Tần Hạ Vũ là con trai của Tần Thủy Hoàng và Hades
- Cha, làm sao mà con ra đời được hay vậy?
Hạ Vũ hỏi. Tần Thủy Hoàng và Hades bỗng khựng lại một chút. Nó có thể xem là một câu hỏi nhạy cảm với họ vì cái lý do nó có hơi...tục tĩu.
Tần Thủy Hoàng định nói toẹt ra luôn, nhưng Hades đã chặn miệng, lòng mong sao cho thằng bé chẳng hay biết gì vụ việc đó.
- Đó đơn thuần bình thường lắm, nên con không cần biết đâu. – Hades nói.
Nhưng bản thân cậu nhóc đã biết thừa, chỉ hỏi để xem phản ứng mà thôi. Vốn dĩ rằng đó là một câu chuyện đáng xấu hổ của Hades.
_______________
Sau trận đấu Ragnarok, Tần Thủy Hoàng đã quay lại Tần quốc để tiếp tục cai trị. Cuộc sống cứ thế bình yên trôi qua cho tới khi một vị thần đến bữa tiệc của Doanh Chính. Gã ta cao to và có mái tóc màu trắng bạc, tham dự bữa tiệc một cách điềm nhiên. Đúng, Tần Thủy Hoàng thật sự mời Hades đến sau khi hắn được hồi sinh. Chẳng có chút gì bất thường trong bữa tiệc cho tới khi màn đêm phủ xuống khắp Tần quốc.
Tần Thủy Hoàng đã không nghĩ đến việc Hades đột nhập vào phòng và cưỡng hiếp mình, trong phút chốc biến căn phòng trở nên hỗn độn.
________________
- Ah!...ah...đừng...
Tiếng thở hổn hển phát ra từ căn phòng của Hoàng Đế. Tất cả những người canh gác trước cửa phòng đã bị đánh gục để không ai phát hiện ra sự vụ.
Tần Thủy Hoàng bị đè bẹp trên giường, cơ thể liên tục giật nảy vì khoái cảm quá độ, phần phía dưới đã rối tinh rối mù ướt đẫm cả ga giường. Hades nắm chặt lấy hai tay của Tần Thủy Hoàng, không ngừng đâm vào bên trong âm hộ của y. Cảm giác bị cướp đi lần đầu chẳng vui tẹo nào, thậm chí còn thô bạo khiến Tần Thủy Hoàng muốn cáu điên lên nhưng lại chẳng làm gì được Hades cả.
Con quái vật kia không ngừng đâm vào tử cung của y khiến y sướng đến phát điên, cổ tử cung bị dập đến chảy máu. Đầu óc Doanh Chính giờ đây trôi nổi trên mặt nước, chẳng thể điều khiển được chính mình, càng bị khoải cảm làm cho trao đảo. Hades chắc chắn sẽ khiến y nghiện cảm giác này luôn cho xem!
Cảm giác kì lạ từ hạ bộ khiến Thủy Hoàng Đế lên đỉnh. Vị thần kia, với cái trụ trời khổng lồ, thô bạo đâm thẳng vào tử cung của y. Cả âm đạo siết chặt lại vì kích thích, lại càng vì không thể chịu nổi trước con quái vật. Thứ dị vật ấy, đâm vào bên trong Doanh Chính mạnh tới mức khiến cho bụng y phòng lên, đến nổi khiến Doanh Chính cảm thấy giống như sắp bị đâm thủng.
Máu lại chảy thêm một lần nữa, bám đầy trên dương vật của Hades, hòa vào dâm thủy khiến việc ra vào trở nên quá đỗi dễ dàng. "Nếu cứ tiếp tục như vậy..." Tần Thủy Hoàng nghĩ "thì mình sẽ ngất mất". Nhưng cả việc cất tiếng cũng khó khăn, lại bị những tiếng rên rỉ chặn lại khiến cho một lời cũng không thể thốt lên được.
Doanh Chính dẫn chìm vào cơn mê man, cảm nghĩ rằng mình sẽ ngất ngay lập tức. Nhưng Hades bỗng chốc xoay người y lại, khiến cả tấm lưng lồ lộ ra, bàn tay to lớn mạnh bạo nắm chặt lấy eo của Doanh Chính, đâm mạnh vào tử cung khiến y tỉnh lại. Giờ chẳng chạy nổi nữa rồi, Doanh Chính nghĩ. Hai bàn tay của Hades vẫn nắm chặt lấy tay của Doanh Chính, ghì chặt nó xuống giường. Còn y thì chỉ có thể rên rỉ, thụ động tiếp nhận tất cả những khoái cảm mà Hades mang lại.
"Mình bỏ cuộc mất...", Doanh Tần Thủy Hoàng không thể nghĩ gì khác ngoài việc bỏ cuộc, nhưng Hades thì chắc chắn khiến y mang thai thì mới thôi. Hắn thậm chí có khi lại tính chơi đến sáng.
Máu chảy xuống ga giường, hòa vào đống dâm thủy mà nhạt nhòa đi. Hades kéo Tần Thủy Hoàng về phía mình, lưng kề sát vào thân hình to lớn của hắn. Giờ thì đúng là không thoát nổi rồi.
Đầu óc Tần Thủy Hoàng càng lúc càng mụ mị, mảng trắng che dần đi tầm nhìn của y. Hades ôm chặt lấy cơ thể của y, từng chút đâm vào điểm sâu nhất của y, nghiền nát điềm G khiến y lên đỉnh thêm một lần nữa. Đầu óc của Doanh Chính mụ mị dần, rồi để cho dục vọng trong mình chiếm lấy. Tay bấu chặt lấy cánh tay to lớn của Hades, đôi mắt trợn tròn vì nhục dục.
- Ta ra đây.
Hades nói, rồi gầm lên một tiếng. Hắn để Tần Thủy Hoàng nằm trên giường, nắm chặt lấy eo của y khiến cho phía dưới không còn lấy một chỗ trống. Doanh Chính cố thoát ra khỏi cánh tay của Hades nhưng bị giữ lại, phải tiếp nhận tất cả tinh dịch của gã.
Cảm giác nóng rát bên trong tử cung, cảm giác như bụng mình căng phòng lên để chứa chấp thứ chất lỏng đặc sệt màu trắng xóa. Tần Thủy Hoàng run rẩy nắm chặt lấy ga giường, hai chân khép chặt lại theo thế quỳ, theo từng đợt mà giật nảy. Tinh dịch cứ thế chảy ra theo dương vật của Hades từ âm hộ của y, lắp đầy hoàn toàn tử cung của y. Kiểu này thì chắc chẳng thoát khỏi việc dính bầu.
Tần Thủy Hoàng bất tỉnh ngay sau.
______Cái lồn này không còn đường lui nữa rồi______
__Ngoài lề__
- Hic, trẫm dính luôn rồi...Huhuhuhu.
__________
Hades chơi hấm diêp kia, đập hắn!!!:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaQin/ROR/R18-21] Thao Túng
FanfictionSong tính, có lẽ là có một chút thô, ngôn từ tương đối là hạn chế và làm ơn xin đừng ném đá em. Lâu lâu đăng ảnh bù vào phần truyện chính vì bí idea :)))))