chapter 3

5 0 0
                                    

So, saan kayo nag meet? Bri

Bri, it was accident. So please, stop asking? Kanina pa kasi tanong ng tanong itong si Bri. Buti nalng tinawag si Kz ng tropa nya. Pero my god ang gwapo nya, syaka ang soft ng kamay. Ehh type ko na sya. Tskk.. Sofee ano ka ba namn mag fucos ka nga, remember bawal kang mag ka gusto sa kahit na cnong lalaki. Pero sheshhh ang gwapo hahhah

Hoy! Sofee nakikinig ka ba sa sinasabi ko? Sabi ni Lyka kanina pa kasi ako nag da-daydream dito. Sumama ako sakanya kumuha kami ng cocktail sa kabilang table. Kinukulit kasi ako ni Briana

Ahh! oo, Ano na ulit yun?
Sabi ko at uminom sa cocktail na hawak ko

Tskk.. Bat ka ba tulala jan? Lyka

Wala.. Tara na nga don. Sabi ko at pumunta na kami sa table namin.

Nag umpisa na din kasi magsalita ang emcee at tinawag ang may debut at nagbigay na sila ng mga mensahe ganon din si Trina nag bigay sya ng mensahe sa kapatid nya pagkatapos nagsimula na ang sayawan. Sumali na din sa sayawan sina Lyka, Shena, Sandro, Miko ganon din si Trina ako namn naka upo lang ako dto at nag po-phone ng may tumabi saakin.

Hi, Do you want to dance with me?
Sabi ni Jaison na naka ngiti, classmate ko sya nong high school. Kaya kilala ko sya, ngumiti nlng ako at inabot nya ang kamay nya kaya tinignan ko yun at naka ngitinging inilagay sa ibabaw ng palad nya ang kamay ko.

Dinala nya ako sa gitna ng Dance hall at inilagay nya ang kamay ko sa balikat nya, inilagay nya din ang kamay nya sa biwang ko at nag simula na kaming mag sayaw ng dahan dahan.

Matapos ang sayawan uminto narin kami sa pag sayaw. Pero naka hawak parin sya sa bewang ko at huminto kami dahil kina usap sya ng kaibigan nya. Kaya binulungan ko nlng sya na babalik na ako sa table tapos tumango lang sya at binitawan ako.

Oyy, Grabe yun ahh sofee hahha
Sabi ni sandro

So anong meron sainyo ni Jaison? Shena

Ayiee? Sulsol namn ni miko

What's the tea? Trina

Guys ano ba namn kayo inaya nya lng ako mag sayaw. We where just friends, okay..
Pag depinsa ko sarili ko. Kasi to too namn wala namn talaga ng kami kaibigan ko lng talaga sya.

Kaibigan daw, baka ka-i-bi-gan hahhah Sabi ni Sandro

True ka jan.. Defensive pa hhaha at pag sulsol pa ni shena

Bala nga kayo jan.. Sabi ko sabay alis di dahil na-aasar ako kundi gusto ko lng kumuha ng cocktail at maka amoy ng fresh air

Hoy, saan ka pupuntaSabi ni Trina itinaas ko na lng ang isa kung kamay bilang sign na saglit lng ako.

Habang nag lalakad ako sa garden nila Trina may nakita akong nag uusap. Paalis na ako ng biglang nasagi ko yung Paso na babasagin at nahulog ito kaya agad ko itong pinulot kaso Ouchhhh.

Ok, Ka lng? Bat mo pa kasi hinawakan. Amin na nga. Kinuha nya ang kamay ko at hinugasan ito sa may malapit na faucet tapos ay pinuyutan nya at nilagyan ng bandaid.

Oyy, sofee anyari?
Sabi ni trina

Ok, kna?
Sabi nmn ni Bri

Tumango lng ako, lumapit din sa akin si Jaison at nag tanong kung ok lng ako at kung masakit ba yung sugat ko. Malaki kasi yung sugat ko sa palad kaya wagas kung mag alala sila.






You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 11, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mystique of TruthWhere stories live. Discover now