"Tình yêu có nhiều cung bậc, yêu và được yêu, được yêu mà không yêu, hạnh phúc xen lẫn đau khổ, sum họp liền với chia ly, những rắc rối trong tình cảm, bao phức tạp ngang trái giữa đời thường, những phút xao lòng thoáng qua và bao kỷ niệm sâu đậm theo thời gian không thể dứt ra được... Nó làm nên e ấp, thổn thức, dỗi hờn, những cơn bão lòng và nỗi cô đơn thánh thiện, sa mạc đời người và trận mưa hôn tình ái, giả trá và chân thực, vòng tay hạnh phúc ái ân và mặt trái của sự phản bội, tâm trạng trầm uất của một tình yêu đơn phương rạng nứt, vò xé... và những rạng rỡ, cháy khát vì được đắp bù...Ôi, nó như bùa mê thuốc lú, lại là thần dược cứu rỗi biết bao tâm hồn làm cho con người hoàn thiên hơn, cuộc đời đẹp đẽ hơn, trái đất đáng yêu hơn."
"Tình yêu không phân biệt giàu nghèo, thứ bậc. Tình yêu không phân biệt tuổi tác, tuổi nào cũng là tuổi đang yêu."
"Tình yêu như một thứ tôn giáo, ở đó nữ chúa ngự trị là linh hồn."
"Tình yêu như một vương quốc bí ẩn, ở đấy dù là nữ hoàng cũng muốn được gọi là em."
"Đây là cuộc giao duyên có vị tha và ích kỷ. Vị tha không đồng nghĩa với buông tuồng, còn ích kỷ trong tình yêu hình như lại có thể được tha thứ..."
____________________________________
Tôi bí ý tưởng lắm rồi, bây giờ có lẽ tôi sẽ nhận đơn của một số Utipi. Nhưng, có một số điều kiện.
+Liệu bạn có rảnh để viết cả cái cốt truyện không? Tóm tắt cũng được!
+Không All, Harem.
+Không 3some (tôi muốn một tình yêu hai người).
+Tôi khuôn muốn ngược quá đâu.. (tôi khóc đấy, nhưng nếu cốt truyện hay thì sẽ triển)
+đường trộn thủy tinh hoặc mật ong lẫn với đạn bom thì tôi húp xùm xụp.
+H à? Tôi viết dở lắm, và tôi không viết thô đâu..
-Mọi loại Utipi, tôi ăn tạp👽
-Văn phong kém, xin đừng ném đá (ựa)
-Dung tin vao trinh viet cua mot dua lop ba.Đến đây thôi, một ngày tốt lành.
(Me kiep, vo toi xinh vai du co ay da co chong)
có ai ở đây ship NazTR không?-
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhumans - Nơi Tôi Viết Lên Những Ý Tưởng
FanfictionFandom Countryhuman, Ở Đây Viết Tất Cả Những Ý Tưởng Của Tôi. Có Thể Không Hay, Không Có Logic, Vô Tri Nên Cân Nhắc Trước Khi Đọc;3