giới thiệu

569 31 2
                                    

[DewNani] Vạn Dặm Ngàn Mây

Thể loại: nam×nam, nữ×nữ, sinh tử văn, đường trộn thủy tinh,....

Cốt truyện: tình yêu của những đứa trẻ năm mười tám đôi mươi.

Nhân vật:

-Cao Bá Sương [hắn]: học sinh cá biệt, đẹp trai phóng khoáng nhưng tồi tệ, đứng chót bảng nhưng đứng đầu trong tim các học sinh nữ và em.

-Nguyễn Minh Trí [em]: học sinh ưu tú, đáng yêu hiểu chuyện nhưng rụt rè, kẻ tử tế phải lập danh sách còn kẻ tồi tệ thì lại khắc trong tim.

-Dương Gia Trung [gã]: học sinh đứng thứ hai bảng từ dưới đếm lên, vị trí thứ hai là của gã vì vị trí thứ nhất để dành cho cậu.

-Lê Hà Minh [cậu]: chỉ số thông minh đi đôi với tỉ lệ đanh đá, thứ nào cũng thích trừ thứ hai.

-Lê Hà Mẫn [cậu ta]: tử tế, ôn nhu, si tình, người lập danh sách là ngoại lệ những người còn lại là ngoài lề.

-Trần Phong Bách [y]: ông trùm xã hội đen, yêu dịu dàng, thương đáng yêu, ra đường y là cá mập về nhà y là cá con.

-Nguyễn Chí Mộc [anh]: chủ quán cà phê, cuốn hút, dịu dàng, chỉ cần một hành động có thể biến cá mập thành cá con.

-Phan Minh Châu [cô]: xinh đẹp, quyến rũ, nàng yêu thằng nào cô cua thằng đó, trừ khi nàng yêu cô.

-Từ Ban Tú [nàng]: xinh xắn, tri thức, nhưng số mối tình nhiều hơn số điểm mười trong học bạ.

*******

Xin chào các độc giả (mới hoặc cũ), tác giả có đôi lời muốn gửi gắm.

'Thật ra, truyện này đã END từ lâu nhưng do tác giả đã ẩn truyện để đưa vào chỉnh sửa, và ngày hôm nay bả quyết định đăng lại. Tất nhiên, đã gọi là chỉnh sửa thì sẽ có vài chỗ giống và vài chỗ khác so với những tình tiết trước đó của truyện. Nên đối với những độc giả mới thì chắc không có vấn đề gì, còn với những độc giả cũ có lẽ sẽ gây bất ngờ hoặc làm thất vọng cũng có thể. Suy cho cùng, tác giả vẫn mong những độc giả sẽ đón nhận truyện trong sự vui vẻ và lành mạnh, nếu không vui thì cũng đừng buôn lời cay đắng cho truyện hay tác giả, thay vào đó hãy tìm một truyện khác hợp gu hơn để đọc.'

Xin cảm ơn.

*******

 

[DewNani] Vạn Dặm Ngàn MâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ