Một tiếng "đùng" rồi "áaaa" ở phía phòng cách, hiện ra bóng dáng nóng nảy của Cirrus nhà ta. Hắn như muốn nổ tung cái đầu này ra trong lúc tìm địa điểm hẹn hò với anh chàng nào đó. Màn hình cứ lên rồi xuống, tiếng chuột cứ tành tạch chìm trong không gian yên tĩnh, dường như chỉ nghe thấy tiếng thở dồn dập của hắn. Cirrus dán hai con mắt vào laptop, thật tập trung, ấy vậy mà trông cậu khó chịu làm cái không khí lặng thinh ấy cũng trở nên áp lực. Hắn ta chỉ tìm địa điểm hẹn hò với người yêu mà làm như hắn đang làm bài thi đại học đến nơi. Cái buồn cười nữa là, Cirrus "sĩ người yêu" đến mức còn không dám hỏi ý kiến người yêu, hỏi người yêu thích đi chơi ở đâu hay muốn du lịch chỗ nào, hắn ta cũng chỉ là một cậu học sinh cấp 3 bình thường, chưa hề có kinh nghiệm yêu đương với "con trai". Bảo là hẹn hò với một cô gái yểu điệu, chuyện tìm địa điểm hẹn hò đối với Cirrus dễ như ăn bánh. Nhưng đằng này lại là một cậu học sinh bảnh tỏn mà ghê gớm như cún con cũng chẳng kém, điều này khiến hắn ta vò đầu bứt tai cả chiều giờ.
Trông cái laptop hắn dùng đang cầu cứu kìa.
Bên này, Skylar vẫn xuất hiện với bóng dáng chăm chỉ đọc sách. Cậu cứ lật miệt mài mặc dù đã 10 giờ đêm. Vì sắp đến kì thi nên cậu chăm chỉ hơn bao giờ hết. Dù thế nhưng cậu vẫn không quên gửi lời chúc ngủ ngon yêu thương đến người ấy. Những hành động, cử chỉ của cậu ấy thật nhẹ nhàng và từ tốn, khác hẳn bên kia. Hay là, từ khi có Cirrus, cái bản tính "dữ như cún con" của cậu đã dần biến mất, nhìn Skylar sao mà vẫn toát ra sự cuốn hút kì lạ nhỉ?...
"Ting" - Đó là tiếng chuông báo tin nhắn. Tin nhắn của Skylar dành cho anh này anh ơi.
Đôi mắt lộ rõ sự uể oải mệt mỏi liếc sang chiếc điện thoại bỗng sáng rực trong bóng tối. Hẳn là lời chúc ngủ ngon ấy đã khiến hắn ta vồ lấy chiếc điện thoại ngay và rời khỏi cái đống rắc rối đáng yêu.
Hắn đang nhắn.
- Cậu vẫn còn ở nhà sách à?
- Đúng. Sắp thi rồi mà, tôi cũng muốn bồi bổ thêm một chút kiến thức.
- Hức... Skylar quên tình yêu này rồi... - Cái cách nhắn tin nũng nịu gớm.
- G-Gì vậy, quên gì? - Chắc đằng ấy vẫn ngơ ngác lắm ><.
- Cái đồ vô tình quá trời! Cậu coi lại lịch đi. - Cirrus vừa gõ tin nhắn vừa "hứ" đáng ghét ghê.
Vâng, đúng là Skylar đang giở lại lịch coi ngày mai là ngày nào đó. Và chắc hẳn cậu ấy cũng biết mai là ngày nào rồi - kỉ niệm nửa năm yêu nhau. ( nghe xàm xí vậy thôi chứ ông nội Cirrus phải hóng đến ngày này lắm đấy ).
- À, mai là ngày tôi được ngủ lại ở nhà cậu. - Skylar thở dài vừa mỉm cười vừa gõ tin nhắn.
- Đó, tôi cần sự trợ giúp của cậu. Đến nhà tôi nha?
- Bây giờ á, cậu không cho tôi ngủ à? - Trong đầu Skylar nghĩ "cha nội này khùng hả?" chăng?
- Không cho, cậu nghĩ tôi sẽ cho cậu bỏ tôi trong sự mệt mỏi này hử? hử? - Cái thái độ kì cục.
Hai người phải nhắn một hồi lâu, rồi kết cục thì đôi chân Skylar vẫn chạy về nhà Cirrus.
Trông căn nhà u ám thế kia, lúc đầu Skylar cứ ngỡ không có ai ở nhà, là Cirrus ghẹo mình. Chợt tiếng mở cửa đến "cạch" phát, Cirrus thò đầu ra rồi kéo Skylar vào nhà trong khi Skylar còn chưa hoàn hồn sau cái tiếng mở cửa.
"Ê, sao tối thui vậy. Tôi còn tưởng không ai có nhà, cậu lại ghẹo tôi cái gì đó đồ hâm!" - Em bé Skylar cáu.
Nhưng khi nhìn thấy Cirrus cười khúc khích típ mắt vào, khuôn mặt cáu giận dần chuyển sang đỏ bừng vì xấu hổ. Xấu hổ một phần vì cứ cảm giác mình bị ghẹo thật, nhưng một phần vì nhìn thấy nụ cười đẹp trai sau một ngày học đau lưng. Cirrus bỗng nắm lấy bàn tay nóng bừng của cậu ấy, ngồi xuống chỗ máy tính bên cậu, tự ý dựa vào lòng cậu mặc cho đôi má kia vẫn tiếp tục hây hây.
"Nè, cậu nhìn thấy gì không? Tôi đang tìm địa điểm cho ngày mai đó. Hẹn hò đó." - Cirrus chỉ tay vào chiếc máy tính, nói bằng giọng ngòn ngọt như rót mật vào tai.
Rồi lại chuyển sang nũng nịu.
"Nhưng giờ tôi không biết cậu thích đi đâu hết á. Giờ cậu coi chỗ nào cậu thích, mai chúng ta đi ha?"
Cirrus đang gối trên đùi Skylar, ngước đầu lên cười hỏi ý kiến của người đẹp. Skylar thì ngơ một lúc, trong đầu là một mớ hỗn độn suy nghĩ, đôi má kia vẫn ửng hồng trông cậu ấy dịu dàng thật. Cậu ấy cảm thấy xúc động lắm, lí do thì hẳn ai cũng biết. Cirrus yêu cậu ta thế cơ mà.
"Chơi ở đâu cũng được. Cậu đưa tôi đi đâu, tôi cũng đi."
"Sao lại thế? Tôi đang hỏi ý kiến vợ yêu đấy?"
Cirrus "hmmm" một lúc, rồi bật dậy như chú sóc nhỏ.
"A, hay là mình ăn tối ở quán này nè." - Vừa nói vừa gõ bàn phím cành cạch.
Rồi Cirrus chốt một câu "Nha?" dễ thương như em bé vậy.
Đôi mắt trong trẻo hiền dịu của Skylar cứ đắm chìm trong sự đáng yêu của em bé Cirrus mãi, đôi môi khẽ cười nhẹ. Cậu ấy đồng ý, dù có lên núi hay xuống biển nhưng chỉ cần có em bé kia mãi ở bên cạnh, nguy hiểm cỡ nào cậu cũng đi. Rồi do trái tim hay lí trí, cậu đưa người uyển chuyển chạm một nụ hôn kiểu Pháp lên người ấy, người cậu ta nóng ran như phát tình. Bên này, Cirrus cũng chẳng kém. Hắn ta cũng từ tốn đưa tay lên làn da trắng muốn của vợ yêu như đang chấp nhận nụ hôn nồng nàn này.
Trong ô cửa kính ấy, vẫn hiện hữu bóng hình của họ.
Và trong đầu tôi, đang tưởng tượng ra bóng hình ấy...
art mới của cô Pas nè hcnuvjnbdxjahk
cre: @paspaskim on X
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost In The Cloud - Side Stories by Cá
Short StoryTuyển tập side stories về hai anh được bé Cá đi nét, mong mọi người sẽ thích ạ:3