♡ 𝐟𝐫𝐨𝐦 𝐟𝐚𝐢𝐫𝐲𝐥𝐚𝐧𝐝 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐥𝐨𝐯𝐞 ♡

712 50 78
                                    

Xin chào các vị khách đầu tiên đến thăm xứ sở thần tiên Fairyland!

Để bắt đầu chuyến hành trình khám phá vùng đất diệu kì, các Pixie đã lựa chọn Nhà thuốc tiên là địa điểm mở màn lần này. Tại đây, các bạn có thể cùng các Pixie tự pha chế những liều thuốc tiên độc đáo, đầy màu sắc. Dưới đây sẽ là sơ lược về các nàng tiên đến từ Fairyland, các vị khách yêu quý hãy nhanh tay lựa chọn một Pixie phù hợp để làm bạn đồng hành nhé!

˙✧˖° 🌷 ༘ ⋆。˚

1. Pixie tulip hồng: nthuongnee
🌷
✧ số thuốc tiên nhận: 5/5 ✧
/ sở trường pha chế; SE, chữa lành, HE.
/ sở đoản: R18, OE.
/ thảo dược dị ứng; nuskieu; caprhy.
/ thảo dược ưa thích; rhycap, dickdt, hurryoge, indiegung,...

🌷
"Xin chào mình là nthuong, cảm ơn các bạn đã ghé qua ủng hộ Fairyland chúng mình. Mình sẽ rất cảm kích nếu các bạn đặt request tại Fairyland, có thể mình viết không được gọi là hay, nhưng nhất định sẽ cố hết mình để chất lượng ổn áp nhất! Nếu các bạn đặt request thì hãy vui lòng ghi rõ ràng plot ra giúp mình nhé, cảm ơn rất nhiều ạ! Và mình là nthuong!"

____________

✩°˖🫐 ⋆。

2. Pixie linh lan: jengotthebang
🫐
✧ số thuốc tiên nhận: 4/5 ✧
/ sở trường pha chế; angst (nhẹ), healing, SE, HE, couple ngoài Rap Việt mùa 3.
/ sở đoản; R18/R21, OE
/ thảo dược dị ứng; right2t, dtdick, caprhy, hydcad, gung!top,...
/ thảo dược ưa thích; dickdt, doubleright, strangelowstrange, wxrkey, hydra!bot, hurrykng!top,...

🫐
"Xin chào các vị khách yêu dấu của Fairyland, mình là jen đây! Cảm ơn tất cả mọi người đã ghé chơi và ủng hộ xứ sở thần tiên của chúng mình. Mình sẽ cố gắng hết sức để trau chuốt, hoàn thành sản phẩm thật chất lượng so với khả năng của mình. Hãy cùng đón chờ những áng văn đến từ jen và cả Fairyland nhé!

____________

˚ෆ𓍢ִ 🌻 ˚

3. Pixie hướng dương: khiwhvti
🌻
✧ số thuốc tiên nhận: 3/5 ✧
/ sở trường pha chế; SE, HE, lãng mạn, slice of life, soft, chữa lành
/ sở đoản; OE, R16, R18
/ thảo dược dị ứng; miketak (couple liên quan đến mikelodic, riêng mikelong), doubleright, lowstrange, dtdick,...
/ thảo dược ưa thích; mikelong(chân ái), long nón lá bottom, volcad, liucad, dickdt, tagegung, thanhtyph,...

🌻

"Tớ là Khánh Hạ, một Pixie yêu những bản nhạc du dương, yêu những bông hoa hướng dương giữa khu vườn nắng. Bút danh của tớ là khiwhvti. Cậu còn có thể gọi hạ là Hạ Vũ hay Tư Hạ. Tớ thực sự rất vui khi nhận được req của các bạn nhỏ đáng yêu. Tuy tớ không thể khẳng định rằng mình viết hay nhưng nhất định sẽ đem lại cậu một trải nghiệm tốt nhất. Lưu ý một chút, cậu nếu đặt request, hãy ghi rõ plot. Rất cảm ơn vì đã ủng hộ Fairyland. Chúc cậu một ngày tốt lành và có một ấn tượng tốt với Pixies tụi mình."

____________

✧ ༘ ⋆。🪻˚ ⋆。✧

4. Pixie oải hương: ceratiess
🪻
✧ số thuốc tiên nhận: 5/5 ✧
/ sở trường pha chế; OE, HE, fluff, healing, lãng mạn,..
/ sở đoản; r18, angst, SE, horror
/ thảo dược dị ứng; nuskieu, brandree, bigthai
/ thảo dược ưa thích; andray, pillzwoke, indiehurry, tageginger, hydcad, right2t,...

🪻

"Mình là crt, viết là crt, đọc là ceraties. Mình là tiểu tiên đến từ team Fairyland, thực sự cảm ơn các bạn vì đã ghé nơi này. Mình tự cảm nhận bản thân viết yếu nhất team, nhưng nếu bạn đã đặt request thì mình sẽ cố hết sức. Dù chất lượng không quá tốt nhưng hãy thông cảm cho mình nhé! Gửi đến các bạn một lưu ý nho nhỏ, hãy ghi rõ plot nếu đặt request nhé! Cảm ơn vì đã đọc."

____________

Form đăng kí pha chế

sorceress: tên khách
magical herbs/blooms: couple
magic powder: plot
fairy bottle: kết
fairy dust: độ dài mong muốn
pixie: tên pixie bạn lựa chọn

Rất mong nhận được những đơn request từ các vị khách yêu quý của Fairyland. Chúng mình sẽ cố gắng trả những đơn thuốc tiên của mọi người nhanh nhất có thể. Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!

˖⁺‧₊˚♡˚₊‧⁺˖

"Chào mừng đến bạn tới Fairyland, xứ sở thần tiên!"

fairyland; fairy potionsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ