Nagmamadali siya sa pag-uwi. Hindi niya malaman kung bakit excited ang pakiramdam niya. Sigurado siya sa isang bagay - tinablan siya sa ginawa niya sa apat na estudiyante!Nang makarating siya sa bahay ay saka pa lamang niya napagtanto na wala na si Imee. Nagpasabi nga pala ito na lilipat na siya ng tirahan, naaalala daw niya ang ex-bf niya sa silid na ito. Kaunit lamang naman ang gamit niya dito at kasya naman lahat sa taxi. “Sayang”, sa loob-loob ni Natasha. Hindi man lamang kasi sila nagkapaalaman ng maayos. Kahit sandali lang naman kasi ay naging mabuting kasilid si Imee.
Wala pa namang balita kung sino ang akukuha ng nabakanteng espasyo ni Imee dito pero nagpasabi na si Natasha dati na sosolohin na lang niya nag inuupahang silid, tutal naman ay medyo marami siyang gamit na siguradong makakagulo sa sinumang kasama niya doon.
Kagaya ng routine niya, pagdating sa tirahan ay nagbukas siya ng laptop, ikinabit sa DSL, at kasabay nun ay tumalilis siay patungo sa banyo. Oh, kay sarap maligo matapos ang buong araw yatang pinagpapawisan siya dahil hindi lamang isang beses na nakaramdam siya ng libog. Yung sitwasyon pa lamang na magtuturo siya sa isang buong klase nang walang anumang pang-ilalim na kasuotan ay labis na at nakakaapekto pa minsan ng konsentrasyon niya lalo nung simula. Pero, kalaunan, medyo nababalewala na rin niya at tila pa nasisiyahan siya kapag sa paggalaw niya ay umaalog ang boobs niya at maririning niya ang mga bulungan at mahinang sipol sa klase.
Pero kanina, talagang nagpalibog sa kanya ang kahit paghalik lamang sa apat na atleta. Ang plano niya sa mga panty niya ay iaabot niya isa-isa ang mga ito sa kandungan ng mga binata. Pero dahil sa takot na baka di niya kayanin at doon pa lamang ay may maganap na - ihinagis na lamang niya ang bag at mabilis na umalis.
Saglit lamang naman siyang naligo. Sa sariling haplos at hagod ay natukso siyang magpaligaya sa sarili, pero nang maidaan ang mga daliri sa hiwang iyon, naalala niya ang bilin na bawal siyang magsariling sikap. Pilit na lamang niyang pinigil ang sarili kahit gaano kahirap lalo pa at ilang araw na rin, sampu na yata, na hindi niya naabot ang langit.
Umorder siya ng pizza mula sa YellowCab at tinapos ang pagpaplano para sa kinabukasang klase. Madali lamang naman iyon kasi nakabuo na siya ng routine, kahit pa sumisingit ang mga gawaing hatid ni MyMaster - speaking of which, parang namimiss na niya na may ipagawa ang mokong na iyon.
Naputol ang kanyang pag-iisip nang marinig ang malakas na kabog sa pintuan, andyan na yata ang delivery. Pinagbuksan niya ng pintuan ang delivery guy. “Pasok, pasok” matipid niyang aya at ngiti sa middle-aged na balbasin.
“Ma’am, iyong order po ninyo, 14 inches ng blah blah pizza blah blah blah po blah blah….” hindi nagrerehistro sa isip ni Natasha ang mga sinasabi ng lalaki at napatitig talaga siya sa malaking bukol sa pundilyo ng pantalon nito. Itinaas niya ang tingin at napansin niyang tinitingnan siya ulo hanggang paan g lalaki. Nakalimutan pala niayng isang \manipis na white shirt lang pala ang suot niya at natanggal niya ng shorts niya kanina habagn naiisip ang nangyari sa school!
Sa harap ni Bernard, isang dalagang napakaganda. Hindi lang iyon, kutis-mayaman, at umaalog ang boobs sa bawat malalalim na paghinga. Nananagos sa manipis na puting damit ang alindog na hatid ng sa pakiwariniya ay size 35 o 3 sa C cup. Bagyo pa sa kurbada at tila yata walng taba sa katawan. Bilugan ang puwet nito, napansin niya agad iyon kanina nang pinagbuksan siya at tumalikod para kunin ang pambayad. Ang kinis talaga, siguradong galing ito sa buean pamilya. Palaisipan na lamang kung bakit ito nasa isang paupahang tirahan.
Lalo pang natulala si Natasha sa napagtantong sitwasyon, humugos ang libog sa katawan niya at muntik pang bumigay ang tuhod niya sa panghihina. Namumungay ang kaniyang mata na tila ba kaunting kanti lamang ay bibigay na siya.
Sa balintataw ni Bernard, tila yata naka short-shorts ang dalaga sa harap niya dahil ang shirt na puti lamang ang tila tumatabing sa katawan nito. Nasiguro niyang wala itong bra dahil umuusbong ang naninigas na nipol sa tela niyon. Pero bakit parang wala siyang maaninang na iabgn tela maliban sa nakikita na niya?
BINABASA MO ANG
Compilation Series Society Works (Book 1)
DiversosI don't own this story credits to the rightful owner 🔞