"Sao không ăn đi? Bị hành động của anh làm cho xúc động rồi à?" - Minho nói với giọng trêu chọc Seungmin.
"Anh đừng xàm nữa, ăn nhanh lên đi!!" - thấy Minho đắc ý trêu chọc mình như vậy, cậu vừa xấu hổ mà cũng vừa bực bội.
"Hahaha, anh biết rồi, haha.."
"..."
"Sao vậy? Đồ anh nấu khó ăn vậy hả, sao nhìn mặt em khó ở vậy?"
"Không phải, em ăn rồi mới tới mà sợ phí nên vẫn ăn..."
"Ăn rồi thì thôi, sao em phải ép mình như thế!! Bị đầy bụng thì sao, dạ dày yếu thì đừng cố chứ!!" - nghe Seungmin nói, Minho liền cầm lấy tay cậu lại rồi cầm đĩa thức ăn cất sang 1 bên.
"Sao anh phải quát lên như thế, chuyện có gì to tát đâu??!!" - Bị Minho mắng Seungmin liền bật lại.
"Chuyện gì của em với anh cũng to hết!"
"..."
"Mà này, anh xin lỗi..."
"Xin lỗi gì cơ??"
"...Thì chuyện hôm qua ý... Hôm qua anh quá đáng quá, anh xin lỗi nhá!"
"..."
"Seungmin à?" - Thấy Seungmin cứ ngồi đờ ra, Minho liền lấy tay cua cua trước mặt cậu.
"...Ò, không sao đâu, dù gì cũng chỉ là cãi nhau bình thường, không có gì to tát cả."
"Anh nói rồi!! Chuyện của em thì với anh chuyện gì cũng to hết!!"
"..."
"À mà, mật khẩu nhà anh là 220900, sau đến thì cứ mở của mà vào, đợi anh có khi sẽ lâu đấy!"
"220900 là..."
"Ừ sinh nhật em đấy!!" - Minho tỉnh bơ nói.
"..."
"Rồi anh nói mật khẩu không sợ em vào trộm đồ hả?"
"Không!"
"Thế thì sau em sẽ đến chôm mấy món về!"
"Tại vì chả tên trộm nào ngốc như em nói với chủ nhà rằng mình sẽ đến trộm cả."
"Ủa?? Nè!!!"
"Hahaha!! Được rồi, được rồi, chúng ta chuẩn bị đi thôi." - Sao khi trêu Seungmin được 1 vố, Minho hả hê vừa cười vừa lấy tay xoa đầu Seungmin. Còn cậu thì bĩu môi cáu bẳn lấy tay chỉnh lại tóc.
_____________
Vừa mới bước ra khỏi cửa xe, Seungmin đã vội kéo Minho vào phim trường. Vừa chạy vừa nói:
"Tý anh nhớ chào hỏi staff đấy, em đã chuẩn bị nước cho họ rồi, đừng có lỗ mãng như bình thường nói chuyện với em!!"
Minho mặc cho Seungmin kéo mình đi đâu thì đi, anh chỉ để tâm vào bàn tay đang được Seungmin nắm rất chặt.
Từ lúc bắt đầu công việc, Minho đều thể hiện rất chuyên nghiệp, không chỉ vì anh là idol, anh còn muốn cho Seungmin thấy con người mới của mình, thế nhưng mà, Seungmin lại chỉ chăm chăm mang nước cho staff trong phim trường, làm cho mặt Minho hiện lên vẻ bất mãn.
"Cut!! Cảnh vừa rồi tốt lắm Lee Know!! Mọi người tạm nghỉ nhé!" - Đạo diễn cất tiếng.
"Kim Seungmin!!!" - Vừa nghe đạo diễn thông báo xong, Minho đã vội gọi Seungmin vào phòng chờ.
Vào đến phòng, Seungmin liền thấy Minho ngồi gác chân lên bàn, người dựa vào ghế, vẻ mặt bất mãn nhìn chằm chằm đợi Seungmin.
"Em làm gì không vừa ý anh à, sao nhìn em kiểu đấy?" - Seungmin vẫn không quan tâm, vừa nói vừa chăm chăm xếp đồ lên bàn.
"Em thấy anh hôm nay thế nào?"
"Như bình thường!"
"Ha...!" - Nghe lời nói của Seungmin, Minho lộ vẻ vừa bất ngờ vừa bức xúc.
"Bình thường?? Chỉ bình thường thôi?? Em không thấy anh ngầu...hay đẹp trai à??!!"
"Em không biết!"
"Mau nói thật đi màaa~~"
"..."
Thật ra Seungmin từ đầu đến cuối đều theo dõi Minho rất kĩ, hình anh anh chăm chú làm việc thật sự rất... đẹp trai, bản thân rất muốn nói rằng Minho rất đẹp trai, rất chuyên nghiệp! Minho hyunh rất tuyệt! Nhưng cuối cùng lời đến đầu môi lại chẳng thế thốt ra, Seungmin giữ lại những lời nói ấy cũng như đang kìm lại lòng mình. Seungmin cứ vậy chăm chú làm việc của mình, không quan tâm đến Minho.
Nhìn Seungmin như thế, Minho cuối cùng chẳng chịu được, đi đến chỗ Seungmin, cầm vào tay cậu kéo lại về phía mình, Seungmin bất ngờ chưa kịp pháp ứng đã bị Minho nhìn chằm chằm không rời. Minho chuyển ánh mắt từ mắt Seungmin xuống đầu môi cậu rồi dần tiến lại, Seungmin bất động không biết làm gì chỉ biết nhắm tịt mắt lại. Rồi bất ngờ Minho gục mặt vào hóc vai Seungmin, 2 tay luồn qua eo cậu rồi ôm lại vào người mình.
"Anh sẽ không tự tiện hôn em nữa đâu, anh chỉ muốn sạc pin thôi!" - Minho vừa dụi dụi vào vai Seungmin vừa nói.
Seungmin cũng chẳng đẩy anh ra, để im cho Minho "sạc pin", được 1 lúc cuối cùng Minho cũng chịu tiếc nuối buông ra.
"Pin đầy rồi! Anh đi quay tiếp đây nhé!" - Minho vừa nói vừa lấy tay xoay đầu Seungmin rồi bước ra ngoài, tiếp tục đi quay hình.