smile

96 4 1
                                    

I sat on the corner trying to catch my breath, I was alone in the studio dahil yung mga co-member ko ay kanina pa naguwian nag paiwan lang talaga ako para ipolish ang choreography namin for our comeback uuwi na rin ako kailangan ko lang magpahinga and i need some time alone para makapagisip.



When I heard someone opening the door. Pau ...? I was confused I thought umuwi na siya. Anong ginagawa mo dito? Akala ko umuwi kana? He walked closer to me. I think I should be the one asking that stell, ikaw, ano pang ginagawa mo dito it's already late , bakit nandito ka pa? wala kabang balak umuwi? Sinabi ko naman sayo wag mo masyadong ipush ang sarili mo paano pag nagkasakit ka. he said angrily and scolding me like a child. I'm okay pau, kaya ko pa I answered flashing a smile. He sighed. Wag ka ngang ngumiti halata namang peke. Umiwas ako ng tingin, It hit me because I knew what he said was true.
Let's go alok niya habang nakalahad ang kaniyang palad. Tinignan ko lang ito. he raised his eyebrow, I'm waiting stell he utter in impatient , nung makita niya na hindi ko ito tinanggap
he slid his hand to mine and grabbed me sabay hila sakin patayo. Wait, pau ayaw ko pang umuwi Pilit kong tinatanggal ang pagkakahawak niya saking kamay ngunit mas hinigpitan niya pa ito. I called him several times but he didn't seem to hear anything hangang sa makababa kami ng building hila hila niya parin ako nang tumigil kami sa tapat ng nakaparada niyang motor. I told you ayaw ko pang umuwi inis na wika ko. he looked at me raising his eyebrow, at anong gusto mo iwanan kita don, he loosen his grip para ano magmukmok sa kaiisip sa mga masamang sinasabi ng tao sayo!? I couldn't answer. Stell, I had told you many times to ignore them! Malakas niyang pagkakasabi kaya napatingin sa amin ang mga taong dumadaan. he exhaled let's talk somewhere else, Sakay utos niya sakin, ayaw pagmamatigas ko. Sasakay ka o bubuhatin kita mamili ka. kita ko ang tingin at rinig ang bulungan ng mga taong napapadaan dahil ayaw ko ng atensyon wala akong nagawa kundi sumakay. Sinuotan niya ako ng helmet bago siya sumakay at sinuot ang helmet niya. He brought my hands around his waist bago ito pinaandar.

PabStell [one Shot Collection]Where stories live. Discover now