Chương 81 + 82

143 19 2
                                    

Tinh Tế Ngốc Manh Tiểu Phu Lang
_Cửu Vĩ Yêu Hồ_
<WaitForYou>

Chương 81: Đậu phụ và tào phớ.

Nếu nói mọi người khi đối diện với Mộc Ngôn vẫn có thể thoải mái trò chuyện, thì khi đối diện với Mộc Thần, họ luôn cảm thấy sợ hãi trong lòng. Họ thực sự không hiểu tại sao một ông chủ nhỏ mềm mỏng như vậy lại kết hôn với một ông chủ lớn lạnh lùng như Mộc Thần. Thật sự không thể hiểu nổi!

Sau khi tiễn khách cuối cùng, Mộc Thần nhanh nhẹn dọn dẹp sạch sẽ tiệm ăn vặt, sau đó khóa cửa, nắm tay Mộc Ngôn và cùng nhau đi về nhà.

Ngũ Hào đang bay quanh cặp cây mà Kiều An gửi đến từ sáng sớm. Mặc dù nó là tinh linh hệ thống, nhưng khi chưa được Mộc Ngôn cho phép nó không thể tự ý giám định những cây này.

" Mộc Ngôn, mau lại giám định mấy cây này đi," Ngũ Hào thấy Mộc Ngôn liền nói vội.

Mộc Ngôn lúc này mới nhớ đến những cây này, rồi dùng kỹ năng xác định lên từng cây, âm thanh "không ăn được" vang lên bên tai.

" Cây hồng dương, không ăn được."

" Cây minh thanh, không ăn được."

" Cây đậu nành, họ đậu, có thể ăn được."

" Cây hồng kỳ, không ăn được."

Sau khi xác định tất cả các cây, Mộc Ngôn theo thói quen định mang chúng vào phòng chứa đồ linh tinh, nhưng hành động mới làm một nửa thì bỗng dừng lại.

" Vừa rồi em nghe thấy một cây có thể ăn được đúng không?" Mộc Ngôn ngơ ngác hỏi Mộc Thần.

Mộc Thần gật đầu, rồi nhanh chóng rút ra một cành cây với quả đen từ đống cây.

" Mắt anh bị vấn đề gì à? Vừa rồi rõ ràng xác định là cây đậu nành, sao anh lại lấy ra cái thứ đen thui này?" Ngũ Hào quen thuộc mắng Mộc Thần, sau đó nó cũng ngừng lại và trở nên vô cùng vui mừng.

" Mộc Ngôn, đó là cây đậu nành, là cây đậu nành đó, vừa rồi tui nghe thấy tiếng cây đậu nành!" Ngũ Hào vui sướng múa may.

Họ tìm kiếm cây đậu nành lâu như vậy cuối cùng cũng tìm thấy, thật không thể tốt hơn!

Mộc Ngôn nhìn Ngũ Hào, rồi nhìn Mộc Thần, sau đó ném kỹ năng xác định lên quả đen đó.

Giọng nói lạnh lùng của hệ thống lại vang lên: " Cây đậu nành, họ đậu, có thể ăn được."

Ngũ Hào đang bay vòng tròn lập tức dừng lại giữa không trung, đôi mắt nhỏ như hạt đậu nhìn quả đen, nghe giọng hệ thống xác định nó lập tức có cảm giác muốn co giật.

" Đậu nành chẳng phải nên có màu vàng sao?"

Thật chưa từng thấy cây đậu nành nào màu đen, vậy tại sao lại gọi là đậu nành, tại sao không gọi là đậu đen? Ngũ Hào thực sự muốn đập bàn.

Dù sao đi nữa cuối cùng họ cũng tìm được cây đậu nành, điều này đã đủ làm Mộc Ngôn phấn khởi rồi. Có nghĩa là họ có thể làm thêm nhiều món ngon khác, và nhiệm vụ nâng cấp cũng có thể tiếp tục.

[OG/ĐM] Tinh Tế Ngốc Manh Tiểu Phu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ