức đêm để khắc gỗ tặng Skylar, là một hình đám mây. Trông nó có vẻ lởm chởm, giống cũng chẳng giống đám mây gì. Cirrus định hỏi Skylar giờ tựa chốn nào, để cậu trao thứ này bằng cả trái tim đang rung động liên hồi này. Tay cậu ta hiện chẳng còn lành lặn, toàn là miếng băng dán. Cậu chỉ dám nhắn, sợ nếu gọi điện thì sẽ phiền Skylar mất.
Còn đằng này, sau khi chôn chân ở bốn ngăn tủ sách to bự này, cậu đem một cuốn sách về. Skylar muốn đem cuốn này cho anh bạn kia đọc cùng, sách tên "Tôi có triệu chứng cứ yêu em". Nhưng để hợp lí hơn, thì hẳn phải là "Tôi có triệu chứng cứ yêu cậu."
Tới giờ Skylar mới mở điện thoại ra, thấy hàng đống tin nhắn của "tào tháo".
"Cậu đang làm gì vậy?"
"Đang ở thư viện hử? Tôi đến đó nhé?"
"Tôi muốn tạo một bất ngờ cho cậu, ta cùng đi uống cà phê được chứ?"
"Tình yêu oiiii~"
Ha~, Skylar thở dài trong cái đáng yêu vô tội. Chân bước trên mặt đường, tay vội bấm điện thoại thoăn thoắt.
"Cậu đang ở nhà ư? Tôi đến đó nhé?"
Trên khuôn mặt trắng trẻo ấy là một nụ cười hạnh phúc. Cậu ấy giờ cười nhiều thật.
Người đã đến, chuông nhà đã rung, vậy mà Cirrus lỡ ngủ mất rồi. Skylar dở điện thoại ra xem, xong lại đút vào túi quần, rồi lại mở lên, cứ như thế tầm vài phút.
"Hay là cậu ta đi đâu mất rồi?" - Skylar đã nghĩ như thế đấy.
Kiên nhẫn nhấn thêm một tiếng chuông nữa, ông nụi Cirrus giờ mới tỉnh giấc. Nghe tiếng chuông, cậu lao đến cửa, vì cậu biết người đến thăm là anh bạn người yêu.
"Phù... Xin lỗi cậu nha, tôi ngủ quên giờ mới dậy ^^".
Hai cậu cùng vào nhà. Skylar nhẹ nhàng lấy quyển sách từ trong cặp ra, đặt lên bàn.
"Cậu xem tôi tìm được thứ gì này."
" "Tôi có triệu chứng cứ yêu em?" "
Nói xong, Cirrus cười lớn. Bản thân cậu ta không nghĩ rằng Skylar sẽ đọc mấy cuốn sách này.
"Cậu làm tôi bất ngờ thật đấy, tình yêu à!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost In The Cloud - Side Stories by Cá
Short StoryTuyển tập side stories về hai anh được bé Cá đi nét, mong mọi người sẽ thích ạ:3