Chapter 1

75 3 1
                                    

"Hoy Patricia Manajero! Gising na!" sabi ko.

"Sandali!" sabi niya.

"Anong sandali? Naghihintay na si PrinceCharming sa school oh!"sabi ko.

"Oo nga noh?" sabay bangon at dumaretso na siya sa hapagkainan.

"Hay salamat! Naggising rin sa wakas!" sabi ko.

"Ang aga mo namang nanggising Chos!" sabi niya.

"Anong ang aga? Ikaw ang matagal!" sabi ko.

Chos nga pala tawagan naming magbarkada kasi mga "Echosera" kasi kami >.<

Natapos na akong naligo at natapos na din si Pat kumain. Natapos na akong kumain at natapos na rin siyang naligo at pagkatapos ay sabay na kaming pumunta ng school.

Oo nga pla, kaDormmate ko nga pala si Pat at the same time, classmate, best friend, Chikamate, kabarkada, kapatid, ate at marami pang iba kaya nga lab na lab ko yan eh :) Btw, kababata ko siya kaya ganyan kami kaclose. Same kami ng school since Preschool hanggang Grade School. Lumipat kami ng bahay so nagkalayo kami. Lumipat rin ako ng school doon sa school ng cousin ko na si Inna Ortiz. Well, close kami bg cousin ko so share kami ng Dorm dati. Lumipat siya sa dorm ng bestfriend niya so yun. Pagfirst day of school nga pala naming mga Freshmen, nalaman ko na ma'y bago na daw akong roommate. Nalaman ko na si Pat pala yun so ayun. Parang walang nangyari >.< Sa dorm kasi namin tigdadalawa ang mag-ooccupy ng room. Kung doon ka naman sa one person bedroom, wlang kitchen at wala ring CR so pinili ko na lng doon sa two person kasi may kitchen at CR. All girls naman eh so no worries. Di rin kaya ng bunganga at ulo kong wla kausap. TADHANA NGA NAMAN :)

Best Friends Til The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon