Tinh Tế Ngốc Manh Tiểu Phu Lang
_Cửu Vĩ Yêu Hồ_
<Chanh muối>Chương 71: Ngũ Hào thất sủng.
Thời gian trôi qua nhanh chóng trong lúc hai người tâm sự. Vốn ban đầu định hấp bánh bao lúc 10 giờ, nhưng đã gần 12 giờ vẫn chưa cho được vào nồi hấp. Lúc này đây, những khách hàng nhận được tin đã từ sớm đứng xếp hàng trước cửa nhà. Mộc Thần vốn mắt sáng tai thính, hắn có thể nghe rõ động tĩnh bên ngoài, nhưng mà những vị khách đó cũng chẳng định giữ yên lặng.
" Em ngồi đây một lát, anh đi hấp bánh bao." Mộc Thần nói với Mộc Ngôn.
" Em đi cùng anh." Mộc Ngôn nắm lấy tay Mộc Thần.
Hai người vừa mới thổ lộ xong, tình cảm cũng được thăng hoa trong quá trình này, mối quan hệ tiến thêm một bước vậy nên càng chỉ muốn dính lấy nhau.
Thực ra Mộc Thần cũng không muốn xa Mộc Ngôn tí nào, dù chỉ trong chốc lát, nhưng lo lắng Mộc Ngôn mỏi mệt nên hắn mới bảo cậu ngồi nghỉ lại. Bây giờ Mộc Ngôn chủ động muốn đi với hắn, Mộc Thần tất nhiên sẽ không phản đối. Hai người ngọt ngào cùng nhau chuẩn bị hấp bánh.
Chính vì thế khi cửa nhà họ Mộc mở ra, những khách hàng đang đứng chờ đều nhận thấy hai chủ tiệm hôm nay có chút khác thường, rồi bất ngờ bị thồn "cẩu lương" đột ngột.
Ngũ Hào: Haha, nhân loại ngu xuẩn!
" Hôm nay số lượng bánh bao không nhiều, ai đến trước được trước." Tâm trạng Mộc Thần rất tốt, hắn thậm chí còn nở nụ cười nhàn nhạt với mấy vị khách.
Khách hàng ban đầu còn chưa phản ứng kịp với nụ cười của Mộc Thần, nhưng khi nghe nói số lượng bánh bao không nhiều, họ lập tức náo loạn, vội vàng lên tiếng:
"Cho tôi mười cái bánh bao."
" Để tôi mười cái bánh bao, vợ con tôi còn chưa được ăn."
" Tôi lấy hai mươi cái."
" Bà mẹ nó, mấy người phía trước mua ít thôi, còn phải để người sau mua nữa chứ."
Cảnh tượng như chợ vỡ, hỗn loạn vô cùng. Nếu là trước đây, dù Mộc Thần không nổi giận cũng sẽ tỏa ra khí lạnh, nhưng hôm nay anh đều rất kiên nhẫn, cười từ đầu đến cuối khiến những khách hàng kia không khỏi phát hoảng.
" Hôm nay tâm trạng của ông chủ lớn tốt thật nhỉ?" Có người không nhịn được thử hỏi một câu.
" Ừ, rất tốt." Mộc Thần gật đầu, cười đáp lại.
Nhóm khách hàng: Z(°△. 丨 | 丨 ) 丨
Diêm Vương mặt lạnh thế mà lại cười? Còn, còn trả lời nữa, mặt trời mọc ở phía Tây hả?
" Thế chuyện vui là gì vậy?"
Ai ngờ Mộc Thần lại trả lời "Ừ, Mộc Mộc tỏ tình với tôi."
Nhóm khách hàng: ...
Hay, chẳng kịp phòng bị đã bị thồn một bát cơm chó.
Ủa? Rõ ràng bọn họ chưa từng nghe qua từ cơm chó, cũng không biết là gì, sao nó lại đột nhiên xuất hiện trong đầu bọn họ vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG/ĐM] Tinh Tế Ngốc Manh Tiểu Phu Lang
Ficção Científica- Tác giả: Cửu Vĩ Yêu Hồ -Tên Việt: Người chồng nhỏ ngốc nghếch đáng yêu tại tinh tế -Thể loại: Đam mỹ, Tương lai, Nguyên sang, HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Làm ruộng , Sinh con , Mỹ thực , T...