"Ôi trời sao anh lại khóc nữa rồi, người nên khóc phải là em chứ!" - Seungmin vừa nói vừa lấy 2 tay đợi cằm Minho để anh nhìn thẳng vào mắt mình, không quên lau đi những giọt nước mắt rơi lã chã trên mặt anh.
Lúc này khi nhìn vào Seungmin, Minho mới thấy môi của cậu đã đỏ ửng lên lúc nào không hay, còn đang rỉ máu vì bị anh cắn khi nãy. Minho lấy tay lau đi vệt máu rồi cứ mân mê môi của Seungmin, Minho ghé sát lại, bỗng nhiên bị Seungmin đẩy, tay còn lại của cậu thì vội che lấy môi mình.
"Giờ không phải lúc!" - 2 bên tai của Seungmin đỏ ửng nói.
Seungmin kéo Minho cùng đứng dậy.
"Anh đi ngủ đi, muộn rồi, em cũng phải đây!"
Vừa nói xong, tự nhiên cả 2 tay của Seungmin bị Minho giữ chặt lại.
"Tối nay em ở lại đây đi!"
"Gì??!!"
"Không thì đợi anh ngủ rồi em đi cũng được, hôm nay anh không muốn 1 mình!"
"Cũng đâu phải trẻ con nữa đâu mà cần người trông ngủ chứ!! Em biết rồi, nhanh ngủ đi!!!"
____________
Nửa đêm Seungmin lờ mờ thức dậy vì khát nước, cậu vốn muốn đứng dậy đi tìm nước uống thì nhận ra eo đang 1 ôm chặt, cậu giật mình lật chăn ra thì đấy là tay của Minho. Seungmin vội tìm điện thoại xem giờ thì đã gần 3h sáng, tự mình nhớ lại thì cậu gục mặt xuống, mang danh trông Minho ngủ thế mà lại ngủ trước anh ta!
Seungmin tính sẽ lặng lẽ rời đi thế mà cuối cùng lại chẳng thoát ra khỏi vòng tay của Minho, Seungmin chỉ đành bất lực nằm yên cho Minho ôm. Không biết là anh giả vờ ngủ hay như nào mà cả đêm cứ mần mò, Seungmin. Thậm chí môi anh còn tìm đến tận môi cậu. Nhưng đều bị ngăn lại. Chắc chắn anh ta giả vờ ngủ. Seungmin hằm hằm nghĩ. Kết quả là Seungmin thức trắng, chẳng thể vào giấc nổi.
_____________
Hôm nay, Minho có lịch quay 1 chương trình phát trực tiếp, vừa hay chủ đề hôm nay lại nói về tình yêu mới hay, đúng thứ mà Seungmin muốn tránh với Minho nhất.
MC ra câu hỏi dành cho Minho: "Cậu Lee Know chắc hẳn là hồi còn đi học được nhiều bạn nữ theo đuổi lắm ha? Nhưng tôi thắc mắc là cậu đã từng thích ai chưa nhỉ??"
Câu hỏi của mc làm cho cộng đồng fan của Minho lẫn trường quanh đều ra hóng chờ.
Minho đáp: "Tôi sao, tất nhiên là có rồi, từ hồi c3 đến giờ vẫn vậy, trong lòng chỉ có người ấy! Đấy cũng là mối tình đầu của tôi" - Nói đến đây, Minho quay lại nhìn về phía máy quay, vừa hay đó là chỗ Seungmin đang đứng.
Câu trả lời của Minho làm anh bay thẳng hot search mọi nền tảng xã hội. Nó còn làm cho cả trường quay náo loạn, Seungmin cũng không kém giật mình, sau khi công khai việc mình vẫn còn yêu mối tình đầu, mắt Minho cứ hở tý là lại dán lên người Seungmin, dù cậu đang làm gì nói chuyện với ai, chỉ cần cậu biến mất 1 chút anh lại không tập trung vào việc quay chương trình.