Lễ Hội Hóa Trang

48 6 2
                                    

-VĂN PHONG KÉM
-CHƯA KIỂM LỖI CHÍNH TẢ
-NỘI DUNG CÓ THỂ GÂY KHÓ CHỊU
-CHAP VÔ TRI, KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN CỐT TRUYỆN CHAP 1
💥CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC💥

______________________________________

Halloween - Trang Viên
Lễ hội hóa trang, một lễ hội có lẽ là rất vui. Mọi người ai ai cũng trang trí căn nhà của mình trông thật nổi bật và đáng sợ với những hình thù kì quái, khắc những khuôn mặt đáng rợn lên trên những quả bí ngô. Buổi tuối mới thật sự là thú vui, những đứa trẻ khoác trên mình những lớp trang trí và hóa trang thành nhiều nhân vật như phù thủy, thây ma, ác quỷ, ma, v.vv, đám trẻ lon ton trên con đường vỉa hè, gõ cửa từng ngôi nhà và nói câu nói quen thuộc "Cho Kẹo Hay Bị Ghẹo!", những người lớn cũng vui vẻ và thân thiện mà dành tặng những đứa trẻ vài chiếc kẹo ngon ngọt và lạ kì.

Đó là ở thế giới loài người, còn ở trang viên, dù khung giờ thế giới khác nhau, nhưng họ vẫn tổ chức lễ hội hóa trang. Mọi người gặp nhau và tổ chức mít-ting ở trụ sở Liên Hợp Quốc. Countryhumans nào cũng mặc trên người những bộ hóa trang kì lạ nhưng không kém phần đáng sợ, mọi người đều cười nói rất vui vẻ và ăn những cái bánh kẹo được xếp gọn gàng trên bàn.

Hôm nay Ba Lan gỡ bỏ cái mác "thiên thần", cậu hóa trang thành một con quỷ. Bon bon trê hành lang mà đi dọa nhưng Countryhumans trông thật vui, những biểu cảm há hốc của mọi người khiến cậu có những tràng cười hả hê. Và hiện tại cậu đang nhắm đến anh bạn người Đức đang đứng nói chuyện khá rôm rả với Pháp. Đức thì cũng chẳng cầu kì gì mấy, anh chỉ mặc một bộ đồ sơ nhỏ bình thường trong các nhà thờ, cổ thì đeo chiếc Thánh Giá bằng sắt be bé. Ba Lan chầm chậm từng bước đến gần Đức - lúc này chẳng chú ý gì cả...

-" Hù! " - Ba Lan giơ cao hai tay đằng sau Đức, khiến anh ta hơi hoảng loạn mà quay ra sau, ánh mắt hơi man mác sự giật mình và hãi hùng.

Lập tức, Đức cầm lấy cây Thánh Giá trên cổ và giơ lên trước mặt Ba Lan - lúc này đang cười hả hê.

-" Cậu nghĩ sao mà có thể dùng cây thánh giá bé nhỏ đó thanh tẩy được mình? Haha! "

Đức chau mày, anh ta nhìn cậu không khác đang nhìn một con ác quỷ thực thụ, chợt anh nghĩ ra một thứ gì đó liền nở một nụ cười khinh khỉnh nhìn Ba Lan. Trong lúc cậu không chú ý liền đút tay vào cái túi nhỏ đeo bên hông rồi giơ lên một tấm bìa nhăn nheo và hét:
-" HEIL HITLER! "

- " Ôi trời ơi, ai đưa Ba Lan đến chỗ của tổ chức y tế thế giới đi! Cậu ta ngất xỉu và sủi bọt mép rồi! " - Pháp đứng bên cạnh ré lên.

Từ lúc đó, Đức luôn chỉ đứng lẻ loi một chỗ không muốn nói chuyện với ai, và cũng không ai dám đến gần anh vì cái thứ trên tay anh - một cái bảng nhỏ vẽ những đường nét nguệch ngoạc nhưng vẫn có thể nhìn rõ đó là chữ thập xoay "huyền thoại" chao đảo thế giới một thời. Đức dùng nó để vả thẳng vào mặt bố con thằng nào hóa trang làm ác quỷ mà dại dột đến gần anh, đó là cách Sơ Đức thanh tẩy quỷ trong lễ hội hóa trang.

Rút ra từ câu chuyện này - so với Ba Lan:

Thánh giá sắt < Chữ thập được vẽ nguệch ngoạc.
#j4f

Countryhumans - Nơi Tôi Viết Lên Những Ý TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ