Chuyện là sau khi tan buổi học thêm hôm ấy, hắn trở về nhà như thường lệ. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng bất ngờ khi thấy cậu đang loay hoay quét dọn đống lá trước cửa nhà hắn, đống lá đó là do trận mưa to hôm qua để lại. Mà cậu sang đây quét hộ hắn làm cái beep gì không biết nữa, nhà cậu cách nhà hắn không phải là xa, nhưng cũng không quá gần , tầm 2km gì đó. Trời mưa gió Chifuyu lặn lội tới đây làm gì không biết?
- Này! Mưa gió thế này sao không ở nhà đi, sang nhà tao làm gì?
- Dạ ... em sang phụ giúp anh làm việc nhà , tại sáng nay em thấy anh than thở quá...
À ừ đúng rồi... sáng nay trên trường hắn đã ngồi than thở mãi về cái nhà của mình , nào là bẩn , nào là lắm công việc, v.v ... hắn mà không làm xong sẽ bị mẹ chửi cho xem . Ai mà ngờ được cậu lại lặn lội mưa gió tới nhà hắn để giúp hắn. Đứng trò chuyện thì cậu cũng đã giải quyết xong đống lá rồi, đúng lúc đó trời cũng mưa nên cả hai chạy vội vào nhà hắn . Vào tới nơi Baji thấy mẹ hắn đang gọt quả để ra đĩa, hắn vừa đi học về đang rất đói nên tiện tay định lấy một miếng táo lên thì bị mẹ mắng.
- KEISUKE! Bỏ xuống ngay !
- Nhưng mà con đang...
- Không nhưng nhị gì hết !
Baji giật mình bỏ miếng táo xuống, mẹ lườm hắn một cái rồi lại tươi cười quay sang Chifuyu đang đứng bên cạnh , kéo cậu ngồi xuống .
- Chifuyu con ăn táo bác gọt đi này , ngọt lắm !
- Dạ còn Baji-san ạ..?
- Kệ nó !
Baji đơ toàn tập luôn, rồi ai mới là con mẹ đây? Chifuyu ngượng ngùng cầm miếng táo lên nhưng không dám ăn, mẹ hắn cứ giục cậu ăn mãi . Hắn chán nản ngồi xuống ghế đối diện nhìn mẹ hắn - bà Ryoko đang âu yếm Chifuyu. Cậu thì khó xử quá, không muốn vì mình mà bác ấy ghét hắn , như vậy hắn sẽ ghét cậu mất. Chifuyu bỏ miếng táo vào miệng rồi lấy thêm miếng nữa mời bà ăn, mẹ hắn thấy vậy thì khen cậu tấm tắc luôn . Sau đó Chifuyu lại lấy thêm miếng nữa, vươn tay về phía hắn.
- Baji-san ăn đi ạ !
Hai mẹ con hắn đều bất ngờ trước hành động của cậu, hắn há miệng cắn miếng táo mà cậu đút cho. Bà Ryoko chứng kiến nãy giờ chỉ che miệng rồi khẽ cười.
Dạo này tần suất cậu xuất hiện làm việc nhà giúp hắn khá nhiều, hắn cũng không thấy phiền mà ngược lại còn thấy vui là đằng khác. Vừa có người trò chuyện vừa có người phụ giúp việc nhà, sướng thế còn gì . Vì học lực của hắn không tốt mấy nên thường xuyên phải đi học thêm tới chiều tối mới trở về nhà , cậu thì hay được nghỉ nên hầu hết các ngày trong tuần cậu đều tới nhà hắn . Cậu tới nhiều tới mức mà việc nhìn thấy cậu chờ sẵn ở nhà là điều quá quen thuộc đối với hắn, hôm nào không thấy cậu mới là bất thường . Hàng xóm trông thấy thì cũng đồn ra đồn vào.
"Thằng nhóc Keisuke nhà bà Ryoko có người yêu à?"
"Không tôi nghĩ là vợ sắp cưới đấy! Cơ mà mới đại học đã cưới gì không biết!"
" Chừng đó cưới được rồi mà bà, ngày xưa tôi lấy ông nhà lúc 18 tuổi kia kìa!"
Hàng xóm thấy cậu thường xuyên qua nhà hắn thì đinh ninh là bà Ryoko sắp có con dâu, họ cũng yêu mến cậu lắm.
- Cậu nhóc đó là ai vậy chị Ryoko?
- Con dâu tôi đấy...!
Dạo này bận nên toàn là chap ngẫu hứng thôi;__;
BẠN ĐANG ĐỌC
Wife | Bajifuyu | tokyorevengers ]
FanficWife có nghĩa là vợ, vợ của anh ... Nội dung mỗi chap sẽ không liên quan đến nhau//