habang sarap na sarap sa kantutan si fernan at nora hindi nila alam na may nanunuod sa likod nila. Tuwad na tuwad si nora habang ito ay walang habas na kinakantot ni fernan habang sinasakal nito ang leeg gamit ang kaliwang kamay. Samantalang ang kanan nitong kamay ay naka hawak sa bewang ni nora at mas dinidiinan nito ang pag kantot dito "ughmmmm ughmmmmm hmmm" pigil na ungol ni nora dahil alam nyang may tao sa labas ang hindi nito alam ay nasa likod na nila.
Samantalang si ma'am pat at mang jose ay sarap na sarap sa pinapanuod habang dahan dahan itong kinakantot ng matandang guard, kahit naka ilang labas na si pat ay hindi padin nilalabasan ang matanda kaya gustong gusto nyang ito kumakantot sakanya kesa sa boyfriend nya. Mas madalas pa silang mag sex kesa sa boyfriend nya kaya kada lingo ay nsa bahay nya ang matanda at buong araw nilang pinag sasaluhan ang bawa na apoy.
Tumigil sa pag kantot si fernan at naunawaan naman ni nora ang gusto ng lalake kaya haharap sana ito sa lalake ng bigla nyang makita ang nasa likod ni fernan at pati na din ang katalik ay napa tingin na din kung saan naka tingin ang ginang. Gulat na gulat din si fernan dahil pinapanuod pala sila ni ma'am pat at nakita pa nila ang matandang guard na kumakantot sa naka tuwad na dalagang guro, kaya naman tumigas pa lalo ang burat nito at naka tingin p sa kanila ang dalwang nag kakantutan sa harap ng pintuan ng cr. Kaya naman inaya sila ni ma'am pat at habang naka pasok ang burat ng matanda sa puke nito ay nag lakad sila papunta sa teacher's table kaya nan sumunod din si nora at fernan.
Nakita nilang dalwa na naka tuwad si pat at naka hawak sa lamesa habang kinakantot ng dahan dahan ng matanda. Biglang tinulak ni fernan si nora at pinatuwad ito na sumunod din naman sa gusto ng lalake at napa nganga ito ng biglang pinasok ni fernan ang burat nito, halos wala na syang naramdaman na sakit dahil sanay na ito sa laki ng burat ng katalik nya at nilasap na lang nito ang marahas na pag kantot ng lalake sakanya habang naka tingin kay ma'am pat na tumingin din sakanya at nakipag titigan pa sa kanya .
Lumapit si ma'am pat sa mukha ni nora at nakipag laplapan ito sa kapwa teacher habang sabay silang kinakantot na hindi pumalag at lumaban ito sa galing lumaplap ni pat at nakipag espadahan pa ito ng dila sa ginang, biglang naging malikot pa ang kamay ni ma'am pat at nilamas nito ang nag lalakihang suso ni nora at napapa ungol ito habang nag lalaplapan. Si fernan naman at mang jose ay napapa ngiti habang nag tititigan dahil dalwang magandang guro ang kinakantot nila sa iisang room at sabay pa.
Binibilisan pa ni fernan ang pagkantot sa puke ni nora na basang basa ng katas nito dahil naka ilang beses na itong nilabasan samantalang sya ay hindi padin nilalabasan, naka tulong na din ang pag paputok ng tamod nya ng i blowjob sya ni nora kaya mas matagal itong labasan ngayon, samantalang si mang jose naman ay gumagamit ito ng Viagra kaya kahit ilang rounds ay kinakaya nya na gustong gusto ni ma'am pat kaya mas pinili nya ito kesa sa boyfriend nya na maliit na nga ang burat ay bitin pa sya.
habang sarap na sarap ng apat aa kanilang ginagwa ay naka isip ng bagong kalokohan si fernan at tumigil to sa pag kantot kay nora at pati si mang jose ay napa tigil din kaya naman si nora at pat ay nag tataka, "mang jose gusto mo bang matikman si ma'am nora ang sikip ng puke nito" ang sabi nito at nag nagulat si nora sa sinabi ni fernan pero parang mas nalilibugan to sa binabalak ng lalake at napa ngiti naman si mang jose at binunot ang burat sa puke ni ma'am pat. Kaya naman ganun din ginawa ni fernan binunot nya din ang kahabaan niya at nag palit sila ng kinakantot.
Ngayon si ma'am pat na ang kinakantot nya, matagal na din syang nalilibugan sa batang batang teacher na to at akala din nya ay napaka tahimik nito yun pala ay nasa loob din pala ang libog parang si ma'am nora, biglang binuhat ni fernan si ma'am pat at hininga nya ito sa sahig samantalang si mang jose ay ganun din ginawa pinahiga muna nya si ma'am nora sa lamesa at pinabuka nito ang basang basang puke ng ginang at nag ka titigan si fernan at mang jose at parang iisa lang ang nasa isip ng dalwa at sabay nilang pinasok ang mga burat nila sa babaeng kinakana nila na sabay umungol ng malaks "UGHHHH SHITTTTTTTT HMMMM" pigil na ungol ng dalwang guro at sabay na sabay ulet ang ritmo ng dalwa sa pag kantot sa dalwang guro at rinig na rinig sa buong room ang pag salpukan ng katawan nila "PLOK PLOK PLOK PLOK" panigurado naman na hindi sila maririnig dahil na din sa lakas padin ng ulan sa labas at gabi na din kaya wala ng makaka rinig pa.
Nilaplap ni mang jose si nora habang kinakantot nya ito na naka yakap naman sa kanya "slurrrp slurrrppp slurrrp" tunog ng pag laplap nito sa guro, samantalang si fernan naman ay nilalamutak ang mga tayong tayong suso ng batang batang guro na hindi alam kung saan ibabaling ang ulo sa sarap ng nararansan nito "UGHHH FUCCKKK SIRRR SHETTT FASTER PLEASE IMMA GONNA CUMMM AGAIN SHIITTT SIRRR FER AHHHH AHHHH NAN UGHHH I'M UGHHHH UGHHH CUHH UGHHH UGHHH MING UGHHH" biglang tumirik ang mata ni pat sa at diniin pa ni fernan ang kahabaan nya sa pinaka loob ng puke ni pat. Tinuloy Ulet ni fernan ang pag kantot sa puke ni pat, samantalang si nora naman ay mas diniin nito ang labi nya kay mang jose ng ito ay labasan at ng mag sawa si mang jose ay sinakal nya ang leeg ni nora gamit ang kaliwang kamay at mas binilisan pa nya ang pag kantot sa ginang habang ang kanan kamay nito ayy pinapasok sa bibig ng guro at mistulang ginawang puke nito at nilalabas pasok nito ang daliri nito Hanggang maka abot sa ngalangala na nag papa duwal sa guro.
Ang hindi alam ng dalwang guro ay may naka set up na camera sa gilid ng bookshelf na nilagay ni mang jose dahil ang alam lang talaga ng matanda ay makakantot nya lang si ma'am pat pero hindo nya alam ay matitikman pa syang ibang putahe, halos mga bagong teacher sa paaralan kung saan sya guardya ay halos nadale nya kung hindi nag kukusa ay dinadala sa santong paspasan gamit ang pag lasing sa mga ito o pag gamit ng sleeping pills at kantutin sa room na ito.
Samantalang si fernan naman ay akala nya ay si ma'am nora lang ang matitikman nya ng araw na un ay hindi pala pati ang batang batang guro na si ms pat ay madadali nya din pala at sarap na sarap pa ito dahil sa sobranf sikip ng puke nito, napapa isip pa sya na mas masikip pa ito sa puke ni ma'am nora.
kaya walang habas kung kantutin ni fernan si ma'am.pat habang sinasakal nya din ito sa leeg kung paanong sinasakal din si nora ni mang jose, walang sawa makipag kantutan ang dalwa sa magagandang guro kaya naman sinusulit na nila ang sandali lalo na si fernan dahil baka eto ang una at huling kantutan na mangyayari sa kanya.
Habang kinakantot ni mang jose si nora ay nilalamas nito ang isang suso ng ginang na basang basa ng pawis khit na.malakas ang ulan ay pawis na pawis ito sa sarap na ngyon nya lang Ulet naranasan sa tagal ng panahon. Kahit na sya ay hindi maka hinga sa ginagawa ng matanda ay gustong gusto nya padn kung pano kaharas ang matanda sakanya na sinasakal sya nito at mistulang nakaka dagdag ito ng libog sa kanya na halos sa porno nya lang ito napapanuod na ngayon ay nangyayari na sakanya.
May time na nag kakatitigan pa ang dalwang lalake at nag kakangitian habang kinakantot ang dalwang guro. Nag aya si mang jose na mag experiment at sinabihang pumatong si ma'am pat ng pabaliktad kay ma'am nora na mistulang naka 69 position silang dalwa, kaya naman pumatong nga ito sa ibabaw ni nora at binuka ang dalwng hita, didilaan na sana ni nora ng biglang sinabi ni mang jose "sir fernan tara kantutin natin ng naka baliktad ang dalwa" kaya naman lumapit si fernan at nagustuhan ang kalokohan ng matanda kaya naman naka tutok ang burat nya sa puke ni ma'am pat na naka tapat ang kahabaan nya sa mukha ni ma'am nora. Samantalang si mang jose ay pinasok niya ang burat sa puke ni ma'am nora na naka tapat sa mukha ni ma'am pat. Kaya naman nag simula ng kumantot ang dalwang lalake, tuwang tuwa ang dalwang kinakantot na guro sa bagong pinaranas sa knila ni mang jose at titig na titig sila sa burat na dinidilaan pa nila ang kahabaan nito na nag paungol sa dalwa "PUTANG INA MO PAT SARAP NG DILA MO HABANG KINAKANTOT KO SI MA'AM NORA" Samantalang si fernan naman ay napapa kagat sa labi at mas tumitigas ang burat dahil sa bagong experience ma naranasan at napag saluhan pa ang dalwang guro.
Maka lipas ng ilang minuto ay malapit ng labasan sina mang jose at fernan kaya naman binibilisan na nila ang pag kantot at nag warning ang dalwang lalabasan na "UGHH SHEETTT AYAN NA AKOOOHH " "fuccckkk ma'am patt ang sikip mo lalabasan na akohh" kaya naman rinig na rinig sa room ang tunog ng pag kantot ng dalwa "PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK" ng lalabasan na si mang jose ay binunot nya ang burat sa puke ni ma'am nora at pinutok sa bukana ng puke nito at nag simula itong tumulo sa mukha ni ma'am pat na sinasalo naman ng dila nya, na ginawa din ni fernan. Binunot nya ang burat nya at pinutok sa ibabaw ng puke ni ma'am pat at ng hindi binubuksan ni nora ang bibig nito at nadidiri ay tinakpan ni fernan ang ilong nito upang ibuka ang bibig na ginawa naman nito.
Ngiting tagumpay ang dalwang lalake at ng umalis na ang mag ka patong na guro ay pinalinis ni mang jose ang burat nya kay ma'am pat na pinaunlakan naman nito, dahil naiingit si fernan ay lumapit ito sa harap ni ma'am nora at tinutok ang burat nito sa bibig nito at pinasok na kahit walang magawa ay nilinis nya din at ginagaya kung anong ginagawa ni pat.
Pag katapos nila ay medyo humihina na ang ulan at inaya na ni sir fernan si nora na ihatid pa ito sa bahay pero nag iintay pala sa labas ang mister nito na nagulat dahil namumula ang guro at hingal na hingal pero hindi nya ito pinansin at umalis na lang sila ng parang walang nangyari.
THE END
BINABASA MO ANG
Compilation Series Society Works (Book 1)
RandomI don't own this story credits to the rightful owner 🔞