Narnia Naberius

293 33 9
                                    

"Đúng là Sắc Đẩu mà"

Lẩm bẩm một mình khi đã vào nhà vệ sinh, Narnia lúc này vẫn chưa chịu bỏ ra lớp mặt nạ. Tay hắn tì lên bồn rửa, con ngươi đen láy chìm vào suy tư.

Khoảng khắc perfect speak được sử dụng, âm thanh ồn ào nơi hội trường phút chốc chẳng còn đây. Con rắn to lớn trườn bò từ đằng sau, không nhiều lời mà tỏ ra khí thế áp đảo người trước mặt.

"Đáng gờm đến nỗi mình đã tự ý gọi Cerberos ra hăm dọa.."

Tay vuốt khuôn mặt còn đẫm nước, hình bóng của cậu trai nọ đột ngột hiện lên trong đầu của hắn ta. Fenrir khép hờ mắt, dáng vẻ sợ sệt cùng với mùi hương kì lạ không dừng quanh quẩn nơi đầu mũi của chó săn. Hắn mấp máy môi, tự hỏi.

Là con người sao?

Đôi mắt chó săn sau lớp hóa trang bỗng sáng rực, phản chiếu lên tấm gương được đặt cố định đối diện trước bồn rửa. Narnia cong cong khóe miệng, ánh mắt sắc bén không giấu nổi sự chán ghét đang tràn đầy.

Đúng là kinh tởm đến phát điên.

.

.

.

"Kalego"

"Từ giờ trở đi ma giới này sẽ thay đổi"

Đối mặt với đứa em đã lâu ngày không gặp, hắn không cần thiết phải tiếp tục diễn vai chú chó con ngu ngốc kia. Lớp hóa trang giây lát đã được bỏ ra, Narnia vừa nói vừa bước tới chỗ em trai của mình.

"Vậy nên để anh cho cậu một lời khuyên"

Găng tay trắng nhẹ nhàng chạm lên vai, câu từ chậm rãi vang vào màng nhĩ. Dù đã qua được một lúc kể từ khi buổi dạ hội kết thúc trong náo loạn, tân thập tam quan vẫn nhớ hoài mùi hương cay mũi nọ.

Mà thật ra không chỉ có thế thôi đâu.

Trí óc của cậu con trai cả nhà Naberius, đến lúc này đây vẫn còn khắc sâu cái hình ảnh kia. Thứ có liên quan tới giống loài hắn ghét bỏ không ngừng.

"Đứa trẻ tên Iruma đó"

Cung tên tạo ra từ chiếc lông vũ, không hề sợ hãi mà ở lại chiến đấu cùng thập tam quan. Lửa bao bọc lấy vị trí nó đang đứng, mắt xanh quyết tâm khác biệt với khi nãy vô cùng.

"Đừng tới gần nó hơn nữa"

======

Kết mở nhê, tlai có thêm tương tác thì mình viết tiếp tại Narnia cũng hợp gu mình quá 🤭🤭🤭

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllIru | Mairimashita Iruma-kun] Hẹn hò với những ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ