dickdt; ngày hạ vương

307 40 16
                                    

Sorceress: Củ Cải Đỏ ; saohoa_ers

Pixie: nthuong

Couple: Dick x DT / Huỳnh Công Hiếu x Nguyễn Ngọc Đức Trí.

Kết: HE

!! OOC !!

.

.

.

"Không thích."

Ngày từ ban đầu, Công Hiếu và Đức Trí đã không hợp nhau, trong làm nhạc, tất cả mọi thứ nữa. Cả hai thường né nhau, tỏ ra không muốn nhìn thấy người kia. Nhưng có vẻ càng tránh, càng phải đối diện. Thanh Bảo sau khi thấy họ như vậy, đã không ngần ngại đẩy hai người làm chung với nhau, dĩ nhiên Công Hiếu không thích, Đức Trí cũng thế. Họ đã giải thích rất nhiều rằng điều này rất khó, rất rất khó là đằng khác. Thanh Bảo vẫn cứ ép buộc cả hai làm chung, cuối cùng vì không thể cãi lại nên đã miễn cưỡng đồng ý.

Vừa mới để làm việc chung một ngày, Thanh Bảo đã nghe Công Hiếu phàn nàn đủ điều. Rằng là Đức Trí viết lời chưa tốt này nọ, rằng là Đức Trí cứ lơ là trong công việc. Hai ngày sau, tiếp tục đến Đức Trí than vãn rằng Công Hiếu rất hay khó chịu với em, nhưng hơn hết đó là, ghét ra mặt mà không nói vậy, điều này khiến em khá khó xử. Quá nhức đầu khi mỗi hôm một đứa báo cáo về câu chuyện làm việc như thế nào, vẫn là năn nỉ xin Thanh Bảo hãy thương mà đổi người. Cũng vì thế mà Thanh Bảo nhất quyết không đổi, còn cố ghép hai người lại gần nhau hơn, dù rất phản đối, cơ mà Thanh Bảo quyền lực quá, không đọ lại nổi.

Sau khi hoàn thiện tác phẩm âm nhạc cùng với sự giúp sức của Thanh Bảo, Đức Trí đã kể khổ với người em đầu đỏ của mình.

"Chắc chắn mọi người sẽ không thích bài này, anh với anh Hiếu rõ ràng không hợp, đều chẳng có sự đồng điệu và đôi khi có tranh cãi đấy. Nếu thế, có khi anh Bảo nên suy nghĩ lại việc cho tụi anh làm việc chung là đúng hay sai."

Nhưng điều Đức Trí không ngờ tới là, bài hát ấy lại nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội, được mọi người đón nhận một cách cởi mở dù cho người làm ra thấy thật gượng gạo, khó nghe. Công Hiếu cũng bất ngờ lắm, như chẳng thể tin được vậy.

Sau chuyện ấy, cả hai thân thiết với nhau hơn hẳn.

Công Hiếu cũng dần khẳng định về tài năng của Đức Trí, em thật sự có tài, dễ chịu hơn với em nữa. Đối tượng mà Trí thường xuyên đi cùng, xuất hiện trên mạng xã hội của em dần không phải là Đức Duy hay Uyển My, mà chính là Công Hiếu. Em không biết tại sao, mỗi lần bên cạnh anh, em lại thấy vui vẻ hạnh phúc một cách lạ thường, em thích cách Công Hiếu tỏ ra lạnh nhạt mà lại luôn quan tâm để ý em từng chút.

Có vẻ, một điều gì đó đã thay đổi, sâu thẳm từ tận đáy lòng, gấp gáp, vội vàng.

Mọi người dần không thấy cả hai trong ảnh chụp chung của team nữa, vì sao ư? Vì họ đã bận đánh lẻ cùng nhau rồi, khi ai đó rủ đi thì liền lấy lý do là bận, bận việc này việc kia, thật ra do đã có hẹn trước với người ấy rồi.

Công Hiếu thích rủ Đức Trí đi chơi lắm, đi mọi nơi mà mình muốn, đi cả những nơi chưa bao giờ lui tới. Khi ấy, anh thích ngắm nhìn nụ cười rực rỡ tựa nắng mặt trời, anh thích khi Đức Trí bên cạnh anh như một đứa trẻ. Dẫu cả hai đều chẳng còn nhỏ nữa rồi. Anh sẽ luôn tặng quà cho đứa trẻ ấy mang về, đương nhiên đây luôn là bí mật của Công Hiếu và Đức Trí, nếu lộ ra thì cả team dí đến cùng luôn mất.

fairyland; fairy potionsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ