Miyerkules ng umaga, araw ng midterms. Suot ni Natasha ang isa sa mga kasuotang nakuha niya sa bag na iniwan ni MyMaster sa bahay. Bagay ito sa panahong malamig gaya ng umagang ito, katatapos lamang ng ulan. Sweater dress ito na may zipper mula sa pinakababa, malapit sa tuhod, hanggang sa gitna, at mula sa leeg pababa sa gitna.
Hindi halatang wala siyang suot na panty o bra, pero dahil kilala na niya ang istilo ni MyMaster ay siguradong gusto nitong magbuyangyang si Natasha ng alindog. Ang ginawa niya ay binaba niya ang zipper hanggang sa makita ang cleavage niya at pataas ang zipper sa baba, hanggang sa kitang-kita ang mapuputi niyang hita.
Ngayong mag aalas-diyes na tsaka lamang niya napansing Victorias Secret pala ang brand nito. May class pala si MyMaster, bulong niya sa sarili habang tinatanggap ang mga papel sa katatapos na pagsusulit. Nalala niya ang sabing may estudyante, guro, guwardiya, driver, boy. Ibig kayang sabihin nun ay pipili siya ng makakatalik at makakatanggap ng note kung tapos na ang task 1?
Tom, pakidala itong mga test paper sa office ko. Utos niya sa isa niyang estudyante. May pirma yang tape na ginamit ko diyan at mapupunit kapag binuksan mo kaya hindi ka makakapandaya, loko, ahahaha, sabay maarteng tawa niya at napansin niya ang pamumukol ng ilang harapan ng kalalakihan doon. Matagal na siyang sanay at halos araw-araw niyang napapansin ang mga ito pero parang ngayon lamang may epekto sa kaniya. Dahil yata sa pagbabalik ni MyMaster.
Isang minuto ang lumipas ay sumunod na rin siya sa opisina. Nandoon pa rin si Tom, parang katatapos lamang ilagay ang papel sa mesa niya at mukhang napatitig ito sa isang larawan sa may pintuan.
At ano ang tinitingnan mo diyan?May halong panggugulat ang tanong ni Natasha pero parang hindi umabot sa tainga ng lalaki. Napatingin na rin si Natasha at larawan pala niya ang nandoon! Parang noong 17 pa lang siya nun at naka-two-piece na swimsuit. Sa Boracay yun, kung tama ang pagkaka-alala niya.
Huy! stop oggling at my picture saway niya kay Tom, na ngayo ay nakahawak sa harapan niyang naiipit na sa maong na pantalon. Nangiti na lamang si Natasha sabay tulak dito palabas ng opisina. Nang mapag-isa siya ay nagsimula na siyang maghanap ng kung ano pa ang nadagdag sa silid nang hindi niya nalalaman. Wala naman siyang nilalagay na ganitong larawan sa pintuan.
Mag-aalas-onse nang mapabalikwas siya mula sa pagkakaidlip. Alas dos pa ang kasunod na klase at sa totoo lamang ay pwede pa siyang lumabas o matulog dahil wala naman siyang gagawin. Nang sa lalabas siya ay nasalubong niya ang isa pa niyang estudyanteng magaling sa klase. Erwin, favor naman. Patulong saglit. Aniya rito pero nang hustong makatalikod ay napaisip siya kung bakit niya sinabi yun at wala naman siyang ipapagawa.
Mula sa likod ng seksing guro ay kitang-kita ni Erwin ang masarap na paggalaw ng katawan nito sa bawat kembot ngayong naglalakad. Napakasarap! Jackpot ang makakatikim nito!, sa isip-isip niya.
Nang makapasok sa opisina, mabilis na nag-isip si Natasha ng ipagagawa sa estudyante. Uhm ehem, ito kasing, ehem, sabay tuwad niya mula sa harap ng mesa para makadukwang at tingnan kung ano ang meron sa likuran ng mesa na maipapalusot. Itong player hindi ko mapagana.
Muntik nang mapabulalas si Erwin sa langit na nakikita niya kaninang nakatuwad ang guro. Ma'am ano po ba ang pineplay niyo diyan? CD po ba o MP3 capable yan?
Tingnan mo nga Erwin, di ko talaga gamay yan e. Hindi pa gamit masyado yan.Aniyang napakatamis ng ngiti. Sa totoo lang ay parang ang dating naitatago at napipigilan niyang libog sa katawan ay lumalabas ngayon sa hindi maipaliwanag na dahilan. Hindi na niya alintana na wala sa ayos ang damit niya at kitang-kita ni Erwin ang kabuuan ng legs niyang makikinis. Lumalapit pa siya rito haabng tinitingnan naman niya ang player.
Ma'am mp3 capable ito. May nakasaksak ngang thumb drive o. Bago nga po itong player niyopinagpapawisan na si Erwin sa nararamdamang dumidikit sa likuran niya. Boobs ba yun ng guro? Malambot, at malaman!
BINABASA MO ANG
Compilation Series Society Works (Book 1)
AcakI don't own this story credits to the rightful owner 🔞