-CHƯA KIỂM LỖI CHÍNH TẢ
-GẦN NHƯ KHÔNG CÓ OTIPI, CHỈ CÓ CHÚT HINT OTIPI CỦA TÁC GIẢ
-OOC NẶNG
-ĐI NGƯỢC LẠI VỚI HẦU HẾT TÍNH CÁCH CỦA COUNTRYHUMAN TRONG SUY NGHĨ BÌNH THƯỜNG CỦA MỌI NGƯỜI
-AU RIÊNG CỦA TÁC GIẢ, KHÔNG THẤM NỔI XIN LƯỚT
Vì tác giả rấtttttt lười nên thời gian ra chap không cố định
Xàm nhảm+viết theo y tưởng riêng, không có mảng logic gì gì đó
_________________________________________
Mùa Đông. Đêm Đen Bao Phủ Cả Cánh Rừng Rộng Lớn. Tuyết Vừa Bắt Đầu Rơi, Tuyết Lạnh Lả Tả Trên Những Nhánh Cây Khô, Rơi Xuống Mặt Đất Phẳng, Dù Vừa Mới Bắt Đầu, Nhưng Gần Như Cả Rừng, Tuyết Đã Rơi Dày Đến Nỗi Nó Có Thể Đã Đến Đùi Của Một Đứa Trẻ. Sự Lạnh Lẽo Và Tối Mịt Khiến Cánh Rừng Trở Nên Đáng Sợ. Nhưng Có Một Thứ, Ẩn Dưới Lớp Tuyết, Dưới Các Tấc Đất, Có Thứ Còn Đáng Sợ, Đáng Kinh Và Đáng Ghét Hơn Rất Nhiều.Sâu Tít Bên Trong Cánh Rừng Lớn, Nơi Hoang Vu Và Ít Cây Nhất. Một Cách Tay Trồi Lên Mặt Tuyết, Nó Đeo Một Bao Tay Màu Đen Tuyền. Cánh Tay Sau Đó Đập Xuống, Một Khoảng Thời Gian Sau Lại Có Một Cánh Tay Nữa Tiếp Tục Trồi Lên, Nhưng Không Còn Thấy Đeo Bao Tay Nữa, Bàn Tay Đó Màu Đỏ Tối Và Cực Kì Nhăn Nheo, Hiện Đầy Gân, Và Rất Thiếu Sự Sống. Lại Một Khoảng Thời Gian Khá Lâu Sau Đó, Khung Tuyết Giữa Hai Cánh Tay Có Một Sự Rung Chuyển Như Có Thứ Gì Đó Đang Cố Ngoi Lên Mặt Tuyết. Và Rồi Một Cái Đầu, Tiếp Đến Là Vai, Và Đến Ngực, Eo, Đùi. Cuối Cùng, Cả Cơ Thể Sinh Vật Mang Vóc Dáng Con Người Đó Cũng Đã Hiện Lên Nguyên Vẹn, Đứng Trên Nền Tuyết. Sinh Vật Mang Vóc Dáng Một Người Đàn Ông Trưởng Thành, Cao Lớn Và Đồ Xộ. Hắn Mang Một Bộ Đồ Đen Tuyền.. Nhưng Nó Lại Giống Quân Phục Của Đức, Đức Quốc Xã Trong Thế Chiến Thứ II. Đó Chẳng Phải Điều Kỳ Lạ Duy Nhất Của Hắn, Sinh Vật Đó Còn Có Một Làm Da Đỏ Thẫm, Tối Và Có Rất Nhiều Điểm Nhăn Nheo, Trên Mặt Hắn Còn Có Một Hình Tròn Có Vẻ Là Màu Trắng (Dù Nó Đã Vàng Ố Đi), Bên Trong Hình Tròn Lại Là Biểu Tượng Chết Chóc, Chữ Vạn Xoay Của Đệ Tam Đế Chế.
Cơ Thể Của Hắn Bốc Lên Một Mùi Hôi Thối, Giống Như Xác Chết Đang Phân Hủy. Khuôn Mặt Hắn Có Nhiều Nơi Như Đã Tan Chảy, Nhìn Bên Trong Là Vùng Thịt Ôi Thiu Màu Đen. Phần Miệng Của Hắn Đã Phân Hủy Mạnh, Hai Cánh Môi Trên Dưới Đã Phân Hủy Hết Mà Có Thể Nhìn Vào Bên Trong Rõ Ràng Nhất, Có Thể Thấy Phần Lợi Đen Xẫm Và Những Chiếc Răng Sắc Như Sói. Hắn Có Mái Tóc Vàng Màu Cỏ Úa Và Dài Đến Cổ, Nhưng Nó Lại Lưa Thưa, Bết Lại, Ôm Hẳn Vào Cổ Và Khuôn Mặt Hắn. Đôi Mắt Hắn Ẩn Sau Lớp Tóc Vàng Mỏng, Có Thể Thấy Nó Như Phát Sáng Trong Màn Đêm, Màu Đỏ Thẫm Như Máu, Bên Trong Là Một Con Thoi Đen Tuyền.
Chẳng Cần Đoán, Hay Có Thắc Mắc, Hắn Chính Xác Là Đức Quốc Xã. Một Countryhumans Đầy Sự Đen Tối, Nhem Nhuốc Và Bẩn Thỉu Này Vốn Đã Phải Chìm Trong Bề Dày Lịch Sử, Của Đức Nói Riêng Và Cả Thế Giới Nói Chung. Một Đất Nước Đầy Chết Chóc Như Vậy Cũng Chỉ Tồn Tại Trong 12 Năm Rồi Lại Sụp Đổ. Việc Sụp Đổ Của Một Thời Kỳ Của Đất Nước Nào Đó Cũng Tính Rằng Thời Kỳ Của Đất Nước Đấy Đã Chết, Nhưng Sao Đệ Tam Quốc Xã Lại Một Lần Nữa Hiện Hữu Nơi Này? Một Nơi Hoang Vu, Đáng Sợ Trong Rừng, Đáng Ra Hắn Đang Phải Trải Qua Sự Đau Đớn, Thảm Khốc Nơi Địa Ngục Chứ Chẳng Phải Một Lần Nữa Đứng Trên Mặt Đất. Hay Rằng Địa Ngục Cũng Có Quy Luật Về Mức Độ Đạo Đức Riêng Mà Bắt Hắn Trở Lại Nơi Trần Giới? Việc Hắn Làm Trong Quá Khứ Đã Quá Thảm Khốc, Một Nỗi Ám Ảnh, Một Sự Nhem Nhuốc Trong Quá Khứ, Ký Ức Của Những Người Đã Phải Trải Qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhumans - Nơi Tôi Viết Lên Những Ý Tưởng
FanfictionFandom Countryhuman, Ở Đây Viết Tất Cả Những Ý Tưởng Của Tôi. Có Thể Không Hay, Không Có Logic, Vô Tri Nên Cân Nhắc Trước Khi Đọc;3