Keroli bỏ túi đồ vừa mua lên bàn học, bản thân ngồi phịch xuống giường rồi nghĩ ngợi lung tung, bỗng dưng đầu lại tưởng tượng đến khung cảnh ngoài ý muốn, khiến da mặt lẫn tai đều bị đỏ lên một mảng.
Hai tay vỗ mặt tự nhủ phải trấn tĩnh, Crocell với tay lấy bịch đồ, khẽ khàng lấy món bên trong ra, từng chút từng chút một đều đầy sự nâng niu và trân trọng.
Không giấu gì chứ gần đây nam thần tượng có chút xao xuyến bạn trai nọ, một ác ma cùng giới ngu ngốc đến đáng yêu.
Bàn đến lí do thích thì hắn cũng không biết trả lời sao, thực sự thì cũng mơ hồ lắm, nhưng có lẽ là vì sự tồn tại của cậu ta, một ác ma hiền lành và tốt bụng đến lạ.
Việc này không phải do hắn, tất cả là tại người kia cả, cứ liên tục làm chuyện khiến người ta chú ý thôi, đến thủ khoa còn bị thấy thu hút nữa kia mà!!!
Nên việc hoang đường rằng hắn thích cậu 100% là không có, ai đời lại đi thích củ khoai nhỏ xíu đần độn chỉ một mẩu đâu chứ.
Thế nên.
Chỉ hôn một chút thôi thì sẽ không sao phải không..?
Hắn cũng đâu có tình cảm gì với người ấy...
Mẹ Keroli vào phòng con trai, thấy khắp tường đều dán poster người nào đấy, bản thân hắn còn đang ôm chặt gối ôm chibi mô phỏng người trên ảnh, mặt mày đỏ chót đưa môi lại gần, xém chút nữa đã hôn gấu bông.
Cũng tự hiểu được lí do vì sao con trai cấm người thân đến phòng cùng hành động khóa chặt cửa như thế, mẹ hắn cười thầm, chỉ khích lệ một câu rồi bỏ đi, nhanh chóng bỏ lại thân ảnh còn đang ngại ngùng muốn chết.
"Mẹ! Chờ đ-"
"Cố lên con trai, mẹ sẽ ủng hộ con hết mình!"
Rõ ràng là không có!!!!
==============
Tưởng tượng cảnh Keroli mua goods của Iruma về xem =))))
Thấy cp mình không thích ra os liên tục nên mình cũng sẽ thế, nếu không thấy mình ra nữa thì cũng hiểu rồi hen.